500đ cho cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất. Bạn có tin?

Thay vì bỏ ra cả trăm, thậm chí cả triệu để “gõ cửa” bác sĩ và mỹ phẩm thì nay chỉ 500đ cho cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất, bạn tin chứ? Bài viết này sẽ chứng minh cho bạn thấy bằng cả kinh nghiệm của mình nhé.

Nguyên nhân gây mụn ở lưng

Trước hết, mình nghĩ mình nên giải thích sơ cho các bạn hiểu rõ một số vấn đề về nguyên nhân gây mụn. Mụn ở lưng chẳng phải là bệnh, nó chỉ là do sự thay đổi tiết tố trong cơ thể của mình mà gây nên, hoặc cũng có thể do vùng lưng có nhiều mồ hôi và không được chăm chút chăm sóc trong 1 thời gian dài nên mới gây mụn.

Vậy, tóm lại, nếu gặp mụn ở lưng thì hãy “bình tĩnh mà đối đầu” với chúng, không cần phải hoảng loạng chạy tìm mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé. Thời gian đầu, mình cũng rất lo lắng tìm mua kem, nhưng điều đó không giúp mình giảm mụn.

Khi bị mụn ở lưng, điều quan trọng nhất mà chúng ta cần làm đó là…giữ gìn vệ sinh thật sạch cho vùng bị mụn và sau đó là tìm cách trị mụn an toàn. Mình đã làm điều đó bằng cách nào?

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Theo tít, mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất mà chỉ với 500đ. Bạn có biết nguyên liệu đó là gì không? Vâng, chính là “muối” – một nguyên liệu cực kỳ rẽ tiền nhưng lại rất rất hiệu quả trong cách trị mụn ở lưng.

Nguyên liệu: Muối hạt, bông tắm, miếng mút hoặc bông thấm

Chỉ với 500đ là bạn đã sở hữu cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Chỉ với 500đ là bạn đã sở hữu cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Các bước trị mụn lưng bằng muối

Bước 1: Sau khi đã tắm sạch, hãy làm ấm cơ thể để lỗ chân lông được giãn nở, thoa chút muối lên vùng da bị mụn.

Bước 2: Tiếp theo dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng 1 – 2 phút. Bạn không được dùng sức mà chỉ cần tác động cho muối có thể di chuyển trên phần da bị mụn.

Bước 3: Pha chút muối với nước . Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút. Sau đó tắm lại cho sạch.

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất

Chỉ với 3 bước và 500đ là các bạn đã có được cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất. Bên cạnh việc tìm ra được cách trị mụn ở lưng thì như ban đầu mình cũng có nói, trị mụn quan trọng nhất là phải biết cách giữ gìn vệ sinh cho vùng mụn. Vậy đó là gì? Các bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chúc các bạn cũng sớm hết mụn như mình nhé.

Xem thêm: 5 phương pháp trị mụn tại nhà siêu hiệu quả và an toàn