8 kiểu tóc đẹp của Erik St.319 hút hồn fan nữ

Chàng ca sĩ trẻ điển trai Erik đang được lòng fan và những sản phẩm âm nhạc của anh cũng được người yêu âm nhạc yêu thích. Dưới đây, camnanglamdep.edu.vn giới thiệu cho bạn 8 kiểu tóc đẹp của  Erik St.319 hút hồn fan nữ để hiểu thêm về chàng Hoàng tử nhạc phim đẹp trai này nhé.

1. Kiểu tóc tỉa layer

kieu-toc-dep-cua-erik

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997 và là giọng ca chính của ST.319’s Boygroup. Erik với vẻ ngoài lãng tử với mái tóc tỉa layer màu khói thời thượng.

2. Kiểu tóc Angular Fringe:

kieu-toc-dep-cua-erik

Kiểu tóc Angular Fringe với phần tóc được cạo sát hai bên và phần mái uốn xoăn màu ánh tím bụi bặm rất nghệ sỹ, rất hợp với Erik.

kieu-toc-dep-cua-erik-1

Erik khá đa tài với khả năng hát hay, nhảy đẹp và sáng tác giỏi. Anh chàng đẹp trai này từng thi và lọt vào Top 15 The Voice Kids – Giọng hát việt nhí năm 2012.

3. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch:

kieu-toc-dep-cua-erik-2

Erik được khán giả yêu âm nhạc biết đến nhiều hơn qua ca khúc “Sau tất cả” làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng nhạc Việt thời gian qua.

4. Kiểu tóc vuốt dựng:

kieu-toc-dep-cua-erik-3

Giọng ca “Mùa đông” hóa chàng công tử đào hoa với mái tóc vuốt dựng.

5. Kiểu tóc Undercut:

kieu-toc-dep-cua-erik-4

Bước ngoặt của Erik là năm 2015, khi tham gia buổi thử giọng và trở thành thành viên của ST.319. Trước khi ra mắt Erik đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chàng ca sỹ “Yêu Và Yêu” – OST Bệnh Viện Ma thời thượng cùng kiểu tóc Undercut.

6. Kiểu tóc mái uốn xoăn:

kieu-toc-dep-cua-erik-5

Erik ra mắt khán giả lần đầu tiên là khi song ca cùng ca sĩ nữ Min ST.319 trong ca khúc “I Heart You”.

kieu-toc-dep-cua-erik-6

Ngoài ra anh chàng còn được Fan gọi với cái tên “Hoàng tử nhạc phim”.

7. Kiểu tóc nhuộm nổi bật:

kieu-toc-dep-cua-erik-7

Giọng ca “Tôi Là Ai Trong Em (Đồi Thông) ” nhạc phim “Taxi, Em Tên Gì?” liên tục đổi các màu tóc ấn tượng như vàng bạch kim,…

kieu-toc-dep-cua-erik-8

… màu khói….

8. Kiểu tóc mái ngố thư sinh:

kieu-toc-dep-cua-erik-9

Trên đây là bài 8 kiểu tóc đẹp của  Erik St.319 hút hồn fan nữ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo tocdep

Xem thêm:  Những kiểu tóc gợn sóng nữ tính được ưa chuộng nhiều trong năm 2016