9 cách để bỏ qua phần Dược và sử dụng siêu thực phẩm Như Y học của bạn

Thực phẩm là diễn xuất nhanh nhất và y học mạnh mẽ nhất bạn có thể làm để thay đổi cuộc sống của bạn. Chúng tôi gọi nutrigenomics này. Hãy suy nghĩ về gen của bạn là phần mềm chạy tất cả mọi thứ trong cơ thể của bạn. Cũng giống như phần mềm máy tính của bạn, mẹ bạn chỉ làm những gì bạn hướng dẫn họ làm với đột quỵ của bàn phím của bạn.

Các loại thực phẩm bạn ăn là những tổ hợp phím mà gửi tin nhắn đến các gen của bạn nói cho họ phải làm gì-đề sức khỏe hoặc bệnh tật.

Hãy tưởng tượng những thông điệp bạn gửi với một cheeseburger đôi, khoai tây chiên lớn và cola 48-ounce. Sau đó xem xét những gì tin nhắn bạn có thể gửi thay vì với cá hồi đỏ đậm hoang dã, rau om và gạo nâu.

fruit-1

 

Các khoa học về nutrigenomics cho phép chúng tôi để cá nhân y học. Không phải ai cũng có cùng một vấn đề cần đơn thuốc cùng. Gen cá nhân của bạn xác định những gì bạn cần để tối ưu cho sức khỏe.

Hãy xem xét rằng bạn chỉ có khoảng 30.000 gen, nhưng những gen chứa khoảng 3 triệu biến thể nhỏ xíu gọi là đa hình đơn nucleotide (SNPs) tạo nên con người bạn. Những biến thể này làm cho nhu cầu cá nhân của bạn hơi khác nhau từ nhu cầu cá nhân của tôi.

Nói cách khác, tất cả chúng tôi có nhu cầu khác nhau cho thực phẩm, vitamin, nghỉ ngơi, tập thể dục, khả năng chịu áp lực hoặc khả năng xử lý độc tố.

Chìa khóa, sau đó, trở nên cá nhân hoá một chương trình dựa trên những điểm mạnh và điểm yếu của bạn, nhu cầu cá nhân của bạn. Bằng cách phân tích mà bạn đang mất cân bằng và sau đó áp dụng khoa học của nutrigenomics để giúp tái lập cân bằng, bạn có thể thiết kế một điều trị phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Cá nhân, Giản

Cá nhân hoá không phải là phức tạp. Bước đầu tiên là để đưa ra những thứ xấu, hoặc những điều đó tạo ra sự mất cân bằng. Những sự mất cân bằng bao gồm một chế độ ăn chế biến nghèo dinh dưỡng, chất độc, chất gây dị ứng, nhiễm trùng và stress.

Hãy suy nghĩ về nó theo cách này. Nếu bạn có 10 cái đinh trong bàn chân của bạn, bạn không thể đưa ra một, bật một viên aspirin và hy vọng sẽ cảm thấy tốt hơn. Bạn cần phải tìm và đưa ra tất cả các đinh; lấy ra chỉ một trong số họ sẽ không làm cho bạn tốt hơn.

A-fruit-bowl-007

Bước thứ hai là thêm những thứ tốt, bao gồm cả các loại thực phẩm chất lượng cao, các chất dinh dưỡng, nước, oxy, ánh sáng, chuyển động, giấc ngủ, thư giãn, cộng đồng, kết nối, tình yêu, ý nghĩa và mục đích. Khi bạn thêm những điều tốt đẹp, hệ thống tình báo và chữa bệnh tự nhiên của cơ thể sẽ chăm sóc phần còn lại.

Sử dụng này đơn giản nhưng toàn diện phương pháp-loại bỏ những điều xấu và thay thế chúng bằng những điều tốt-cho phép tôi để điều trị hầu như tất cả các bệnh, cho dù họ là “trong bộ não” hay chiến lược này làm việc cho một lý do đơn giản “trong cơ thể.”: Các cơ thể và não bộ là một hệ thống.

Tham khảo:

thiết bị vệ sinh