Bài tập giảm cân cho nam giúp đánh tan bụng mỡ

Bụng mỡ là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của giới mày râu. Với bài tập giúp đánh tan bụng mỡ, giới mày râu sẽ dễ dàng sở hữu bụng 6 múi đầy gợi cảm.

Dưới đây là một số bài tập giảm cân cho nam giới được đàn ông Mỹ đánh giá rất cao trong một cuộc khảo sát ý kiến tại bang Califonia.

Bài tập giảm cân cho nam bằng Gym

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam phải nhắc đến đầu tiên chính là Crunch. Đây là bài tập Gym hiệu quả mà bạn có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc tự nhiên. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập Gym nếu muốn.

Cách thực hiện:

– Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. – Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu. – Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

Ngoài cách trên Flat Oblique Crunche cũng là bài tập Gym giảm cân cho nam giới giúp cơ bụng săn chắc tự nhiên. Với bài tập này, bạn chú ý thực hiện với tốc độ vừa phải để mang lịa hiệu quả cao nhất. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

– Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

– Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Tập cơ bụng dưới tại nhà

Cách thực hiện bài tập giảm cân cho nam vùng bụng dưới này cũng khá đơn giản, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào. Hãy tận dụng thời gian rảnh trong ngày để luyện tập bạn nhé!

Cách tập bài tập bụng dưới này như sau:

Bài tập 1:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều

– Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Bài tập 2

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai. – Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. – Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài những phương pháp trên còn có phương pháp Aerobics có thể giúp bạn giảm mỡ bụng với nhiều động tác nhảy và luyện cơ, hoặc đi bộ lên xuống cầu thang, hoặc chạy bộ chậm cũng rất hiệu quả.

Thực hiện thường xuyên và đều đặn bài tập giảm cân cho nam trên, các đấng mày râu sẽ có được thân hình vạm vỡ, săn chắc và đây gợi cảm.