Các cách lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm uy tín an toàn

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều và chính vì thế đó là những nỗi lo ngại về những mặt hàng trôi nỗi trên thị trường. Sau đây mình xin chia sẽ 4 bí quyết lựa chọn mỹ phẩm 1 cách uy tín nhất

Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ mua mỹ phẩm

mỹ phẩm cetaphil cho da nhạy cảm

                      Mỹ phẩm cetaphil cho da nhạy cảm

Trước khi mua mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu về thương hiệu mỹ uy tín. Việc làm này không khó, bạn có thể tìm hiểu qua các website của những thương hiệu đó. Các thương hiệu mỹ phẩm uy tín sẽ có website riêng của mình và các sản phẩm của họ sẽ được giới thiệu đầy đủ trên đó. Thông thường, các sản phẩm của những hãng mỹ phẩm có uy tín thì thành phần sẽ được đưa ra một cách rõ ràng trên bao bì hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Điều đó giúp người sử dụng hiểu được sàn phẩm mình đang dùng có thành phần nào và những thành phần đó có hợp với làn da của mình hay không? Một cách đơn giản khác là bạn có thể hỏi qua người thân quen về kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm cũng như cách sử dụng mỹ phẩm để đạt được hiệu quả mong muốn.Theo mình được biết, Mỹ phẩm cetaphil hiện đang được bán tại các cơ sở lớn và vô cùng uy tín, hiệu quả. Hãy lựa chọn 1 sản phẩm có thương hiệu tin dùng nhé

Kiểm tra mỹ phẩm trước khi mua

Sau khi đã lựa chọn thương hiệu và địa chỉ tin cậy, một bước quan trọng nữa không thể bỏ qua đó là cần thử mỹ phẩm trước khi mua. Điều sẽ giúp bạn xem trước loại mỹ phẩm đó có phù hợp với da của mình hay không nhằm tránh gây hại cho da và tránh lãng phí khi mua mỹ phẩm về rồi mà không dùng được.

Cách để thử mỹ phẩm không khó. Tại các showroom của hãng mỹ phẩm bao giờ cũng có sản phẩm dùng thử (trong trường hợp hỏi qua bạn bè thì có thể mượn dùng thử một ít) để test, như my pham cetaphil chẳng hạn. Bạn hãy thoa một lớp mỏng mỹ phẩm lên mặt trong của cánh tay (nơi có làn da mỏng dễ bị kích ứng) và quan sát trong khoảng  1 ngày, nếu da không bị kích ứng thì bạn có thể mua sản phẩm đó để dùng.

Quan trọng nhất: xác định loại da của mình

– Với da nhờn, có tuyến bã hoạt động mạnh, lỗ chân lông to: các chị cần chọn sản phẩm dạng sữa (milk), lotion… thấm nhanh, ít dầu, không gây nhờn dính. Chuyên dành cho da nhờn. Với da nhờn tốt nhất là thoa kem lên da tầm 2-3 giờ rồi rửa lại với nước mát, không nên bôi kem qua đêm.

– Với da khô, tuyến bã hoạt động kém, dễ bị khô, bong tróc: các chị chọn sản phẩm dưỡng dạng kem, bơ (cream, butter). Có công dụng cấp dầu, cấp nước… giúp giữ ẩm cho da. Nên dùng 2 lần/ngày.

Làn da nhạy cảm

                                Làn da nhạy cảm

– Da hỗn hợp: cần dùng sản phẩm dành cho da hỗn hợp để da được cân bằng. Hoặc dùng kem riêng biệt theo từng khu vực trên da: kem dưỡng ẩm dành cho vùng chữ U, kem kiềm dầu dành cho vùng chữ T.

– Da nhạy cảm, da mụn: rất khó dùng mỹ phẩm, dùng không đúng dễ bị nặng thêm. Với 2 loại da này các chị cần dùng sản phẩm thiên nhiên, ít hóa chất, hoặc dùng theo sự tư vấn của bác sĩ da liễu.Đối với da nhạy cảm. Thì mỹ phẩm cetaphil chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất cho bạn

Đọc Thành Phần trên sản phẩm

Mỹ phẩm cetaphil

                                                            Mỹ phẩm cetaphil

Kem dưỡng da có tên thiên nhiên và được nhiều người sử dụng chưa chắc thành phần hoàn toàn “đẹp”. Do nền công nghiệp mỹ phẩm rất lớn và người tiêu dùng thì không phải ai cũng hiểu về những chất nằm trong lọ mỹ phẩm xinh xắn cùng với bao bì bắt mắt này. Việc đọc hiểu các thành phần trên sản phẩm rất cần thiết để các chị không phải mua “hớ”: giá sản phẩm thì cao mà trong đó chứa toàn nguyên liệu rẻ tiền.Đặc biệt đối với những loại da nhạy cảm. Bạn nên chọn những sản phẩm mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm.

Ngay cả cùng một thương hiệu thì không hẳn tất cả các dòng sản phẩm của họ đều tốt giống nhau. Ví dụ nhãn hiệu Y sản xuất dòng chống lão hóa thành phần khá tốt; nhưng dòng làm trắng da thì lại chứa một số thành phần không tốt. Nên dù gì, tin tưởng một thương hiệu nào đó thì cứ tin, nhưng lúc cần thiết thì các chị cũng nên tỉnh tảo đọc Thành Phần của nó để cân nhắc trong việc lựa chọn. Đọc hiểu Thành Phần Trong Mỹ Phẩm luôn quan trọng trong mọi trường hợp.