Các kiểu tóc cụp ngang vai đẹp mê mẩn đang hot

Tóc uốn cụp sẽ giúp khuôn mặt bạn rõ đường nét và trông thanh tú hơn. Bạn có muốn thử ngay một mái tóc cụp ngang vai không? Sau đây, mình xin giới thiệu các kiểu tóc cụp ngang vai đẹp mê mẩn đang hot nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp rẽ mái
  nhung-kieu-toc-ngang-vai-chua-bao-gio-loi-mot-1

Tóc uốn cụp rẽ mái sẽ giúp bạn ôm sát được khuôn mặt mình, các đường nét của khuôn mặt được rõ ràng hơn. Không những giúp bạn trở nên thanh tú, kiểu tóc này còn giúp bạn trông sành điệu hơn.

Tóc ngang vai uốn cụp mái xéo

toc-ngang-vai-dep

Mái xéo luôn là kiểu tóc mái được các bạn gái rất ưa chuộng. Nếu kết hợp tóc mái xéo và tóc uốn cụp sẽ mang đến cho vẻ đẹp trẻ trung dịu dàng nữ tính. Tóc uốn cụp mái xéo còn thích hợp với nhiều khuôn mặt và nhiều màu tóc nên nhiều người rất thích kiểu tóc đẹp này.

Tóc ngang vai uốn cụp mái ngang

toc-ngan-ngang-vai-1

Tóc mái ngang sẽ mang đến cho bạn sự ngây thơ đáng yêu như những cô bé vậy. Bạn trông sẽ càng đáng yêu hơn nếu uốn cụp đuôi tóc lại và nhuộm thêm màu nâu sẫm cho mái tóc. Tóc uốn cụp mái ngang sẽ khiến mọi người ấn tượng vì sự trẻ trung đầy sức sống của bạn.

Tóc ngang vai uốn cụp mái tết

bat-mi-nhung-kieu-toc-cup-ngang-vai-dang-hot-nhat-hien-nay-8-bb-baaadCOolF

Tại sao bạn lại không áp dụng tóc uốn cụp và tóc tết nhỉ? Không quá khó khăn để làm kiểu tóc uốn cụp mái tết mà bạn lại trông còn rất xinh xắn dễ thương nữa. 

Hẳn là các bạn nữ xem xong những kiểu tóc uốn cụp này sẽ thích mê ly và sẵn sàng đi uốn mái tóc của mình để trông lôi cuốn và xinh đẹp hơn. Tóc uốn cụp ngang vai luôn gây ấn tượng và quyến rũ người khác. Hãy thử một lần để kiểu tóc này để xem hiệu quả của nó thế nào nhé.

Xem thêm: Điểm danh các nam ca sĩ Việt để tóc undercut đẹp nhất

Nguồn: meyeucon.vn