Các kiểu tóc hợp với tóc màu nâu hạt dẻ

Tóc màu nâu hạt dẻ là màu tóc đang “làm mưa làm gió”, được rất nhiều chị em ưa thích. Vậy liệu tóc màu nâu hạt dẻ có hợp với tất cả mọi kiểu tóc không? Hãy cùng Cẩm Nang Làm Đẹp tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Tóc ngang vai

 

Mái tóc ngang vai cũng là kiểu tóc sẵn sàng cùng bạn khoe sắc với màu tóc nâu hạt dẻ. Dù bạn có sở hữu làn da trắng sáng hay hơi tối màu thì cũng không quá lo lắng vì chính hiệu ứng mà màu tóc đẹp tôn da này mang lại sẽ khiến gương mặt của bạn bừng sáng hơn.

Mái tóc ngang vại của bạn cũng có thể tô điểm thêm bằng cách chọn kiểu tóc thẳng tự nhiên hay nhấn nhá thêm bằng việc uốn xoăn đuôi để mái tóc lên màu nâu hạt dẻ thêm ấn tượng.

2. Tóc uốn xoăn

Hình ảnh “dịu dàng thướt tha” của bạn sẽ được khắc hoạ rõ nét và không bị nhầm lẫn vào đâu với mái tóc uốn xoăn được nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ. Giữa những lớp tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, màu tóc nâu hạt dẻ lên tóc dường như càng gia tăng hiệu ứng chiều sâu cho mái tóc.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng khẽ khàng buông xuống khiến hình ảnh của bạn thêm ngọt ngào và ấn tượng không rời với người đối diện. Nhất là những cô nàng học trò với tà áo dài trắng muốt.

3. Tóc tém

Những cô nàng tóc tém là những cô nàng có sẵn trong mình sự cá tính đặc trưng. Tuy màu tóc nâu hạt dẻ không phải là màu quá nổi bật để nàng có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Nhưng màu tóc này lại là màu tóc nhuộm nâu được nhiều cô nàng tóc tém lựa chọn.

Màu nâu dẻ có chiều sâu lại khoác lên cho mái tóc tém vẻ đẹp huyền hoặc. Bạn sẽ thật sự toả sáng với ánh sáng hắt vào mái tóc mỗi khi bạn xuất hiện.

4. Tóc dài thướt tha

Dường như mái tóc này sinh ra là để kết hợp cùng với màu tóc nâu hạt dẻ. Biến tấu của kiểu tóc dài có khá nhiều kiểu khác nhau. Do đó, khi nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ  thì cũng mang lại những hiệu ứng khác nhau.

Tuy nhiên, chiều sâu của mái tóc nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ luôn là điều đáng quan tâm. Dù là kiểu tóc dài nào thì màu tóc nâu hạt dẻ luôn mang lại chiều sâu, sự dịu dàng, sang trọng. Thậm chí, cảm giác thân thiện và gần gũi đến từ màu tóc này cũng được ghi nhận cao hơn những màu tóc khác.

Có thể khẳng định răng màu tóc nâu hạt dẻ không kén chọn bất cứ kiểu tóc nào nhưng mỗi kiểu tóc khi lên màu nâu hạt dẻ sẽ có những đặc điểm nổi bật và được chú ý riêng. Các cô nàng đừng ngại ngần nữa nhé, hãy sở hữu ngay mái tóc hạt dẻ ngay hôm nay nhé.

Xem thêm: 

==> 4 cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên lên màu cực đẹp và bền

==> Cách nhuộm tóc màu hạt dẻ bằng mật ong và giấm, bạn thử chưa?

Chúc bạn thành công!