Cách giảm cân bằng bí đao, bạn biết chưa ?

Bí đao không chứa cholesterol, hàm lượng muối thấp (13gam natri/100gam bí), khi chế biến cần nêm lạt sẽ là món ăn ngon và tốt cho người có bệnh tim mạch, bệnh mạch vành, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu. Hàm lượng kali trong bí đao khá cao (150mg/100gam bí) thích hợp cho bữa ăn của người béo ăn kiêng và người bị bệnh tim mạch.

Lựa chọn 1: Nước ép bí đao xanh (Đừng gọt vỏ nhé)

Đã được kiểm chứng qua người mẫu Lê Ngọc và rất nhiều bạn khác, vì nghề người mẫu mà đã kiên trì thử dùng nước ép bí đao. Ban đầu uống nước ép bí đao đã gọt vỏ nhưng không có tác dụng, nên sau đó ép luôn bí đao để nguyên võ. Hiệu quả sau hơn 2 tháng là cô ấy đã giảm được 8kg từ 57kg xuống còn 49kg.

giam_can_bang_bi_dao_le_ngoc_2

Cách làm: Đêm nào cũng uống 2 ly nước ép bí đao không gọt vỏ trước khi ngủ. Thêm chút đường và muối vào nước ép cho dễ uống nhé.

Ưu điểm: Giảm cân hiệu quả và đẹp da tự nhiên, đặc biệt là mỡ bụng.

Nhược điểm: Phải có tính kiên trì nếu không sẽ không thực hiện được cách giảm cân bằng bí đao này vì ngày nào cũng uống sẽ ngán. Cách khắc phục là có thể thêm vị trái cây khác vào để đỡ ngán như dứa, dâu…..

Lựa chọn 2: Các loại thực đơn giảm cân bằng bí đao khác ăn trong ngày

Nếu không dùng cách 1 ở trên thì hãy dùng các món ăn trong ngày nhé.

Giảm cân bằng bí đao luộc:

Bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người muốn giảm cân vì món này thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản. Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên sẽ giảm cân nhanh hơn.

Canh bí đao vỏ bưởi: 

Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.

giam_can_bang_canh_bi_dao

Giảm cân bằng bí đao nấu gừng: 

Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì tác dụng giảm cân càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.

Mách nhỏ:

Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả nhanh và an toàn bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng viên thuốc giảm cân áo đình được các chuyên gia và mọi tin dùng hiện nay trên thị trường.

Mọi thông tin thắc mắc bạn vui long liên hệ:

+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn bấm Xem Thêm có thể xem chi tiết sản phẩm hổ trợ mua hàng trực tuyến

Chúc bạn giảm cân thành công !!!