Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần

Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu giúp bạn gái vừa có được làn da mịn màng, căng bóng lại vừa giúp chị em giảm cân một cách hiệu quả. Mùa hè đây cũng là món trái cây mát lạnh giúp giải khát tốt . Sau đây, camnanglamdep.edu.vn giới thiệu cho chị em Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Công dụng của dưa hấu trong việc giảm cân

Dưa hấu có vị ngọt mát, giải nhiệt tốt với thành phần chủ yếu là nước lại ít calories. Bạn có thể ăn dưa hấu cả ngày khiến bạn mau no hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày của bạn, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng cho người béo.

Dưa hấu còn giàu sắt, phospho, canxi và đặc biệt là magiê, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp gan và thận hoạt động tốt.

Dưa hấu rất giàu citrulline, một loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Loại chất này được dùng trong nhiều thức uống dinh dưỡng nên nó sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động thường ngày của bạn.

Ngoài ra, ăn dưa hấu không phải chỉ để giảm cân. Dưa hấu còn chứa nhiều vitamin A, C và lycopene. Có thể nói dưa hấu là tổng hợp các dưỡng chất giúp da chậm lão hóa, đồng thời dưỡng da trắng mịn từ bên trong.

Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần

Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần

Các loại nước ép dưa hấu giảm cân hiệu quả

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, đặc tính của loại nước ép này có mùi thơm, vị ngọt rất ngon. Không những có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, nước ép dưa hấu còn có rất nhiều công dụng khác như: Phục hồi sự đau nhứt cơ bắp, tăng năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ cho xương chắc khoẻ và giúp giải khát trong mùa hè,…. Vậy nên bạn nên ép nước dưa hấu bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và lấy ra dùng ngay khi bạn cảm thấy đói hoặc khát bạn nhé!

Nước ép dưa hấu và cà chua

Bạn không cần phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho việc luyện tập thể dục giảm cân hay đau đầu cho thực đơn các bửa ăn hàng ngày trong chế độ ăn giảm cânChỉ một cách rất đơn giản bạn chỉ cần thay thế tất cả các cách giảm cân tốt của bạn bằng ly nước ép dưa hấu kết hợp với cà chua sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng và thân hình mi nhon đấy bạn nhé.

Để giảm cân cấp tốc bằng dưa hấu kết hợp với cà chua bạn chỉ cần thực hiện và thao tác cơ bản sau đây:

Bạn cần chuẩn bị: 1kg dưa hấu, 5 quả cà chua, 4 thìa đường và một ít đán bào.

-Rửa sạch cà chua, gọt vỏ, bỏ hạt và chần sơ qua nước sôi để đảm bảo vệ sinh.

– Dưa hấu bạn gọt vỏ và bỏ hạt.

– Cuối cùng bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay  cho nhuyễn và lấy rây lọc bỏ bớt bã. Thế là bạn đã có được loại nước uống giảm cân hiệu quả rồi đấy.

Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần

Cách giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu trong 1 tuần

Nước ép dưa hấu và thơm

Sự kết hợp giữa dưa hấu và thơm sẽ tạo ra được thức uống rất hấp dẫn bởi vị thanh ngọt và chua nhẹ giúp bạn vừa giải khát vừa giảm cân nhanh .

Bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa hấu và thơm sau đó dùng rây lọc hết bã để lấy nước ép. Bạn tiếp tục cho nước ép vào xay cùng với một chút mật ong để tạo được hương vị thanh mát và cuối cùng bạn bỏ thêm vào vài viên đá lạnh giúp tăng độ mát lạnh giúp giải khát trong mùa hè hiệu quả. Chỉ đơn giản bạn đã sở hữư đượ loại thức uống vừa ngon miệng, vừa giảm cân hiệu quả rồi đó bạn nhé!

Lưu ý

  • Trước và sau khi tập luyện nếu bạn dùng 1 ly nước ép dưa hấu thì tốc độ giảm cân sẽ tăng lên nhiều do dưa hấu bổ sung năng lượng và nước cấp tốc mà không chứa nhiều calories như các loại nước uống bổ sung năng lượng khác.
  • Dùng thực đơn giảm cân bằng dưa hấu thay cho bữa sáng, nếu muốn giảm cân bạn tuyệt đối không được nhịn ăn sáng.
  • Trước khi ăn các bữa chính trong ngày, hãy uống một ít nước ép dưa hấu và cà chua để giảm cơn thèm ăn và giúp no lâu, ăn ít hơn.
  • Sau 6 giờ chiều, nếu thèm ăn hoặc thấy đói, bạn nên ăn một vài miếng dưa hấu thay vì ăn các món ăn khác.
    Kiên trì thực hiện thực đơn giảm cân từ dưa hấu trong vòng 1 tuần kết hợp với thể thao 30 phút/ngày, bạn sẽ giảm từ 1,5 – 2kg.