Cách giảm cân từ cà chua đơn giản hiệu quả ngay tại nhà

Cách giảm cân từ cà chua là phương pháp giảm cân hiệu quả. Cà chua có khả năng hút mỡ, chứa nhiều chất xơ rất tốt cho việc hấp thu và thải độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Để biết thêm, mời bạn tham khảo Cách giảm cân từ cà chua đơn giản hiệu quả ngay tại nhà dưới đây.

Công dụng giảm cân từ cà chua

Trong cà chua có nhiều công dụng làm đẹp, bổ dưỡng đặc biệt là giảm cân. Có vị chua chua , chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm các Vitamin C (39%), Vitamin A (30%), Vitamin k (12%) và Kali (12%), hàm lượng chất xơ cao giúp đáp ứng 8% lượng calo cần thiết cho cơ thể, đồng thời giảm đường trong máu, từ đó giảm cholesterol trong cơ thể. Đồng thời chất xơ trong cà chua giúp hấp thụ lượng mỡ thừa trong cơ thể và thải ra ngoài cùng với các độc tố. Sau đây là vài cách giảm cân từ cà chua, chúng ta cùng tham khảo.

cách giảm cân từ cà chua

cách giảm cân từ cà chua

Cách giảm cân bằng cà chua

Ăn một quả cà chua : Mỗi bữa trước khi bắt đầu bữa cơm chính, bạn có thể ăn sống cà chua chấm với một ít muối, sau đó dùng cơm như bình thường ( có thể giảm 1/4-½ lượng cơm). Tốt nhất bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn béo, nên kết hợp với một số thực đơn giảm cân khoa học để giảm cân tốt nhất.

Một cốc nước ép cà chua giảm mỡ bụng sau bữa ăn: thay vì phải ăn sống cà chua, bạn có thể thay thế bằng nước ép cà chua thơm ngon. Nước ép cà chua giúp bạn vừa thanh lọc cơ thể, lại đẹp da.

 

Salad cà chua: có thể sử dụng món này trong các bữa ăn. Chỉ cần trộn đều cà chua bi, ngô nguyên hạt, một chút giấm ăn, ít muối và tiêu nêm cho vừa ăn. Cuối cùng, lấy ít phô mai cắt hạt lựu và trộn vào cùng hỗn hợp salad, vậy là bạn đã có món salad tươi ngon mà lại giảm cân rất tốt.

Khi sử dụng cách giảm cân từ cà chua, bạn nên tránh các loại thức ăn có nhiệt lượng cao để tránh nạp nhiều calo vào cơ thể và gây tăng cân. Không ăn quá mặn, nên ăn nhiều rau xanh và trái cây. Có thể giảm ¼-1/2 lương cơm là đủ.

Nếu bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày , trong một tuần bạn sẽ thấy người nhẹ đi rất nhiều. Với phương pháp này thực hiện trong 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5kg.

Lưu ý

  • Phương pháp này chống chỉ định với người viêm loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật.
  • Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.