Cách giúp tình yêu khủng hoảng nồng ấm trở lại

Khi tình yêu khủng hoàng trầm trọng, bạn cần sử dụng những cách dưới đây để cứu vãn và giúp nồng ấm trở lại.

Nếu muốn mối quan hệ với người đàn ông của đời mình trở nên tốt đẹp hơn, hãy chú ý đến những điều thật nhỏ nhưng ý nghĩa. Nỗ lực mang lại sự lãng mạng có thể giúp châm ngòi ngọn lửa tình yêu một lần nữa. Dưới đây là những cách để đốt cháy trái tim bạn đời và xây dựng lại tình cảm thật ngọt ngào của hai người.

Tập trung vào điểm mạnh của anh ấy

Hãy cầm bút lên và viết ra tất cả những điều bạn thích về anh ấy. Nó sẽ nhắc nhở bản thân tại sao lại yêu anh ấy đến vậy. Sau đó, hãy thường xuyên nói lời dịu ngọt, khen người đàn ông của cuộc đời mình. Điều đó sẽ giúp cả 2 cảm thấy thoải mái, xóa năng lượng tiêu cực và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh và sẽ cảm thấy tốt hơn khi mọi người cũng nhận thấy điều đó. Khen ngợi thường xuyên và tạo thành thói quen sẽ giúp anh ấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Đặc biệt đừng bao giờ cằn nhằn và chỉ ra những điều bạn không thích về anh ấy.

Lập kế hoạch cho một chuyến du lịch

Đôi khi cuộc sống của như một vòng tuần hoàn, lặp đi lặp lại và chúng ta quên mất việc đi tìm những điều vui vẻ, thú vị. Cả 2 bạn đều tiết kiệm mỗi tháng chứ? Hãy dành một phần số tiền đó để đi du lịch ngay thôi. Còn nếu không quá dư dả, không sao cả, hãy chọn những chuyến đi ngắn ngày, không tốn nhiều chi phí. Một chuyến du lịch 2 người sẽ là liều thuốc tuyệt vời để kết nối tình cảm, tạo nguồn năng lượng tươi mới của sự phiêu lưu và rồi tình yêu sẽ ngập tràn.

Tự nấu cho anh ấy món ăn ngon

tinh-yeu11

Nhiều người nói đùa rằng, trái tim đàn ông là thông qua dạ dày. Là lời nói đùa nhưng nó vẫn có ý đúng. Nếu muốn thể hiện tình yêu với anh ấy, hãy nấu những món gì đó thật mới và ngon. Làm cho bữa tối thật bất ngờ và lãng mạn với nến và món tráng miệng thật đặc biệt với nước xốt hoặc bánh socola.

Nếu không giỏi nấu ăn, hãy làm những món đơn giản theo công thức. Món pasta là khá dễ làm hoặc thậm chí một chiếc pizza ‘made by me’ cũng có thể làm cho anh ấy bất ngờ. Những món ăn ngon là cách đơn giản nhất để 2 bạn nồng ấm và hạnh phúc hơn.

Viết cho anh ấy một bức thư tình

Trước khi có máy tính và smartphone, chữ viết tay là một biểu hiện tuyệt vời của trái tim. Thực tế hiện nay rất hiếm cặp đôi nào dành thời gian để viết cho nhau một lá thư tình. Vậy tại sao bạn không làm điều đặc biệt này? Nó rất lãng mạn, không phức tạp và dễ làm phải không? Bạn cũng có thể dùng những lá thư tình cũ, làm mới nó với nước hoa. Nó có thể khiến anh ấy mỉm cười hạnh phúc. Nếu bạn thực sự không đủ văn vẻ để viết thư, một bài thư tình là gợi ý tốt. Bạn cũng có thể thêm một bức ảnh chụp chung 2 người vào lá thư và để ở nơi anh ấy dễ dàng tìm thấy

Tạo những bức ảnh thật đẹp

Nhiều người nói rằng một bức hình có giá trị như ngàn chữ viết. Vậy tại sao bạn không dùng một bức ảnh thật đẹp của 2 người, đóng khung lại và treo lên tường. Bạn cũng có thể sử dụng cách tốn kém hơn như thuê nhiếp ảnh gia và đưa anh ấy đi chụp ảnh chung. Những bức hình sẽ khiến anh ấy nhìn thấy tình cảm của 2 người mỗi ngày và mối quan hệ chắc chắn sẽ nồng ấm hơn.

Xem thêm: Khác nhau giữa người con gái để yêu và để kết hôn

Nguồn: ngoisao.vn