Cách làm đẹp với mật ong đơn giản tại nhà

Mật ong là loại thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu. Bên cạnh những tác dụng tích cực nêu trên, trong thành phần của mật ong còn có các chất giúp làn da trắng mịn tự nhiên. Kết hợp mới những nguyên liệu sẳn có, ta có thể tạo ra các cách làm đẹp với mật ong đơn giản tại nhà mà không cần tốn nhiều tiền cho mỹ phẫm.

Cách làm đẹp với mật ong và trứng gà

Cách làm đẹp với mật ong và trứng gà rất tốt cho việc dưỡng ẩm của da. Việc dưỡng ẩm da có vai trò rất quan trọng, da mặt được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ trở nên căng mịn hơn, tràn đầy sức sống hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả hơn, giúp hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn rất nhiều. Cách thức thực hiện khá đơn giản:

Chuẩn bị: trứng gà, mật ong

Tiến hành: Trồn đều lòng trắng trứng với 2 thìa cafe(thìa nhỏ)  mật ong thoa lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm để cảm nhận làn da được dưỡng ẩm tối ưu, sạch thoáng, mịn màng, săn chắc.

Cách làm đẹp với mật ong và trứng

Cách làm đẹp với mật ong và trứng

Cách làm đẹp với mật ong và chanh tươi

Cách làm đẹp với mật ong và chanh tươi sẽ giúp tẩy các tế bào độc hại. Việc tẩy tế bào chết trên da đúng cách, định kỳ giúp da trở nên sạch thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả và hấp thu các dưỡng chất trong quy trình chăm sóc làm đẹp da mặt với mật ong hay các cách thức dưỡng da khác tốt hơn rất nhiều.

Chuẩn bị: mật ong, chanh tươi, đường

Tiến hành: Pha theo tỉ lệ 2:1:2 ( mật ong, chanh, đường) rồi massage thật nhẹ nhàng lên da trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da nhé. Ngoài việc tẩy tế bào chết cách trên còn có tác dụng làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, săn chắc, ẩm mượt, thực hiện đều đặn 1 lần/1 tuần nhé.

Cách làm đẹp với mật ong và chanh

Mật ong và chanh giúp tẩy tế bào chết hiệu quả

Cách làm đẹp với mật ong và tinh bột nghệ

Cách làm đẹp với mật ong và tinh bột nghệ , giúp làm mờ nám trị thâm và tàn nhan hiệu quả

Chuẩn bị: mật ong, tinh bột nghệ

Tiến hành: Trộn 2 thìa mật ong với 2 thìa tinh bột nghệ được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều, massage nhẹ nhàng liên tục trên da mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 3-4 lần/ 1 tuần để đánh bay các vết nám, tàn nhan một cách hiệu quả nhất.

Cách làm đẹp với mật ong và tinh bột nghệ

Mật ong với nghệ làm mờ vết thâm nám cực tốt

Video hướng dẫn chi tiết làm đẹp với mật ong đơn giản. ( nguồn cachlamtrangda.com)

Nếu các bạn thực hiện các cách trên điều đặn theo hướng dẫn, mình tin chắc sau một thời gian ngắn da mặt bạn sẻ trở nên trắng hồng tự nhiên và đương nhiên sẽ không có chổ cho các vết nhăn trên gương mặt của bạn. Nếu thấy các cách làm đẹp với mật ong này hưu ích hãy chia sẽ cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhé. Chúc bạn có một làn da trắng mịn như mong muốn.