3 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày, bạn thử chưa?

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm dài tóc cấp tốc nhưng bạn chưa lựa chọn được phương pháp nào mang lại hiệu quả. Dưới đây, Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày, cùng tìm hiểu nhé.

1. Cách làm tóc dài nhanh bằng muối

Muối sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc yếu, xơ, dễ gãy rụng và giúp tóc dày dặn, dài lên nhanh chóng. Muối kích thích nang chân tóc phát triển tốt hơn. Kết hợp muối với dầu gội là tuyệt chiêu phát huy công dụng kích thích mọc tóc của muối. Đồng thời, dùng dầu gội sẽ bổ sung độ ẩm cao giúp tạo độ bóng mượt, mềm mại cho mái tóc.

 Cách làm tóc nhanh dài bằng muối

Cách làm tóc nhanh dài bằng muối

Chuẩn bị:

  • 3 thìa muối biển (có thể thay thế bằng muối Epsom hoặc muối hồng Himalaya).
  • 2 thìa dầu gội đầu thông thường.
  • Bát nhỏ, thìa trộn, khăn sạch.

Cách thực hiện:

  • Trộn muối và dầu gội với nhau theo tỉ lệ 1: 1 hoặc 3:2 để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Sau đó, gội qua đầu bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở. Tiếp đến, dùng hỗn hợp trên thoa đều từ chân tới ngọn tóc và da đầu.
  • Massage da đầu và tóc nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút. Sau đó, dùng khăn mềm để quấn tóc lại. Ủ trong 15 – 20 phút rồi xả lại bằng nước cho sạch là được.
  • Cuối cùng bạn gội lại bằng dầu xả với nước sạch.

Xem thêm: Rụng tóc nhiều là bệnh gì? Nguyên nhân và cách trị rụng tóc tại nhà

2. Cách làm tóc nhanh dài bằng chuối và mật ong

Hỗn hợp chuối và mật ong sẽ làm tăng độ ẩm cho tóc giúp tóc mọc nhanh. Mái tóc sơ rối sẽ trở nên óng mượt hơn, giảm gãy rụng đi trông thấy. Ngoài ra, còn làm dịu đi những cơn ngứa do gàu gây ra. Bạn sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng với bí quyết này đấy.

Chuẩn bị:

  • 2 – 3 quả chuối chín.
  • 2 – 3 muỗng mật ong.

Cách làm:

  • Cho chuối và mật ong vào xay hoặc đánh nhuyễn thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Trước khi đắp, các chị em nên làm ướt tóc để tạo độ ẩm. Sau đó, tiến hành cho hỗn hợp vừa làm vào tóc. Lưu ý, kết hợp với massage nhẹ nhàng để các chất thấm sâu vào từng sợi tóc. Đến cả chân tóc và da đầu.
  • Tiếp đó, dùng khăn lạnh để ủ tóc trong 15 – 20 phút. Cuối cùng là gội đầu lại thật sạch, bạn có thể dùng dầu gội và dầu xả như bình thường. Sau đó, sấy kho mái tóc và cảm nhận sự mềm mượt chỉ sau lần thực hiện đầu tiên.

Xem thêm: 

==> 4 cách làm tóc mau dài siêu tốc đơn giản tại nhà

==> Cách làm tóc mái nhanh dài chỉ trong 1 tuần

3. Cách làm tóc nhanh dài bằng vỏ bưởi và sả

Sả là 1 trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả, đặc biệt là khả năng làm sạch da đầu, trị gàu ngăn rụng tóc. Sả tươi kết hợp với vỏ bưởi giúp bạn có 1 mái tóc dày đẹp chắc khỏe. 

Cách làm tóc dài nhanh bằng vỏ bưởi và sả

Cách làm tóc dài nhanh bằng vỏ bưởi và sả

Chuẩn bị:

  • 1 vỏ bưởi khô
  • 5-6 nhánh sả

Cách làm:

  • Bạn dùng vỏ bưởi khô rửa sạch để loại bỏ tạp chất rồi đun sôi với 5 – 6 nhánh sả tươi đã đập dập
  • Đun sôi khoảng 5 phút thì đổ ra chậu lớn để nước nguội dần, lưu ý là bạn không nên đun quá lâu nếu không tinh dầu sẽ bị bốc hơi
  • Sau khi nước ngội chỉ còn hơi ấm bạn dùng nước vỏ bưởi và sả để gội đầu, sau khi gội xong không cần gội lại bằng nước sạch
  • Thực hiện  2 – 3 tuần mỗi lần để được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là 3 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có mái tóc dài nữ tính, dịu dàng nhé các cô nàng.

Mách bạn:

Hiện nay các thực phẩm chức năng mọc tóc, hỗ trợ cải thiện và duy trì mái tóc khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh đang được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn do cung cấp những thành phần thảo dược giúp mái tóc khỏe mạnh nhanh chóng lại rất an toàn. Một trong những sản phẩm mọc tóc đang được ưa chuộng hiện nay là Viên uống NZ-Hair. 

NZ Hair

Viên uống mọc tóc ngăn rụng tóc NZ Hair là sự kết hợp của các dược liệu quý, Biotin, Vitamine B5, Zinc và Selenium, đã được biết đến và sử dụng rộng rãi từ xa xưa nhằm khắc phục tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, trẻ hóa mái tóc và mang lại sự trẻ trung khỏe mạnh cho mái tóc. Sản phẩm hoàn toàn an toàn và sản xuất theo công thức được nghiên cứu độc quyền của phòng thí nghiệm của nhà sản xuất Everyday Health. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm được lưu hành tại New Zealand, Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh và nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Để xem thông tin chi tiết sản phẩm và cách sử dụng, vui lòng click TẠI ĐÂY.

Sản phẩm có bán tại: Hệ thống nhà thuốc Việt và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Địa chỉ Hệ thống nhà thuốc Việt:

+ 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet

Nếu cần tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0398883456 hoặc qua website: nhathuocviet.vn

Trên đây là cách làm tóc mái nhanh dài chỉ trong 1 tuần. Với những bí quyết này, bạn sẽ nhìn thấy tóc mái của mình dài nhanh rõ rệt. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các nàng.

Xem thêm:

==> 5 cách làm tóc mau dài trong 1 tuần tại nhà, bạn thử chưa?

Chúc bạn thành công!