Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Vitamin E không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là cách tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả. Để giúp chị em xóa tan nỗi buồn phiền ” bức tường”, bạn có thể tham khảo Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E dưới đây.

1. Tăng vòng 1 bằng cách massge ngực với vitamin E kết hợp sữa chua

Vitamin E có chứa nhiều dưỡng chất rất có lợi việc phát triển vòng 1, nhất là khi kết hợp với sữa chua thì càng trở nên dễ dàng cho việc tăng vòng 1 hiệu quả. Trong sữa chua có nhiều axit lactic tốt cho da, giúp tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ giúp chị em có được đôi gò bồng đảo căng tràn như ý.

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Cách thực hiện:

  • Bước 1 : Lấy 2 thìa sữa chua và 1 thìa dầu vitamin e trộn đều với nhau thành hỗn hợp
  • Bước 2: Dùng hỗn hợp thoa lên vùng ngực và massage ngực nhẹ nhàng trong vài phút và để hỗn hợp lưu trên da khoảng 20-30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào vùng da dưới ngực.
  • Bước 3: Rửa sạch lại vùng ra ngực với nước ấm và khăn mềm

Bạn nên thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày để có vòng 1 đẹp nhất.

2. Tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin e và trứng gà

Vitamin e vốn là dưỡng chất rất tốt cho sự phát triển của ngực, có khả năng kích thích vòng ngực nảy nở và đầy đặn. Khi kết hợp với trứng gà cũng nhiều dưỡng chất và protein cùng các lại axit amin, vitamin tốt cho da giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 như mơ ước.

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho dầu vitamin e vào 1 cái bát lớn, đánh đều trứng vào đồng thời thêm vào thìa dầu vitamin e  thành 1 hỗn hợp hòa quyện
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên ngực và để trong khoảng 25 phút
  • Bước 3: Rửa sạch bằng nước ấm

Lưu ý: 

Sử dụng hỗn hợp trên để massage ngực đều đặn khoảng 2 lần/tuần để có thể đạt được hiệu quả tăng kích thước vòng 1 tốt nhất. Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp cho bạn ngăn ngừa được tình trạng ngực chảy xệ và kém săn chắc , tăng độ đàn hồi cho da và làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả.

Massage ngực bằng vitamin E tăng vòng 1 là phương pháp hiệu quả và an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng chị em. Đặc biệt là phương pháp này tốn rất ít thời gian cũng như chi phí, phù hợp với các mẹ các chị luôn bận rộn với công việc hàng ngày.