Cách trang điểm bằng phấn rôm tiết kiệm chi phí

Nếu là cô gái hiện đại, chắc chắn bạn có nghe qua cách trang điểm từ phấn rôm rồi. Phương pháp trang điểm này giúp da trắng mịn, kiềm dầu và nhất là nó đang rất “hot” ở xứ kim chi. Bài viết Cách trang điểm bằng phấn rôm tiết kiệm chi phí sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp trang điểm này, vừa chi phí rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao, cho chị em làn da mịn màng, không bị bóng dầu suốt cả ngày dài.

Vì sao trang điểm từ phấn rôm được nhiều người ưa chuộng?

Phấn rôm giúp kiềm dầu

Phấn rôm là loại mỹ phẩm được chế tạo từ một chất khoáng rất mềm là bột tacl nghiền mịn, có tác dụng hút ẩm cao nên được dùng để chống hăm những vùng da có nếp gấp, hay ra mồ hôi như cổ, nách ở trẻ nhỏ. Phấn rôm cũng sẽ giúp bạn hút lượng dầu thừa trên khuôn mặt và giữ lớp make up lâu trôi hơn.

Cách trang điểm bằng phấn rôm tiết kiệm chi phí

Cách trang điểm bằng phấn rôm tiết kiệm chi phí

An toàn cho da

Được sản xuất đặc biệt cho làn da nhạy cảm của trẻ nên phấn rôm khá an toàn, không gây kích ứng da. Các bạn gái cũng có thể sử dụng phấn rôm vô tư mà không lo bị kích ứng, kể cả những nàng có làn da yếu nhé!

Trang điểm bằng phấn rôm tiết kiệm chi phí

Phấn rôm có giá thành khá rẻ so với các loại phấn phủ chuyên dụng, lượng phấn trong hộp cũng nhiều gấp nhiều lần. Mỗi lần trang điểm bạn chỉ cần dùng lượng phấn rôm mỏng, khoảng bằng lượng dùng so với các loại phấn khác. Do đó trang điểm bằng phấn rôm rất tiết kiệm chi phí, sẽ giúp bạn không phải đau đầu vì chi phí cho phấn phủ, hơn nữa bạn cũng có thể dùng phấn rôm cho nhiều mục đích khác.

Cách trang điểm bằng phấn rôm

Bước 1: Thực hiện trang điểm như bình thường, bỏ phần phủ phấn

Bạn gái vẫn trang điểm lớp nền như bình thường: thoa kem chống nắng, kem lót, kem nền … hoặc bb cream, cc cream tùy vào mỗi bạn.

Bước 2: Sử dụng phấn rôm thay phấn phủ để phủ lên khuôn mặt

Cách trang điểm bằng phấn rôm là sau khi đã xong lớp nền bạn dùng phấn rôm thay phấn phủ, phủ lên toàn bộ khuôn mặt.

Cuối cùng, nghe có vẻ lạ, nhưng bạn hãy nhúng khuôn mặt vừa trang điểm vào nước trong 30 giây và để khô tự nhiên.

So với cách chỉ dùng phấn rôm thay phấn phủ thông thường thì bước này giúp lớp phấn trang điểm bám chắc và tự nhiên hơn. Bạn sẽ có một khuôn mặt láng mịn, tự nhiên, mượt mà và kiềm dầu cả ngày.

Lưu khi khi dùng phấn rôm trang điểm

– Nên chọn loại phấn rôm của những thương hiệu có tiếng và mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Không nên ham rẻ mà mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất sứ, có thể gây hại cho da bạn.

– Cách trang điểm bằng phấn rôm là không nên dùng quá nhiều phấn rôm sẽ khiến khuôn mặt trắng toát.

– Luôn nhớ tẩy trang thật kĩ bằng dung dịch tẩy trang vào cuối ngày để tránh tình trạng bí lỗ chân lông và gây mụn nhé.

==> Cách trang điểm mắt một mí nhẹ nhàng

==>