Cách trang điểm tự nhiên cho bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng

Cách trang điểm tự nhiên sẽ khiến cho các bạn nữ trở nên nhẹ nhàng, lôi cuốn hơn. Với gương mặt thanh khiết cùng những đường nét đơn giản cũng tạo sức hút mãnh liệt đến người khác giới. Dưới đây là Cách trang điểm tự nhiên cho bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, bạn tham khảo qua.

1. Kem dưỡng ẩm

Đây là bước thực hiện đầu tiên và rất quan trọng mà mà khá nhiều bạn hay quên. Kem dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp bổ sung nước và làm mềm da. Chính vì thế da có kem dưỡng mịn và dễ dàng bắt kem/phấn trang điểm hơn.

2. Cushion

Đối với người Hàn Quốc, Cushion được ưa chuộng hơn vì tính tiện lợi và đồ bền cao. “Bật mí” cho các nàng hãy nên chọn loại Cushion cùng hoặc sáng hơn một tone so với màu của da. Để khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền mỏng vừa, tự nhiên, không bị quá khác so với màu những vùng da còn lại, đặc biệt là cổ.

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên

3. Kem che khuyết điểm

Nhiều bạn bỏ qua vì không biết rằng kem che khuyết điểm là phép màu đối với những vị trí còn chưa đẹp trên gương mặt. Đặc biệt là ở quầng thăm mắt, hai bên cánh mũi thậm chí là những vết mụn thì kem che khuyết điểm cũng có thể giúp bạn khắc phục. Nhưng lưu ý đừng lạm dụng, vì khi dùng nhiều lớp che khuyết điểm dày sẽ phản tác dụng, để lộ vùng da xấu và làm da mất vẻ tự nhiên.

4. Kẻ chân mày

Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu kẻ chân mày ngang và họ rất chuộng tone màu nâu. Bí quyết để có thể kẻ được chân mày như Hàn Quốc thì chỉ cần 3 thao tác đơn giản sau.

Bước 1: Đầu tiên tạo khuôn chân mày, khuôn chân mày rất quan trọng và mang yếu tố quyết định. Nếu bạn có gương mặt tròn thì không nên kẻ khuôn bản to, ngược lại khuôn mỏng và dài vừa sẽ giúp gương mặt trông thon gọn hơn.

Bước 2: Tô màu phần chân mày bên trong khuôn. Chì chân mày dễ tô và đều màu hơn so với sáp. Nhưng cần lưu ý là bạn nên chọn màu tô trùng với màu kẻ của khuôn nhé!

Bước 3: Sử dụng mascara chân mày, sản phẩm này giúp bạn nhuộm tạm thời màu chân mày. Để phần màu tô và màu lông chân mày có thể trùng khớp với nhau.

5. Kẻ mắt

Khi đã trang điểm tự nhiên thì mắt kẻ không nên quá dày và đậm. Đường kẻ mắt thanh mảnh, có độ xếch nhẹ ở phần đuôi vẫn đủ để làm mắt trông to và sâu hơn. Và màu kẻ mắt màu nâu sẽ giúp bạn đến gần hơn với cách trang điểm tự nhiên đấy!

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên

6. Phấn mắt

Người Hàn Quốc rất thích những màu mắt sáng kết hợp với nhũ. Màu mắt sáng thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Ở Hàn Quốc hiện nay đang rất thịnh hành mắt màu cam, nghe tưởng chừng rất khó phù hợp nhưng thật tế màu cam rất dễ phối hợp với những phụ kiện trang điểm khác.

7. Mascara

Một đôi mắt đẹp không thể thiếu hàng mi cong. Mascara làm dày và cong phần mi giúp đôi mắt có chiều sâu và sức thu hút hơn. Khi chải mi, đừng quên kết hợp kẹp bấm mi để hiệu quả đạt được tốt hơn. Và cũng đừng bỏ qua chải hàng mi dưới nha!

8. Đánh má hồng

Sức hấp dẫn của phấn má hồng thì không cần bàn cãi, thậm chí sinh ra những trào lưu như “má hồng lố” (là trang điểm các phần kia nhạt còn má hồng nổi bật lên). Má hồng là điểm nhấn tạo nét dễ thương nhẹ nhàng trên gương mặt. Đối với phong cách trang điểm tự nhiên như người Hàn Quốc, phấn má sẽ được đánh theo dạng hai hình vòng cung bắt ngang qua mũi, tạo cảm giác ửng hồng tự nhiên.

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên

9. Son môi

Phụ kiện không thể thiếu dành cho các tín đồ làm đẹp. Son môi giúp hoàn thiện đường nét trên gương mặt, giúp nổi bật phong cách trang điểm và là “linh hồn” của tổng thể gương mặt.

10. Phấn phủ

Bước cuối cùng kết thúc một hành trình, phấn phủ giúp bảo vệ lớp trang điểm dưới những tác nhân có thể gây ảnh hưởng. Loại phấn phủ không màu mỏng, nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên.

–> Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu

–> Cách trang điểm đẹp cho cô nàng trẻ trung, năng động

–> Cách trang điểm nhẹ nhàng đạt chuẩn Hàn Quốc