Cách trị nám cho bà bầu hiệu quả nhất

Hỏi: Hiện tại mình đang bầu 25 tuần và từ khi có bầu thì mình bị nám rất nhiều 2 bên má. Cẩm Nang Làm Đẹp cho mình hỏi có cách nào trị nám cho bà bầu không? Có nên dùng kem trị nám khi mang thai không? Nếu có thì nên dùng loại nào cho an toàn? Xin cảm ơn.

Trả lời: Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn!

Vấn đề về nám tàn nhang thì hầu hết ai cũng bị, đặc biệt là các chị em lúc mang thai và sau sinh….Tùy cơ địa mỗi người mà tình trạng bệnh này xuất hiện nhiều hay ít. Chúng ta cần nắm những nguyên nhân hình thành nám và tìm hiểu cách trị nám cho bà bầu an toàn và hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Những nguyên nhân hình thành nám:

Đầu tiên các bạn nên nắm vững những nguyên nhân gây nên tình trạng này:

  • Đối với các chị em phụ nữ lúc mang thai do nội tiết tố không cân bằng, chính điều đó đã sản sinh ra hắc tố melanin dư thừa. Điều này đã khiến tình trạng màu da bị đổi màu và nám cũng bắt đầu xuất hiện.
  • Ngoài ra đối với một số trường hợp để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài cũng có thể xuất hiện các vết nám.
  • Bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố dẫn đến sự xuất hiện của nám như: tuyến giáp hoạt động quá mức, tác dụng phụ của một số loại thuốc….

Hướng dẫn cách trị nám cho bà bầu hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên:

Từ xưa đến nay việc áp dụng các nguyên liệu tự nhiên có trong thiên nhiên luôn là phương pháp tiết kiệm chi phí, an toàn và hiệu quả.

Đắp mặt nạ dưa chuột:

 Cách trị nám cho bà bầu bằng dưa chuột

Cách trị nám cho bà bầu bằng dưa chuột

Dưa chuột là một trong số các nguyên liệu làm đẹp tốt, an toàn và rẻ nhất, bạn chỉ cần dùng nước cốt hay làm mặt nạ từ dưa chuột thì chỉ sau một thời gian các vết nám sẽ được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.

Trị nám bằng nghệ:

Nghệ là một sản phẩm được dùng để chữa trị nám hiệu quả lại có thể mang đến cho bạn một làn da khỏe và mịn màng. Bạn pha nước cốt chanh và tinh bột nghệ sau đó dùng cọ bôi lên vùng da đổi màu hay bị nám, tầm 10 – 15 phút sau thì rửa mặt lại bằng nước sạch.

Mướp đắng:

Cách trị nám cho bà bầu bằng mướp đắng

Cách trị nám cho bà bầu bằng mướp đắng

Từ xưa đến nay mướp đắng(khổ qua) nổi tiếng là một trong số thực phẩm có nhiều công dụng nổi bật nhất. Không chỉ có thể chữa được bệnh mà mướp đắng còn được dùng để trị nám vô cùng tuyệt vời. Bạn lựa chọn 1 quả mướp đắng non + 1 quả dưa chuột sau đó xay nhuyễn lấy nước cốt, đắp lên mặt 2 – 3 lần/ngày. Đắp mặt tầm 15 – 20 phút thì rửa bằng nước sạch, chỉ trong vài ngày những vết nám sẽ bị đánh bật. Khổ qua có thể áp dụng cho mọi loại da mà không sợ bị kích ứng.

Chuối và sữa chua:

Bạn sử dụng ½ quả chuối kết hợp cùng ½ hộp sữa chua không đường, khuấy đều tạo nên hỗn hợp sau đó đắp lên mặt, sau 15 phút bạn nên rửa mặt lại bằng nước ấm. Đây là một trong số các phương pháp dễ thực hiện và hiệu quả cao.

Mật ong và cà chua:

Cách trị nám cho bà bầu bằng mật ong và cà chua

Cách trị nám cho bà bầu bằng mật ong và cà chua

Mật ong và cà chua là 2 nguyên liệu thường được áp dụng nhiều trong việc chăm sóc da. Vì trong thành phần của chúng có chứa các hoạt chất giúp da bạn trở nên mịn màng và hồng hào, bên cạnh đó nó còn có thể trị nám hiệu quả. Bạn dùng 5 thìa nước ép cà chua kết hợp cùng 1 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên mặt tầm 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Có nên dùng kem trị nám khi mang thai không?

Phần lớn các sản phẩm kem trị nám đều chứa hóa chất làm trắng da khoảng 2% hydroquinone. Một số loại khác còn chứa thành phần chống nắng, hoặc có chứa Retin A( tretinoin) – là một trong những dẫn xuất của vitamin A bôi ngoài da, được liệt kê vào các thành phần không được sử dụng đối với phụ nữ mang thai.

Thế nhưng không phải phụ nữ mang thai không thể sử dụng kem trị nám. Vẫn có các loại kem trị nám dành cho bà bầu, thế nhưng khi chọn kem các chị nên lưu ý:

  • Chọn loại kem trị nám cho bà bầu có thành phần được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đặc biệt phải có chứng nhận lâm sàng, sàng lọc kỹ càng và hiệu quả, đảm bảo an toàn trước khi đưa ra thị trường.
  • Đặc biệt khi chọn kem trị nám nên tránh chọn kem có thành phần được liệt kê nguy hại đến sức khỏe thai kỳ được quy định của cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ.

Giới thiệu một số kem trị nám cho bà bầu đang được ưa chuộng

Kem trị nám cho bà bầu Juice Beauty:

Đây là một trong những sản phẩm rất được các chị em phụ nữ mang thai tin dùng và rất yêu thích. Bởi bên cạnh việc có thể trị nám hiệu quả, sản phẩm còn giúp da bạn trở nên tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra còn làm mờ các vết nhăn, mang đến một làn da căng mịn, hồng hào.

Kem trị nám Nét Mi:

Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: nha đam, mật ong, củ sâm quy, nhân sâm….Giúp điều trị nám, tàn nhang, mụn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp người dùng lấy lại được vẻ tươi trẻ, tươi sáng rạng ngời cho chị em mang thai. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ thấy đẹp hơn và tự tin hơn.

Trên đây là các cách trị nám cho bà bầu an toàn và vô cùng hiệu quả lại rất đơn giản dễ thực hiện. Đối với các chị em không có thời gian để áp dụng phương pháp trên và muốn dùng kem trị nám hiệu quả thì hãy truy cập vào web: http://camnanglamdep.edu.vn để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn. Chúc các bạn sẽ có được một làn da xinh xắn và khỏe mạnh ngay khi mang thai nhé.

Xem thêm:

==> Tàn nhang có chữa được không? Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay