Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng và bí quyết chăm sóc đôi môi hồng

Bạn đang bất lực vì đôi môi thâm kém sức sống của mình? Nhưng đừng bỏ mặt nó khi chúng ta hoàn toàn có cách trị thâm môi bằng kem đánh răng để cải thiện nó cơ mà.

Kem đánh răng có giúp cải thiện tình trạng thâm cho đôi môi của bạn?

Trong kem đánh răng chứa khá nhiều Canxi, Flo và Ancol,… có khả năng trong việc lấy đi các tế bào chết trên da, loại bỏ vi khuẩn, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào mới làm cho đôi môi bớt thâm sạm dần đi và trở nên bóng hồng.

Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng và bí quyết chăm sóc đôi môi hồng

Có những cách trị thâm môi bằng kem đánh răng nào?

Chỉ sử dụng kem đánh răng

Mỗi buổi sáng, sau khi đánh răng, bạn có thể tiện tay lấy thêm một ít kem đánh răng xoa đều lên môi, massage khoảng 5 phút, tiếp đến dùng bàn chải đánh răng (loại mềm) cọ lên môi thêm vài lần nữa. Hành động đơn giản đó sẽ lấy đi kha khá tế bào chết trên môi.

Kết hợp hoàn hảo giữa kem đánh răng và dầu dừa

Dầu dừa đã quá nổi tiếng với những công dụng làm đẹp diệu kì của nó. Với bảng thành phần đáng giá như: Vitamin C, Axit béo hay các chất chống oxy hoá,… cũng đã đủ hiểu nó có thể làm cho đôi môi được cải thiện tốt đến nhường nào.

Chuẩn bị:

– 1 cốc nước ấm

– 1 chiếc bàn chải đánh răng với đầu cọ mềm

– 1 tuýp kem đánh răng

– Dầu dừa nguyên chất

– Bát và thìa.

Cách thực hiện:

– Vệ sinh sạch sẽ bàn chải đánh răng trước khi sử dụng bằng cách ngâm bàn chải 5 phút vào cốc nước ấm đã chuẩn bị sẵn.

– Trong lúc chờ có thể dùng hỗn hợp chanh + đường để tẩy tế bào chết trước cho môi.

– Cho kem đánh răng + dầu dừa ra bát, trộn theo tỉ lệ 1:1.

– Thao đều hỗn hợp lên môi, dùng đầu ngón tay massage khoảng 5 phút, sau đó dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng lại một lần nữa, rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng và bí quyết chăm sóc đôi môi hồng 1

Hoặc thay dầu dừa bằng dầu Oliu

Nếu dầu dừa nổi tiếng cho những công dụng làm đẹp của nó, thì dầu Oliu cũng chẳng kém cạnh chút nào. Với hàm lượng dưỡng chất có trong dầu Oliu phần nào cấp ẩm cho môi, giúp môi không chỉ giảm thâm mà còn bóng hồng đáng kể. Cách dùng dầu Oliu cũng tương tự như việc dùng dầu dừa chung với kem đánh răng.

Cách chăm sóc môi đúng cách

Bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhé

Hạn chế sử dụng các loại thức uống sẫm màu như café, trà đặc. Giảm hút thuốc lá.

Để tránh tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời bạn nhớ luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài đường. Như vậy cũng hạn chế phải tiếp xúc nhiều với khói bụi.

Sử dụng son môi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa hóa chất độc hại

Chăm chỉ thoa các loại dưỡng môi, những lớp dưỡng môi này không chỉ cung cấp thêm dưỡng chất cho môi, giúp môi đủ độ ẩm mà còn làm sạch môi và ngăn chặn môi không bị khô hoặc xuất hiện những nếp nhăn nhỏ.

Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để cung cấp đủ nước và lượng ẩm giúp ngăn tình trạng khô môi.
Tẩy tế bào chết thường xuyên, chỉ cần bạn loại bỏ da chết thôi, đôi môi đã trở nên mềm mịn hơn rất nhiều rồi, chưa kể các nếp nhăn trên môi mất đi rõ rệt.

Tổng hợp