Chia sẽ phương pháp trị mụn trứng cá bằng nguyên liệu tự nhiên

Chanh
Chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên được dùng rất phổ biến trong việc làm đẹp, nhất là trong việc chăm sóc da và trị mụn trứng cá hiệu quả. Trong chanh có tính axit tự nhiên do đó rất an toàn khi sử dụng.
tri-mun-trung-ca-bang-nguyen-lieu-tu-nhien
Phương pháp trị mụn vùng lưng nhanh gọn, đơn giản nhất với chanh là chà trực tiếp lên vùng da bị mụn. Để như thế trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 1-2 lần/tuần. Lưu ý, cách này chống chỉ định với những người có làn da quá mỏng và nhạy cảm.
Giấm táo
Giấm táo cũng chưa axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra y như chanh. Với 1 lọ giấm táo tự làm hoặc dễ dàng mua ở các siêu thị, bạn nên pha loãng nó cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm. Không chỉ trị mụn ở lưng, giấm táo có tác dụng rất tốt để trị mụn trứng cá.
Bạc hà
Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Cách này có thể sử dụng thường xuyên vì nó không gây hại cho da. Không chỉ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả bạc hà còn có tác dụng trong việc chăm sóc da và ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại.
tri-mun-trung-ca-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-1
Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế bào da sản xuất, giúp ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông. Vitamin A cũng có chứa 13-cis-retinol giúp điều tiết dầu và ngăn ngừa vi khuẩn. Thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch sẽ, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, tươi tắn.
Bạn cũng có thể kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong trong việc trị mụn trứng cá, loại mat na tri mun này có có tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
Bột đậu xanh
tri-mun-trung-ca-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-2
Bạn có thể nghiền nhỏ bột đậu xanh (hoặc mua bột đậu xanh không đường nghiền sẵn) rồi trộn với nước, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên lưng trong khoảng 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách này có thể khá kì công, nhưng tác dụng làm mát của bột đậu xanh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.
Bên cạnh trị mún trứng cá bằng nguyên liệu tự nhiên bạn có thể thực hiện tại nhà, ngoài ra bạn có thể kết hợp trứng cá nhất nhất trị mụn trứng cá được tin dùng hiện nay.

Công dụng trứng cá nhất nhất

Thanh nhiệt giải độc, dưỡng mát huyết; giúp trừ mụn trứng cá, giảm các triệu chứng viêm: sưng tấy đỏ đau; hạn chế vết thâm, sẹo, nám trên da do mụn trứng cá.
Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn cám, dị ứng, mẩn ngứa ngoài da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát.
Đối tượng sử dụng trứng cá nhất nhất
– Người phong nhiệt, thấp nhiệt, huyết nhiệt… độc nhiệt làm giảm thanh thải nhiệt độc gây ra mụn trứng cá, nhất là đối với thanh thiếu niên tuổi dậy thi, phụ nữ ở chu kỳ kinh nguyệt.
– Người bị dị ứng, mẩn ngứa ngoài da
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại link sau: http://chuthapdo.org.vn/mun-trung-ca-da-co-trung-ca-nhat-nhat-9662.html
 
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).