Công dụng của Collagen Sắc Ngọc Khang và cách sử dụng hiệu quả nhất?

Công dụng của Collagen Sắc Ngọc Khang và cách sử dụng hiệu quả nhất?

Collagen Sắc Ngọc Khang là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng đã từ rất lâu bởi hiệu quả mang lại cho việc mờ nám, sạm và tàn nhang. Vậy liệu chị em đã biết hết những công dụng mà collagen Sắc Ngọc Khang mang lại hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua nhé.

Collagen Sắc Ngọc Khang

Collagen Sắc Ngọc Khang

1. Thành phần của Collagen Sắc Ngọc Khang

Thành phần có trong Collagen Sắc Ngọc Khang gồm các tinh chất từ thiên nhiên rất tốt trong việc cung cấp collagen cho cơ thể:

– Tinh chất nhau thai cừu: Nhau thai cừu không còn xa lạ với các chị em trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da, chứa hơn 30 loại amino axit, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Là thần dược trong việc kích thích tạo tế bào mới, loại bỏ độc tố, điều hòa nội tiết tố ở nữ, hỗ trợ kinh nguyệt,… và còn nhiều công dụng khác nữa.

– Ích mẫu: có công dụng hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt, trị chứng rong kinh, đau bụng khi hành kinh cho các chị em. Ngoài ra, các thành phần phụ bằng ích mẫu cũng giúp ngăn ngừa ung thư vú, các bệnh về tim mạch, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, lão hoá chậm và làn da săn chắc.

– Tinh mầm đậu tương: là loại thực phẩm có chứa nhiều tinh chất tốt cho phái đẹp, vì chúng giúp hỗ trợ sản sinh estrogen giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh. Lượng vitamin dồi dào có trong tinh dầu đậu tương có tính oxi hoá cao, giúp ngăn ngừa lão hoá, tạo sự đàn hồi và cho làn sáng sang khoẻ. Bên cạnh đó, còn giúp hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng để vóc dáng thon gọn, cải thiện vòng 1 hiệu quả.

– Vi tảo lục Nhật Bản: Chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá và ngăn chặn sự hình thành các tế bào gây ung thư cho chị em. Các tác nhân gây nám da, tàn nhang, đồi mồi,… và những tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV cũng sẽ được ngăn chặn tối thiểu, Vi tảo lục chứa hợp chất bảo vệ da và khả năng kháng viêm rất tốt.

– Và một số các thành phần khác như Linh chi, Đương quy,… cũng có tác dụng giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng hệ miễn dịch, cung cấp các vitamin, khoáng chất giúp cơ thể tránh mệt mỏi,…

2. Công dụng của Collagen Sắc Ngọc Khang

Công dụng của Collagen Sắc Ngọc Khang

Công dụng của Collagen Sắc Ngọc Khang

Thực phẩm Collagen Sắc Ngọc Khang là cái tên quen thuộc với chị em qua tâm vấn đề da nám, sạm, tàn ngàng,… Với công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp chị em lưu giữ thanh xuân hiệu quả.

– Từ việc cấp ẩm, tạo độ đàn hồi cho làn da, giúp làm mờ nếp nhăn.

– Kích thích hoạt động các tế bào da mới, nhờ đó các tổn thương được phục hồi nhanh chóng và mang lại làn da trẻ/ khoẻ.

– Cân bằng nội tiết tố ở nữ và cải thiện tình trạng chậm kinh, rong kinh, đau bụng kinh. Ngoài ra còn giúp giảm các tình trạng mệt mỏi, hay nóng nảy, mất ngủ, ngủ không ngon giấc,…

– Làm chậm quá trình lão hóa da cho làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa các yếu tố gây nám, tàn nhang, da xỉn màu hiệu quả.

– Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại các bệnh khác về khí huyết, tim mạch,…

– Cung cấp lượng nước và vi khoáng dồi dào cho làn da ẩm mướt, căng mọng, trắng sáng, hồng hào. 

3. Đối tượng nào nên sử dụng Collagen Sắc Ngọc Khang

Những chị em quan tâm đến sắc đẹp và muốn nuôi dưỡng/ cải thiện tình trạng làn da hiện tại của mình, muốn bổ sung collagen cho da đều phù hợp sử dụng collagen Sắc Ngọc Khang.

– Dùng cho phụ nữ trên 18 tuổi.

– Người muốn cải thiện da khỏi những tình trạng nám, sạm, tàn nhang,…

– Người muốn cung cấp collagen cho làn da trắng sáng, trẻ đẹp.

– Người muốn phòng chống lão hoá da và các tình trạng nám, tàn nhang,…

– Phụ nữ sắp hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố.

4. Sử dụng Collagen Sắc Ngọc Khang sao cho hiệu quả nhất?

Sử dụng Collagen Sắc Ngọc Khang sao cho hiệu quả nhất

Sử dụng Collagen Sắc Ngọc Khang sao cho hiệu quả nhất

Được khuyên dùng liên tục ít nhất trong khoảng từ 10- 12 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút. Mỗi ngày uống 2 lần và uống từ 2-3 viên cho 1 lần uống.

5. Ưu điểm của Collagen Sắc Ngọc Khang 

– Hàm lượng collagen Dipeptide nguyên chất 100% vừa đủ cho cơ thể.

– Đạt hiệu quả nhanh chóng hơn so với các hãng collagen khách hiện có trên thị tường nhờ cấu trúc phân tử khác biệt, là collagen thế hệ mới.

– Thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ tập đoàn Nitta Gelatin Nhật Bản- thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp collagen hàng đầu thế giới.

– Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được Bộ Y Tế cấp phép.

– Là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu tin tưởng sử dụng.

6. Collagen Sắc Ngọc Khang có tác dụng phụ hay không? Lưu ý khi sử dụng

Tác dụng phụ là một trong các nguyên nhân khiến người tiêu dùng lo ngại khi sử dụng bất cứ loại sản phẩm nào. Tuy vậy, hiện nay Sắc Ngọc Khang chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng lại với sản phẩm hay bị ảnh hưởng do tác dụng phụ. 

Lưu ý khi sử dụng Collagen Sắc Ngọc Khang

Tuy tính đến hiện tại, sản phẩm collagen Sắc Ngọc Khang chưa nhận tình trạng nào bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng có gặp bất cứ dấu hiệu nào bất thường thì khuyên các chị em hãy ngừng sử dụng và đến gặp bạn sĩ sớm nhất để được tư vấn và khắc phục sớm nhé.

Đây là sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, tuy nhiên, không dùng cho người có tình trạng dị ứng hoặc mẫn cảm với những thành phần có trong Collagen Sắc Ngọc Khang.

7. Mua collagen Sắc Ngọc Khang ở đâu, giá có mắc không? 

Có thể tìm mua sản phẩm chính hãng Collagen Sắc Ngọc Khang tại các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, chị em có thể bổ sung collagen cho cơ thể từ nhiều nguồn khác, dễ hấp thụ hơn như: collagen nước (xem thêm collagen nước tốt nhất hiện nay) hoặc xem collagen có trong thực phẩm nào và bổ sung chúng cho cơ thể nhé.

Giá collagen Sắc Ngọc Khang có mắc không? 

Với khoảng 390.000- 400.000 cho 1 hộp 60 viên uống collagen Sắc Ngọc Khang theo giá niêm yết (sử dụng được khoảng từ 10 đến 15 ngày). Khá phù hợp với người tiêu dùng hiện nay, không chênh lệch nhiều so với các sản phẩm Collagen khác trên thị trường.

8. Cách nhận biết hàng chính hãng và hướng dẫn bảo quản Collagen Sắc Ngọc Khang

Nhận biết hàng chính hãng:

– Chữ và màu sắc in trên bao bì sản phẩm rõ/ đều màu, sắc nét.

– Có tem chống giả và còn nguyên vẹn, nhãn mác niêm phong.

Hướng dẫn bảo quản Collagen Sắc Ngọc Khang:

– Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

– Để xa tầm tay của trẻ em.

Kết luận:

Sản phẩm Collagen Sắc Ngọc Khang được đánh giá cao về hiệu quả trị nám, tàn nhang. Hiện nay dễ tìm mua sản phẩm ở bất cứ nhà thuốc nào trên toàn quốc. Hy vọng bài viết cho chị em nhiều thông tin bổ ít và xác thực về sản phẩm collagen Sắc Ngọc Khang. 

Xin cảm ơn và chúc chị em luôn trẻ, khỏe.