Điểm danh các cách trị mụn cho nam hiệu quả

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng đang gặp phải tình trạng mụn nhưng chưa tìm được giải pháp khắc phục. Sau đây cùng tìm hiểu các cách trị mụn cho nam hiệu quả nhé.

Cách trị mụn cho nam bằng trứng gà

Trứng gà được biết đến như là thực phẩm thiết yếu trong mỗi tủ lạnh của gia đình. Ngoài ra trứng gà còn được biết đến với nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa rẻ lại vừa dễ làm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, sáng mịn. Đó là những bí quyết tự nhiên để giúp bạn cũng có thể loại bỏ được vấn đề làn da bị mụn được tốt hơn, rất nhanh chóng mà đem lại hiệu quả cao.

Cách trị mụn cho nam bằng trứng gà

Cách trị mụn cho nam bằng trứng gà

Chuẩn bị: 

1 trứng gà

1 tô dấm

Cách thực hiện:

Cho quả trứng gà vào trong hộp và đổ dấm lên sao cho ngập trứng, để như vậy trong 3 ngày 3 đêm. Sau 3 ngày dấm sẽ thấm sâu vào bên trong trứng, khi cầm quả trứng có cảm giác mềm là bạn có thể dùng được. Một quả trứng được kết hợp với dấm táo đó là điều thông minh để nam giới có thể trị mụn được hiệu quả

Sau khi đã rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn thì bạn hãy lấy lòng đỏ trứng gà đã ngâm dấm bôi lên vết mụn. Để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước, tránh tình trạng sờ da mặt nhiều. Anh em hãy thực hiện trị mụn cho nam giới an toàn này ít 2 -3 lần/tuần.

Cách trị mụn cho nam bằng chanh và sữa chua

Chanh tươi luôn nằm trong top cách trị mụn cho nam giới bởi tính acid trong chanh giúp ức chế hiệu quả quá trình tiết dầu nhờn và khả năng kháng khuẩn, mau chóng làm xẹp các nốt mụn bọc và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Bạn nên kết hợp thêm với sữa chua không chỉ giúp trị mụn mà còn chăm sóc da rất tốt.

Chuẩn bị:

1/2 quả chanh tươi

1 hộp sữa chua không đường

Cách làm:

+ Trước khi thực hiện hãy luôn nhớ rửa mặt thật sạch

+ Sau đó, bạn lấy 3 thìa sữa chua không đường nhỏ thêm 2-3 giọt nước cốt chanh và trộn đều

+ Thoa hỗn hợp trên lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn bọc, giữ nguyên 15 phút

+ Cuối cùng bạn rửa mặt sạch với nước ấm.

Thực hiện cách trị mụn cho nam này 2-3 lần/ tuần để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn.

Cách trị mụn cho nam bằng sữa chua và dâu tây

Cách trị mụn cho nam bằng sữa chua và dâu tây

Cách trị mụn cho nam bằng sữa chua và dâu tây

Chuẩn bị:

 1/2 hộp sữa chua không đường, 2g dâu tây.

Các làm: 

Bạn lấy 3-4 quả dâu tây cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Sau đó, cho thêm sữa chua để được hỗn hợp sữa chua dâu tây sánh mịn.

Bôi hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.

Lưu ý: Không sử dụng công thức này cho nam giới có da nhờn, sử dụng tốt nhất cho nam giới có da khô. Mỗi tuần làm khoảng 3 lần da sẽ sáng mịn và khỏe hơn.

Trên đây là các cách trị mụn cho nam vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với các phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi những nốt mụn đáng ghét.

Xem thêm:

==> Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày, bạn thử chưa?

==> 5 cách trị mụn bằng thiên nhiên không nên bỏ lỡ

Chúc bạn thành công!