Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Yoon Eun Hye trên màn ảnh

Yoon-Eun-Hye là nữ diễn viên nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Cô nàng này trong rất hợp và xinh đẹp trong bất kỳ kiểu tóc nào, dù tóc dài hay tóc ngắn. Dưới đây là bài Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Yoon Eun Hye trên màn ảnh.

yoon-eun-hye

Yoon Eun Hye với vai giả trai trong Quán cà phê hoàng tử

Rũ bỏ vẻ ngoài kiêu sa của nghệ sĩ mới được mệnh danh là “cục cưng” của làng giải trí và quảng cáo Hàn Quốc, Yoon Eun Hye cắt phăng mái tóc “thương hiệu” của mình, mặc những bộ đồ rẻ tiền và mặt gần như để mộc để cố tạo hình nhân vật hoàn toàn mới mẻ và gây bất ngờ cho khán giả.

Nói về vai diễn này, Yoon Eun Hye thổ lộ: “Tiệm cà phê hoàng tử cho tôi cảm giác rất thỏa mãn vì được thử nghiệm một dạng vai mới mẻ!”. Và cô cũng bày tỏ không thấy hối tiếc với quyết định… xuống tóc vì đã gặp một vai diễn và êkip làm việc hết sức tuyệt vời!

yoon-eun-hye-1

Vào vai một tiểu thư nhà giàu trong My Fair Lady, trang phục và đầu tóc của Yoon Eun Hye luôn được đầu tư kĩ lưỡng vào tạo hình nhân vật Kang Hye Na. Với mái tóc đỏ thời thượng, cô nàng chọn cho mình kiểu búi cao và phần mái để dài phù hợp với nhiều kiểu trang phục

yoon-eun-hye-2

Một kiểu biến hóa khác của cô trong phim. Với kiểu cắt tóc tầng, cô nàng khéo léo búi phần đuôi tóc dài sau gáy và giấu sau lớp tóc ngắn. Đồng thời làm xoăn nhẹ lớp ngoài để trông sang trọng hơn.

yoon-eun-hye-3

Yoon Eunhye quyến rũ “chết người” vời tóc búi phồng đánh rối mà bồng bềnh trong
bộ phim Love song
yoon-eun-hye-4

Yoon Eun Hye đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở địa điểm quay phim Lie to me với mái tóc ngắn. Yoon Eun Hye trong ảnh đã đổi kiểu tóc thành tóc ngắn cho thấy sự thay đổi và trưởng thành một cách nữ tính, thu hút sự chú ý của cư dân mạng với một vẻ duyên dáng khác hẳn trước đây.

yoon-eun-hye-5
Yoon Eun Hye xinh đẹp với mái tóc xoăn cụp, mái ngố. Sau khi Lie to me phát sóng,
kiểu tóc này trở thành mốt thịnh hành tại Hàn Quốc.yoon-eun-hye-6

Kiểu tóc ngắn được dân mạng khen là rất thích hợp với Yoon Eun Hye

yoon-eun-hye-7
Thanh lịch mà cũng không kém phần dịu dàng với tóc buộc thấp…

yoon-eun-hye-8
… hay mái tóc dài thướt tha trong I miss you

Trong những hình ảnh mới được công bố của bộ phim I miss you, Yoon Eun Hye trông thật giản dị với quần Jeans và áo sơ mi cùng mái tóc dài ngang lưng.Với gương mặt trẻ trung và nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi, Yoon Eun Hye dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều.

Bài trên nói về Điểm danh những kiểu tóc đẹp của Yoon Eun Hye trên màn ảnh. Bài viết hôm nay hi vọng đã đem lại những kiến thức bổ ích cho các bạn về loại quả kích thứơc nhỏ nhưng công dụng lớn này.

Theo 2sao