Công dụng và cách dùng đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

Đông trùng hạ thảo nước là một trong những sản phẩm quan trọng, quý hiếm rất tốt cho sức khỏe con người. Mặc dù đã được điều chế nhưng trùng thảo uống vẫn giữ được trọn vẹn thành phần dưỡng chất như loại tươi nguyên. Đồng thời còn mang lại rất nhiều ưu điểm và lợi ích tuyệt vời đến người sử dụng. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm đặc biệt này.

Đông trùng hạ thảo dạng nước là gì? Có tốt không?

Đông trùng hạ thảo nước là một chế phẩm từ trùng thảo nguyên chất, chiết xuất 100%, không sử dụng thêm hóa chất hay phụ gia nào. Tùy từng sản phẩm sẽ còn được bổ sung thêm nhiều thành phần dược liệu quý hiếm khác như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, đương quy, kỷ tử,…

Đông trùng hạ thảo - Dược liệu rất tốt cho sức khỏe con người
Đông trùng hạ thảo – Dược liệu rất tốt cho sức khỏe con người

Sản phẩm này cũng được bào chế thành nhiều dạng khác nhau như: Đông trùng hạ thảo sữa, nước uống tăng lực, nước uống đóng chai, tinh chất,… Mỗi loại có những ưu, nhược điểm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng, đối tượng uống mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp nhất.

  • Trùng thảo dạng nước uống: Trùng thảo được tinh chế, thành dạng nước giữ được đến 90% lượng dưỡng chất ở bên trong. Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ dành được cho nhiều đối tượng khác nhau đều có thể dùng.
  • Trùng thảo dạng tinh chất: Đây là loại cao cấp nhất thường là chiết xuất nguyên từ đông trùng hạ thảo tươi. Mỗi một lọ tinh chất thường chỉ khoảng 15ml, dùng cho một lần, để trong lọ thủy tinh để bảo quản và vận chuyển đi nhiều nơi.
  • Trùng thảo dạng sữa: Loại chế phẩm này thường dành cho đối tượng là trẻ nhỏ. Đông trùng hạ thảo được điều chế cùng một số thành phần khác trên dây chuyền công nghệ hiện đại thành những hạt bột mịn. Trong quá trình sử dụng chỉ cần pha đúng tỉ lệ nước nhất định là có thể sử dụng, rất đơn giản và dễ dàng.
  • Trùng thảo rượu: Đó là sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm rượu, thường dành cho nam giới.

Đông trùng hạ thảo nước hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng hằng ngày cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Và để có được điều này chắc chắn phải kể đến những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao

Nhiều người cho rằng khi đông trùng hạ thảo được bào chế thành dạng nước thì sẽ không còn giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu. Tuy nhiên, hiện nay với trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như hiện nay, các sản phẩm vẫn giữ được tối đa dưỡng chất bên trong như các vitamin A, C, K, E,… và nhiều khoáng chất khác.

  • Dễ dàng trong quá trình dùng

Đông trùng hạ thảo dạng nước được đóng trong các chai hoặc lọ thủy tinh nhỏ, được đặt trong hộp chống xóc, đảm bảo chất lượng bên trong ngay cả khi vận chuyển. Cách sử dụng dễ dàng chỉ cần mở nắp là có thể uống được không mất công đi nấu, pha chế, hãm trà như sử dụng nguyên chất. Sản phẩm đặc biệt tốt dành cho những người muốn chăm sóc sức khỏe nhưng không có nhiều thời gian, thường xuyên đi công tác, di chuyển nhiều.

Sản phẩm đông trùng nước mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng
Sản phẩm đông trùng nước mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng
  • Không mất công bảo quản

Hầu hết các sản phẩm đều đã được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận nên người dùng cũng mất quá nhiều công trong việc bảo quản. Thông người những sản phẩm đều có thời hạn từ 1 – 2 năm, bạn chỉ cần để ở những nơi thoáng mát tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời là được.

  • Hấp thụ nhanh vào cơ thể

Đông trùng hạ thảo dạng nước hấp thụ nhanh vào cơ thể, nhanh chóng chuyển hóa các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Tác dụng nhanh hơn rất nhiều so với dạng viên, hay ăn nguyên chất. Đặc biệt là những loại nước tăng lực, bạn sẽ tỉnh táo, khỏe khoắn ngay sau khi sử dụng. Nhiều dòng sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe và nhiều tác dụng khác nữa nhờ những thành phần, tá dược khác đi kèm.

  • Giá thành thấp hơn

Vì đây là chế phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo tươi hay bột trùng thảo nên giá thành sẽ thấp hơn so với việc bạn mau loại nguyên con mà lại còn dễ kiếm. Giá thành đắt hay rẻ phụ thuộc vào phần trăm lượng trùng thảo sử dụng trong nước. Nhờ đó, sản phẩm sẽ đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Đó những những ưu điểm cũng như tác dụng mà đông trùng hạ thảo dạng nước mang lại cho người dùng. Từ đó có lẽ cũng đã giúp bạn trả lời được trùng thảo dạng nước thì có tốt hay không. Nhìn chung tốt hay không hoàn toàn do cách nghĩ, đánh giá và cảm nhận của từng khách hàng. Nhưng so với những dạng bào chế khác thì trùng thảo nước vẫn được xem là sản phẩm tiện ích và có nhiều công dụng nhất.

Top 8 loại đông trùng hạ thảo nước phổ biến hiện nay

Đông trùng hạ thảo dạng nước loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là khi thị trường có nhiều sản phẩm, đến từ nhiều quốc gia như hiện nay. Dưới đây là thông tin về top 8 loại đông trùng hạ thảo nước được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá là tốt, giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đông trùng hạ thảo 60 ống – KANGHWA Hàn Quốc

Đầu tiên chính là sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng tinh chất KANGHWA của Hàn Quốc. Đây là một chế phẩm vô cùng nổi tiếng tại nội địa của Hàn Quốc của hãng Korea Ginseng Bio Science sản xuất và phân phối trực tiếp. Trùng thảo nước KANGHWA được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ những tác dụng vô cùng tuyệt vời của nó như:

  • Tráng dương bổ thận, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và đặc biệt là sinh lý nam giới.
  • Giúp tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là người bệnh, người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể. Làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, cảm giác mệt mỏi…
  • Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, làm mát gan, kích thích quá trình trao đổi chất và đào thải các loại độc tố ra ngoài.
  • Ngăn chặn và đẩy lùi các tế bào ung thư phát triển trong cơ thể.
  • Giúp quá trình lưu thông khí huyết được diễn ra dễ dàng hơn, tránh tình trạng các cục máu đông là nghẽn tắc các vùng động mạch, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Giúp điều tiết lượng đường huyết và cholesterol, qua đó ngăn ngừa và hỗ trợ tối đa cho việc điều trị bệnh tiểu đường.
  • Giúp cân bằng lượng nội tiết trong cơ thể, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, loại bỏ các chất cặn bã có trong cơ thể. Qua đó khiến cho da dẻ hồng hào, tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa, lấy lại nét trẻ đẹp, thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Mang lại hiệu quả cao trong việc cầm máu, tan đờm, bổ khí, lợi phổi, giúp lưu thông khí quản, tăng cường hô hấp, lấy lại sinh khí… Hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi, viêm khí quản, làm tiêu đờm, giảm nhanh các cơn hen suyễn.

Để có được những công dụng là nhờ những thành phần bao gồm 86% là tinh chất đông trùng hạ thảo tươi, thêm tinh chất quế, rễ trừng truất, bạch cúc linh, nấm linh chi,… Toàn bộ đều là những dược liệu quý hiếm giúp tăng cường sức khỏe cho con người.

Đông trùng hạ thảo 60 ống - KANGHWA Hàn Quốc được sử dụng
Đông trùng hạ thảo 60 ống – KANGHWA Hàn Quốc được sử dụng

Từng lọ tinh chất có dung tích chỉ khoảng 30ml,và 60 lọ xếp trong một hộp gỗ. Sản phẩm này thường được dùng để tặng, biếu để toát lên sự sang trọng, quyền quý của cả người được nhận và người đi tặng.

Cách dùng đông trùng hạ thảo nước: Bạn chỉ cần mở nắp đầu của lọ là có thể uống được. Mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lọc tinh chất, dùng trước hay sau bữa ăn cũng được nhưng nên cách khoảng 30 – 60 phút để tinh chất hấp thụ được vào cơ thể tốt hơn.

Đông trùng hạ thảo nước hộp gỗ KANGHWA Hàn Quốc đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.300.000 VNĐ/ hộp gỗ 60 lọ x 30ml.

Nước uống tăng lực Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Một dòng đông trùng hạ thảo nước nữa được nhiều người lựa chọn uống dùng được cho người trẻ đủ 18 tuổi trở lên chính là nước tăng lực trùng thảo Hàn Quốc. Thành phần bên trong ngoài trùng thảo nguyên chất 86% còn có mật ong, nhân sâm Hàn Quốc. Nhờ đó, giúp người dùng nhanh chóng cảm thấy khỏe mạnh, vực dậy lại tinh thần, đầu óc thư giãn và làm việc có năng suất hơn.

Công dụng chính mà nước uống tăng lực trùng thảo mang lại phải kể đến như:

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi, đau đầu chóng mặt hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị những người mắc bệnh về thoái hóa cột sống, viêm khớp gối, chân, tay, hay các bệnh lý về xương khớp nói chung.
  • Tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe cho những người mới ốm dậy hay thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, hóa chất cũng có thể uống nước trùng thảo mỗi ngày để cải thiện tình hình.
  • Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng tránh bệnh tật về gan, thận, tim mạch và nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
  • Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người cao tuổi, giúp họ ăn ngon, ngủ tốt và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đường huyết thiếu máu, mỡ máu,…

Cách uống đông trùng hạ thảo nước như sau: Mỗi ngày bạn dùng từ 1 – 2 lọ và dùng trước khi ăn để giúp tiêu hóa tốt hơn. Bạn cũng có thể để trong tủ lạnh khoảng 1 -2 giờ rồi lấy ra uống để dễ uống hơn.

Giá bán hiện nay trên thị trường khoảng 170.000 VNĐ/ hộp có 10 lọ x 100ml.

Nước uống tăng lực trùng thảo tốt cho sức khỏe
Nước uống tăng lực trùng thảo tốt cho sức khỏe

Bio ApGold – Nước uống đông trùng hạ thảo hộp 10 lọ

Sản phẩm trùng thảo dạng uống Bio ApGold của Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi giá thành tốt mà còn có hàm lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời ở bên trong. Đây cũng là chế phẩm của công ty Korea Ginseng Bio Science.

Dung dịch nước có màu vàng nhạt từ chiết xuất đông trùng, xuyên khung, táo, sâm,… vị chua chua ngọt ngọt rất dễ uống chứ không gắt như các loại tinh chất khác. Sản phẩm được đóng chai rất tiện lợi để sử dụng, mang đi mỗi ngày hoặc đi công tác, đi xa đều có thể mang đi và dùng.

Công dụng của đông trùng hạ thảo nước uống Bio ApGold phải kể đến như:

  • Cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để tăng cường sức khỏe.
  • Sản phẩm rất tốt cho đường hô hấp, hỗ trợ điều trị ho khan, viêm phế quản, viêm họng, hen suyễn, các bệnh về phổi,…
  • Đông trùng hạ thảo lọ nước Bio ApGold rất tốt cho những cơ quan trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, hệ tim mạch, phòng chống được nhiều bệnh tật khác nhau.
  • Nam, nữ sử dụng đều giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn. Ngoài ra, những cặp vợ chồng bị hiếm muộn cũng có thể sử dụng cùng các biện pháp điều trị khác để nhanh có kết quả hơn.
  • Điều hòa kinh nguyệt và cải thiện nội tiết tố nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh.
Sản phẩm Bio ApGold được tin dùng hiện nay
Sản phẩm Bio ApGold được tin dùng hiện nay

Cách dùng như sau:

  • Nên dùng vào buổi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ để cơ thể có thể hấp thụ dưỡng chất của sản phẩm một cách tối đa nhất.
  • Người lớn được khuyến cáo sử dụng mỗi ngày từ 1 – 2 chai.
  • Trẻ em từ 1 – 10 tuổi được khuyến cáo dùng mỗi ngày 50ml và chia làm hai lần uống trong ngày.
  • Nên dùng ngay sau khi mở nắp, lắc nhẹ trước khi uống và có thể bảo quản lạnh trong tủ mát để sử dụng.

Giá bán hiện nay khoảng 150.000 VNĐ/ hộp 10 chai x 100ml. Mức giá khá phù hợp để mọi người có thể mua về và sử dụng trong gia đình, hằng ngày.

Tìm hiểu thêm về đông trùng hạ thảo khô.