Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA

Đã là phái đẹp thì luôn muốn bản thân lúc nào cũng lộng lẫy, xinh đẹp. Để giúp bạn, mình chia sẻ Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA vừa nhẹ nhàng nhưng lại giúp giữ được vẻ đẹp tươi tắn. Điểm nhấn ở vùng mắt, má hồng và đôi môi khiến bạn trở nên gợi cảm hơn. 

 

Trang điểm trong suốt  

Khuôn mặt ít son phấn luôn tạo nên hình ảnh một cô gái nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính. Chắc chắn rằng, cô ấy cực kì tự tin với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa rằng bạn được khuyến khích để mặt mộc ra ngoài nếu chưa thực sự tự tin. Khi đó, chỉ cần bạn thoa một chút kem nền, mascara nhẹ nhàng và nhấn nhá chút màu son hồng phớt là đã quá đủ để “hút hồn” phái mạnh.

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA

Mắt nhũ sáng và môi nhạt màu   

Điểm mạnh của cách trang điểm này chính là đôi mắt nhũ sáng có thể tỏa sáng cả ban ngày lẫn tiệc tối, không quá đậm đà mà vẫn toát lên vẻ nữ tính, nét sang trọng.

Cùng với đó là đôi môi ngọt ngào với sắc hồng nude hay cam nude phủ thêm nước son bóng óng ả là có thể thu hút cái nhìn của mọi người xung quanh rồi.

Mắt khói

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, điểm dễ thu hút người khác nhất trên gương mặt bạn. Vì thế, cách trang điểm mắt khói quyến rũ luôn nhận được vô số lời khen ngợi từ cánh mày râu.

Các quý ông thú nhận, họ không thể bỏ qua đôi mắt sâu thẳm, nóng bỏng và gợi cảm đến như vậy. Tuy nhiên, lối trang điểm này đòi hỏi bạn phải khéo chọn tone màu tối như: xám, nâu xám… để nhấn nhá vừa đủ thôi nhé. Những đường kẻ quá đậm đà sẽ biến đôi mắt khói của bạn trở thành… thâm tím và phản chủ đó. 

Má hồng phớt tự nhiên

Cánh mày râu thường xao xuyến trước đôi má ửng hồng vì nắng hay vì ngại ngùng có phái đẹp. Vì thế, phấn má dạng kem với tone màu tự nhiên gần với màu da luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhất chuẩn theo KOREA

Son đậm buổi tối

Cách trang điểm nhẹ nhàng buổi tối sẽ hấp dẫn quý ông nếu bạn biết chọn màu son đỏ đậm đà. Buổi tối luôn là thời điểm các quý ông bị hút hồn bởi vẻ nóng bỏng của những màu son.

Tuy nhiên, bạn cần tinh tế khi đã nhấn nhá bằng son môi, thì cần tối giản hết mức đôi mắt để tạo điểm hài hòa trên cả khuôn mặt. Ngoài ra, nếu chọn nước son đỏ trầm, hãy biết tiết chế độ “trầm” của nó để tránh hóa thành nàng “ma cà rồng” đáng sợ bạn nhé.

Mắt cat-eyes

Một đôi mắt kẻ đường viền hơi chếch nơi đuôi mắt sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho người đối diện. Vẻ bí ẩn vô cùng cuốn hút cứ bám theo bạn khiến bất kì ai cũng đều muốn khám phá.

Tuy nhiên, phong cách này chỉ hợp khi cô nàng diện nó với màu son nhạt thôi, đôi môi đỏ đậm trong trường hợp này thường dễ biến bạn thành cô nàng lòe loẹt.