Kem trị mụn nào tốt trên thị trường hiện nay?

Hỏi: Chào Cẩm Nang Làm Đẹp. Da mình đang nổi rất nhiều mụn mà mình chưa biết sử dụng kem trị mụn nào tốt. Xin hỏi mình nên dùng kem trị mụn nào? Và mình cần chăm sóc da mụn như thế nào? Xin cảm ơn.

Đáp:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn!

Trên làn da của con người được bao phủ bởi hàng trăm ngàn nang lông siêu nhỏ còn gọi là lỗ chân lông. Vì một nguyên nhân nào đó mà việc sản sinh ra các tế bào một cách quá mức và gây nghẽn, bã nhờn tích tụ lỗ chân lông, gây tắc và phát sinh ra nhiều vi khuẩn gây hại. Từ đó hình thành mụn.

Nhằm hạn chế những tác hại không đáng có do mụn gây ra, Cẩm Nang Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn đọc một vài loại kem trị mụn có chất lượng tốt nhằm trả lời cho bạn đọc câu hỏi kem trị mụn nào tốt trên thị trường hiện nay.

Kem trị mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là một trong những sản phẩm trị mụn được ưa chuộng của thương hiệu La Roche-Posay, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Sản phẩm với hai hoạt chất điều trị mụn là LHA và Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết, giúp điều trị và ngăn mụn phát sinh. Thành phần Piroctone Olamine trong sản phẩm giúp thanh lọc làn da, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và quay trở lại của chúng. Đồng thời Duo+ chứa thành phần glycerin, niacinamide giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là giúp làm giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và làm thông thoáng lỗ chân lông, với chất kem trong suốt không nhờn rít nên tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong suốt 24h.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn viêm Bioderma Sebium Global

Kem trị mụn viêm Bioderma Sebium Global cũng là một trong những sự lựa chọn cho câu hỏi kem trị mụn nào tốt trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại và kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Pháp. Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần lành tính nên cực an toàn cho làn da đặc biệt là làn da nhạy cảm, giúp đặc trị tình trạng mụn trứng cá nặng, mụn viêm, mụn sưng và mụn mủ. Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ nên không gây cảm giác bết rít sau khi sử dụng, giúp mau lành da, ngăn ngừa sẹo và cải thiện tình trạng làn da ngày càng tốt hơn.

Kem trị mụn viêm Bioderma Sebium Global

Kem trị mụn viêm Bioderma Sebium Global

Kem trị mụn hữu cơ Botani Rescue Acne Cream

Nếu bạn đọc yêu thích các sản phẩm hữu cơ thì sản phẩm kem trị mụn hữu cơ Botani Rescue Acne Cream là một trong những sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những sản phẩm được cơ quan Quản lý điều trị Dược phẩm của Úc kiểm duyệt và công nhận 99,99% vi khuẩn, nấm mà không gây kích ứng làn da, không làm khô da, làm hỏng da. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp điều trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, kháng khuẩn và làm mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng như một loại mặt nạ kiềm dầu hiệu quả bởi khả năng hấp thụ lượng dầu thừa trên gương mặt, rút các tạp chất từ mụn, làm lỏng nhân mụn, giảm viêm, tấy đỏ do mụn gây ra. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ điều trị bệnh rosacea rất hiệu quả.

Kem trị mụn hữu cơ Botani Rescue Acne Cream

Kem trị mụn hữu cơ Botani Rescue Acne Cream

Cách chăm sóc làn da bị mụn hữu hiệu

Để chăm sóc làn da bị mụn hiệu quả bạn cần thực hiện theo 5 bước chăm sóc da sau đây để cải thiện tình trạng của làn da tốt nhất.

Bước 1: Rửa mặt đúng cách. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da tại nhà, không nên rửa mặt bằng nước bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn, rửa hai lần sáng và tối để lấy đi bụi bẩn vi khuẩn bám vào lỗ chân lông.

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da. Tẩy tế bào chết một đến hai lần trên một tuần giúp loại bỏ những tế bào chết bám trong lỗ chân lông, làm lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn và giúp làn da dễ hấp thu dưỡng chất.

Bước 3: Dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân gây ra mụn, do đó sử dụng kem chống nắng giúp hạn chế tác hại của tia UV, ngăn ngừa mụn và giảm lão hóa.

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da. Dưỡng ẩm là khâu quan trọng trong việc chăm sóc làn da mụn, dưỡng ẩm giúp cung cấp đầy đủ nước cho da, giúp da mạnh khỏe, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và giảm thiểu những tác hại do mụn gây ra. Bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm dành cho da mụn là tốt nhất.

Bước 5: Dùng sản phẩm chăm sóc da mụn. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ điều trị mụn để góp phần ngăn ngừa sự hình thành của mụn một cách hiệu quả nhất. Lưu ý nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Bài viết phần nào đã chia sẻ được những thông tin liên quan đến câu hỏi kem trị mụn nào tốt trên thị trường hiện nay dành cho bạn đọc. Và nếu bạn có những câu hỏi nào liên quan đến cẩm nang làm đẹp vui lòng gửi câu hỏi về website http://camnanglamdep.edu.vn/ đã được vấn và giải đáp thắc mắc.

Xem thêm: