3 bộ sản phẩm kem trị mụn tốt nhất hiện nay bạn đừng bỏ lỡ

Bài viết tổng hợp một số vấn đề về mụn và giới thiệu 3 bộ sản phẩm kem trị mụn tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là hiệu quả và an toàn hiện nay.

Mụn gây ra những phiền toái nào cho bạn? Nếu hỏi câu hỏi này, chắc hẳn có cả ngàn câu trả lời, cả ngàn tâm sự và cả ngàn nỗi buồn giấu kín đúng không các bạn?

Mụn là nỗi lo lắng của rất nhiều người, mụn bắt đầu ghé thăm những bạn ở tuổi dậy thì và cả người trưởng thành. Mụn cũng không phân biệt giới tính, màu da và cả “vùng xuất hiện” nhưng thường thì mụn xuất hiện nhiều nhất trên khuôn mặt.

Sau đây, cùng tìm hiểu nguyên nhân gây nên mụn, những phiền toái mà mụn mang đến trong cuộc sống của bạn và mình sẽ đặc biệt giới thiệu cho các bạn 3 bộ sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

MỤN ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN ?

– Gây đau nhức, khó chịu ở các nốt mụn sắp mọc và đang sưng tấy.

– Mụn khiến người mắc phải thiếu tự tin trong giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ khác.

Mụn khiến bạn mất tự tin khi xây dựng các mối quan hệ

– Ảnh hưởng đến chất lượng học tập và công việc.

– Tạo nên các vết thâm sau mụn, sẹo mụn gây mất thẩm mỹ cho làn da.

– Mụn nhiều khi gây cho người mắc phải chứng trầm cảm, rụt rè.

VẬY NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRẠNG MỤN LÀ GÌ ?

– Trong thời kỳ dậy thì hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt cơ thể dễ mất cân bằng hocrmon bình quân dẫn tới kích thích các tuyến nhờn trên da phát triển mạnh và tiết ra nhiều hơn khiến là da trở nên nhờn. Khi da nhờn, lỗ chân lông bị bịt kín sẽ gây nên tình trạng mụn. Loại mụn do nguyên nhân này gọi là mụn sinh lý.

– Môi trường ngày càng ô nhiễm, các chất độc hại nhiều, thời tiết nóng ẩm, đây cũng là những nguyên nhân khiến cho bề mặt da dễ nổi mụn dị ứng.

– Sử dụng nhiều và thường xuyên các đồ ăn thức uống có chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá, đồ cay cũng làm cho tình trạng mụn ngày càng nặng hơn.

– Cuộc sống căng thẳng và áp lực công việc, stress cũng là nhân tố kích thích gây mụn và làm cho mụn phát triển nhanh chóng.

– Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và kém chất lượng cũng sẽ làm cho làn da bị kích ứng và sinh ra mụn.

ĐÂU LÀ LỐI THOÁT CHO LÀN DA MỤN ?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn như sử dụng các loại kem trị mụn trên thị trường, các loại mặt nạ từ thiên nhiên hay sử dụng công nghệ trị mụn bằng laser,… Nhưng sử dụng kem trị mụn được coi là giải pháp tối ưu giúp trị mụn hiệu quả và an toàn, được 90% người sử dụng trên thế giới lựa chọn.

Kem trị mụn giúp bạn tự tin vào chính mình 

Liệu bạn có biết một sản phẩm trị mụn như thế nào được cho là kem trị mụn tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất không?

Sau đây, mình xin mách cho các bạn 3 bộ kem trị mụn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay và chọn cho mình một bộ sản phẩm phù hợp để lấy lại làn da sạch bong và mịn đẹp vốn có nhé.

3 BỘ SẢN PHẨM KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

1. Bộ sản phẩm kem trị mụn Dr. C.Tuna chiết xuất từ tinh dầu cây trà Úc

Bộ sản phẩm kem trị mụn Dr. C.Tuna của thương hiệu Farmasi sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ là bộ sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chủ đạo là tinh dầu cây trà Úc giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Tinh dầu cây trà Úc có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá và các loại mụn. Với bộ sản phẩm trị mụn Dr. C.Tuna, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt lũ mụn và lấy lại làn da tươi trẻ.

Bộ kem trị mụn Dr. C.Tuna gồm Gel rửa mặt trị mụn Dr. C. Tuna Tea Tree Face Wash và Serum trị mụn cấp tốc Dr. C. Tuna Tea Tree Sos Serum giúp trị mụn toàn diện, các vấn đề về mụn sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

 

Bộ sản phẩm kem trị mụn Dr. C.Tuna

Gel rửa mặt trị mụn Dr. C.Tuna Tea Tree Face Wash

Dr. C.Tuna Tea Tree Face Wash là gel rửa mặt trị mụn, dưỡng da chiết xuất từ tinh dầu cây trà Úc là loại sản phẩm trong suốt, không có màu.

Gel rửa mặt với khả năng làm sạch da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ trên da giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt hiệu quả. Ngoài ra, nếu sử dụng gel rửa mặt Dr. C.Tuna thường xuyên sẽ giúp làm giảm các khuyết điểm trên da. Đặc biệt, với công thức không khô da sau khi sử dụng. Mang lại cảm giác sạch dịu nhẹ và tươi mát.

Serum trị mụn cấp tốc Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược cây trà Úc, an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với làn da nhạy cảm hay da khó chiều. Các tinh chất từ serum thẩm thấu sâu vào bên trong giúp làm sạch da, làm giảm độ nhờn cho da, giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, giúp ngăn ngừa và loại bỏ tận gốc tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng.

Serum trị mụn cấp tốc Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum giúp làm mờ các vết sẹo mụn để lại và làm se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn hơn.

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm kem trị mụn Dr. C.Tuna

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng Gel rửa mặt trị mụn Dr. C.Tuna Tea Tree Face Wash.

Bước 2: Sau đó dùng tăm bông thấm một lượng nhỏ Serum trị mụn cấp tốc Tea Tree lên các nốt mụn hoặc vùng da có mụn. 

2. Bộ kem trị mụn cao cấp Sakura Nhật Bản 

Đây là bộ sản phẩm được đánh giá là bộ sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường Nhật Bản. Bộ sản phẩm trị mụn Sakura được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ bác sĩ hàng đầu Nhật Bản và sản xuất bởi Viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản bằng công nghệ hiện đại bậc nhất. Bộ sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên mang lại liệu pháp trị mụn hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Bộ sản phẩm trị mụn Sakura là sự kết hợp của kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream và sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, giảm thiểu những tổn thương do mụn gây ra như sẹo mụn hay thâm mụn. Bộ kem trị mụn cao cấp Skura giúp giải quyết các vấn đề dầu thừa trên da, giúp cân bằng độ pH cho da mang lại làn da mịn màng và làm se khít lỗ chân lông. Đây là bộ sản phẩm trị mụn được chứng minh mang lại hiệu quả chữa trị tận gốc cho mụn trứng cá, mụn bọc và những loại mụn cứng đầu khác mà an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm, khó nuông chiều.

Bộ kem trị mụn cao cấp Sakura Nhật Bản 

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như trà xanh, hoa cúc, hoa Mộc Lan, hoa Lily trắng,…giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, kháng khuẩn và ngăn chặn quá trình suy thoái Collagen.

Sữa rửa mặt Sakura giúp loại bỏ hơn 99‰ vi khuẩn gây mụn trên da, giúp hạn chế phát sinh hay lây lan của mụn, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng. Giúp làm cân bằng lại độ pH trên da làm cho da mềm mịn. Bạn cũng có thể dùng sữa rửa mặt Sakura như một loại san phẩm tẩy trang, sẽ lấy hết lớp trang điểm trên da giúp da thông thoáng.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream với chiết xuất từ hoa Phong Lữ, hoa Anh Đào và nhiều thảo dược khác giúp điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng da.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream hoạt động theo cơ chế thâm nhập trực tiếp vào lỗ chân lông, kiểm soát và loại bỏ các độc tố, vi khuẩn gây mụn, giúp trị hầu hết các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,..

Ngoài ra, Sakura Acne Clearing Cream  con giúp tăng cường khả năng kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát, giúp se khít lỗ chân lông, điều hòa dầu nhờn trên da mặt, hỗ trợ trị sẹo và vết thâm sau mụn, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm kem trị mụn Sakura

Bước 1: Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam thoa lên tay tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng 2 lần/ ngày.

Bước 2: Lấy một lương Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chấm lên các nốt mụn hoặc thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn. Có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt với sữa mặt Sakura.

3. Bộ sản phẩm kem trị mụn tốt nhất – Vichy Normaderm của Pháp

Bộ sản phẩm kem trị mụn Vichy là bộ mỹ phẩm thương hiệu Pháp được tin dùng trên toàn thế giới. Với sự kết hợp các hoạt chất tiên tiến và nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ, sản phẩm này có khả năng trị mụn hiệu quả, tăng cường sức sống và làm dịu làn da.

Bộ sản phẩm kem trị mụn Vichy là sự kết hợp của Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn VICHY Normaderm Deep Cleansing Gel và Kem trị mụn Normaderm Tri-activ Anti-imperfection Hydrating Care sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe, đặc biệt là làm sạch sâu nhưng không làm mất độ ẩm của làn da, giải quyết các vấn đề về mụn và bã nhờn, từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Bộ sản phẩm kem trị mụn Vichy Normaderm

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn VICHY Normaderm Deep Cleansing Gel

VICHY Normaderm Deep Cleansing Gel với thành phần chính là Acid Salicylic, Eperuline thuộc dạng gel tươi mát có tác dụng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng, giúp da ngăn ngừa mụn tối ưu. Ngoài ra, gel còn chứa các dưỡng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong để bạn một làn da trắng mịn.

Kem trị mụn Normaderm Tri-activ Anti-imperfection Hydrating Care

Kem trị mụn Normaderm Tri-activ Anti-imperfection Hydrating Care với sự kết hợp của 3 thành phần Acid Salicylic + Acid Glycolic + LHA tác động toàn diện vào lớp biểu bì tươi mới giúp giảm mụn, ngăn ngừa mụn, kiềm dầu và tái tạo da. Bên cạnh đó kem trị mụn Vichy Normaderm còn giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho da rất tốt, giữ da không bị khô ráp. 

Cách sử dụng bộ sản phẩm kem trị mụn Vichy Normaderm của Pháp

Bước 1: Sau khi làm ướt da mặt với nước, lấy một lượng vừa đủ  Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn VICHY Normaderm Deep Cleansing Gel thoa lên tay tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt trong vòng 60s. Sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô. Sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối.

Bước 2: Lấy một lương kem trị mụn Normaderm Tri-activ Anti-imperfection Hydrating Care thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn và massage để kem thẩm thấu vào trong da. Có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày sau bước rửa mặt.

Trên đây là 3 bộ sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất và tốt nhất hiện nay. Với các bộ sản phẩm này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mụn nữa. Bạn hãy chọn cho mình một bộ sản phẩm phù hợp để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe và không bị mụn ghé thăm.

Xem thêm:

==> Top 10 cách trị mụn tại nhà hiệu quả sau 1 đêm, bạn thử chưa?

==> 5 cách trị mụn tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

==> Review top 3 kem trị mụn tốt nhất hiện nay trên thị trường

==> Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả, bạn biết chưa?

Chúc bạn thành công!