Review top 4 kem trị mụn tốt nhất hiện nay trên thị trường

Hi mọi người,

Chả là hôm nay gặp là đứa bạn cũ hồi cấp 3 mà bao nhiêu năm rồi không gặp, nó khen dạo này mặt mình sạch mụn, da mịn và sáng (trước đây mặt mình mụn với thâm đầy mặt như bánh đa vừng), mình mới kể về hành trình trị mụn gian nan và dài đằng đẵng của mình. Nên tiện thể đây mình cũng chia sẻ cho các bạn về một số loại kem trị mụn mà mình từng dùng qua và cảm thấy khá ok để các bạn bị mụn có thể chọn cho mình được loại kem trị mụn tốt nhất, mong giúp được vài bạn thoát khỏi tình trạng mụn.

1. Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel – “Thần dược vàng lỏng” mật ong Manuka

Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel - “Thần dược vàng lỏng” mật ong Manuka

Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel – “Thần dược vàng lỏng” mật ong Manuka

Nếu các bạn là những tín đồ yêu thích làm đẹp, chắc hẳn sẽ biết hoặc nghe nhắc đến tên Vlogger nổi tiếng Michelle Phan. Mình hâm mộ chị này cực, thế nên rất hay theo dõi những gì chị chia sẻ trên mạng xã hội. Và tình cờ mình được biết Manuka Honey Gel luôn là sản phẩm ưa chuộng số một trong túi trang điểm của cô ấy!

Tìm hiểu ra thì mới biết, sản phẩm này xuất xứ từ New Zealand – quê hương của “thần dược vàng lỏng” mật ong Manuka. Bạn đã biết công dụng kháng khuẩn trị mụn của mật ong thường rồi đúng không nào? Mật ong Manuka hiệu quả gấp 200 lần như thế.

Về thiết kế bao bì

Em này có nhiều dung tích, loại lớn 50ml, loại nhỏ chỉ 10ml khá thích hợp để bỏ túi xách mang theo mọi nơi. Lọ gel 10ml được đựng trong hộp giấy với tông màu trắng nổi bật lên hình hoa Manuka họa tiết xanh. Lọ kem bên trong màu trắng ngà, vỏ nắp màu nâu và họa tiết hoa Manuka nâu rất đặc biệt.

Về thành phần

Ngay từ tên gọi thì Manuka Honey Gel đã cho chúng ta biết thành phần chính của em rồi. Gel là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong Manuka có tính kháng khuẩn mạnh mẽ cùng dầu hoa Manuka tác dụng gấp 33 lần tinh dầu tràm trà. Hai hoạt chất này giúp chống lại các kích ứng và nhiễm trùng da, bao gồm vi khuẩn gây mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, gel lanh Harakeke (cây gai New Zealand) có trong lọ kem còn là dưỡng chất dưỡng ẩm hiệu quả hơn 3 lần so với nha đam, làm dịu một cách tự nhiên, cấp ẩm cho da và giảm tình trạng da sưng đỏ.

Công dụng kem trị mụn Manuka Honey Gel

Với thành phần chính: mật ong manuka hoạt tính và dầu manuka, gel lanh harakeke kết hợp với nhau làm tác dụng trị mụn hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có lợi ích nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi da nữa.

  • Trị mụn với cơ chế kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ, chín và khô nhân mụn, làm lành vùng da mụn, không để lại thâm sẹo.
    Làm dịu một cách tự nhiên, cấp nước cho da, tăng độ đàn hồi và làm giảm tình trạng da sưng đỏ.
  • Làm lành vết thương, đặc biệt là với mụn trứng cá bởi tính chống khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, giúp da của bạn được chữa lành, làm dịu và chống lại các tổn thương gốc tự do.
  • Hấp thụ lượng dầu dư thừa quá tải trú ẩn ở nang lông.
  • Làm lành nhẹ nhàng cho các vết cắt, vết trầy xước, vết thương tổn trên da.
  • Không chứa Benzoyl Peroxide – hoạt chất dễ gây khô da.
  • Không gây kích ứng các vùng da xung quanh, rất lành tính với 100% thành phần tự nhiên.
  • Thích hợp với mọi loại da kể cả bị nhiễm corticoid. An toàn ngay cả cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Cảm nhận của mình khi sử dụng kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Ưu điểm

  • Em này được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất bảo quản hay hóa chất tẩy trắng da, do đó cực kỳ an toàn với hầu hết mọi người. Bất kể da bạn thuộc típ nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay bị bào mòn do kem trộn (có chứa corticoid), hoặc nổi mụn do cơ địa nóng. Thì đều sử dụng Manuka Honey Gel được. Em còn an toàn với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Lọ gel cũng không chứa chất tạo mùi hương nên bạn có thể ngửi thấy mùi tinh dầu tràm trà kết hợp với mật ong Manuka phảng phất ngay từ khi chưa mở nắp hộp. Một số người lúc ban đầu có thể không thích hương tự nhiên này, nhưng lâu dần bạn sẽ “nghiện” bởi nó có thể khiến tinh thần thư giãn hơn mà không hề độc hại.
  • Kem rất nhanh thẩm thấu qua da, mình thoa lên nốt mụn đỏ vào buổi tối, thế mà sáng sớm hôm sau mụn đã xẹp ngay, không còn sưng tấy nữa.
  • Đặc biệt kem lại khá lành tính, không hề gây khô da hay nhờn rít (bởi không chứa Benzoyl Peroxide)

Nhược điểm

  • Mặc dù mình thì khá thích nhưng phải thừa nhận là mùi hương của em Gel này không dễ chịu nếu bạn mới làm quen với nó.
  • Hơi đắt tiền nhưng là một khoản đầu tư xứng đáng để có được làn da khỏe, sạch, ít khuyết điểm và tuyệt đối an toàn.

2. Kem trị mụn Acnes Medical Cream – Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Kem trị mụn Acnes Medical Cream - Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Kem trị mụn Acnes Medical Cream – Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Bao bì, thiết kế

Kem trị mụn Acnes với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, xinh xắn. Cả hộp giấy và tuýp kem đều được thiết kế tông màu xanh lá cây kết hợp với trắng nhìn rất nhã nhặn. Với dung tích 18g, vô cùng gọn nhẹ nên bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

Thành phần, kết cấu

Thành phần ghi trên nhãn phụ bao gồm: Sulfur, Resorcin, Tocopherol Acetate, Glycyrrhetinic Acid. Đây đều là những thành phần lành tính nên an toàn và tốt cho da mụn nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãng Rohto là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và lâu đời, nên các sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm và kiểm tra rất rõ ràng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Chất kem lỏng như gel, có những hạt mịn nhỏ màu vàng.

Công dụng

Kem trị mụn Acnes Medical Cream có công dụng điều trị, khống chế các vi khuẩn gây mụn, triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt của lớp mụn, giúp cho các bụi bẩn và mủ viêm được thoát ra, từ đó vết mụn nhanh lành hơn và để lại ít thâm hơn. Đối với các bạn bị mụn thì ám ảnh nhất vẫn là nốt mụn nằm ở đấy quá dai dẳng, nhiều ngày có khi là hàng tuần, vì vậy kem trị mụn Acnes Medical Cream sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo đó, giúp đánh bay các nốt mụn cứng đầu.

Kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes

Đánh giá kem trị mụn Acnes Medical Cream

Ưu điểm

  • Bao bì bình thường, được cái in rõ thông tin chi tiết trên tuýp, mình thích điểm này.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bất cứ nơi đầu mà không sợ cồng kềnh.
  • Chấm lên da thì cảm giác mát, thấm nhanh, khả năng sát khuẩn và làm dịu da tốt, có tác dụng rõ rệt sau 1 đêm dùng.
  • Khi chấm lên mụn sưng tấy đỏ thì sau một lúc mụn không còn nhức nữa và làm khô cồi mụn nhanh. Khi mụn khô, bớt sưng đỏ, đẩy đầu trắng ra, dùng nhíp gắp hẳn ra mà không cần nặn. Chỉ dùng để chấm lên các nốt mụn, nếu bôi cả mặt dễ bị bong da.
  • Giá thành rẻ, kem trị mụn giá học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

  • Chưa hạn chế được mụn mới mọc (sau khi hết mụn cũ thì mình lại có 1 vài mụn mới mọc lên).
  • Mùi khá hắc, kiểu mùi hoá học hơi khó ngửi nên mấy bạn dị ứng với mùi có thể sẽ cảm thấy khó chịu.

3. Kem trị mụn Pair Acne Lion Cream – Kem trị mụn tốt nhất 2019

Em này là sản phẩm có tiếng ở Nhật Bản mà giá cả bình dân nhưng hiệu quả vượt trội được khách hàng khắp thế giới yêu thích, dẫn chứng là các bạn có thể tìm trên amazon nha, review của người dùng trên thế giới đánh giá em ấy ⅘ sao nhiều lắm.

Kem trị mụn Pair Acne Lion Cream W Nhật Bản

Kem trị mụn Pair Acne Lion Cream W Nhật Bản

Về thiết kế bao bì

Nhìn em này giống như mấy tuýp kem đánh răng mini vậy, nhỏ nhỏ xinh xinh. Chất liệu làm bằng hợp kim nhôm nên đảm bảo vệ sinh nhé mấy nàng, bảo quản cũng được lâu hơn so với các sản phẩm đựng trong bao bì nhựa. Em này có 2 màu chủ đạo mà trắng xám và xanh da trời với một loạt toàn chữ Nhật, mình chỉ đọc ở nhãn phụ để biết thông tin sản phẩm thôi. 

Có 2 loại thiết kế là 14g và 24g cho mọi người lựa chọn.

Thành phần, kết cấu

Hai thành phần nổi trội nhất có thể kể đến trong kem trị mụn kem trị mụn Pair Acne gồm thành phần kháng viêm và thành phần kháng khuẩn:

  • Ibuprofen Piconol: Đây là thành phần chống viêm rất hiệu quả nên thường được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da, bệnh chàm và cả bệnh zona. 
  • Isopropylmethylpheno: Đây là thành phần có khả năng kháng khuẩn tốt bởi vì nó vẫn hoạt động tốt cho dù đó là vi khuẩn, nấm men, nấm mốc hay virus.

Ngoài ra, kem trị mụn Pair Acne còn chứa Stearyl Alcohol hay được biết đến là cồn béo. Với thành phần này thì làn da sẽ được giữ ẩm hiệu quả hơn.

Kem có màu trắng, không quá lỏng cũng không quá sệt, bôi đến đâu thấm vào da luôn chứ không tạo vệt bóng hay nhờn rít.

Công dụng

Công dụng chính kem trị mụn Pair Acne chính là điều trị các tình trạng mụn trên da, đặ biệt là mụn sưng, mụn trứng cá. Loại kem này sẽ giúp đẩy nhân mụn dưới da lên trên bề mặt nên bạn sẽ dễ dàng “nặn” được chúng. Với tác dụng kháng khuẩn, kem trị mụn Pair Acne sẽ làm nốt mụn se lại nhanh hơn và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới. Đây cũng là sản phẩm trị thâm mụn song song với tác dụng trị mụn nhé.

Pair với chất kem màu trắng mềm, dạng kem lỏng

Pair với chất kem màu trắng mềm, dạng kem lỏng

Cảm nhận của mình khi sử dụng kem trị mụn Pair Acne Lion Cream 

Ưu điểm

  • Thiết kế hộp khá bắt mắt, nhìn qua khá sang.
  • Có nhiều loại dung tích tiện cho mọi người lựa chọn.
  • Thành phần của em này rất lành tính, không sợ châm chích hay nóng rát da nên mọi người yên tâm khi sử dụng.
  • Trong thành phần em này không chứa cồn hay chất tạo mùi, khi mở miếng nhôm bảo vệ thì các bạn có thể ngửi thấy kem có mùi tự nhiên, không hề có mùi hóa học hay cồn đâu.
  • Chất của kem í màu trắng, mềm, dạng kem lỏng, không để lại vệt trắng sau khi khô mà thấm hoàn toàn vào da, không để lại màng, không nhờn dính, trong suốt, tiệp luôn vào da, hương thơm dễ chịu.
  • Em này trị mụn ẩn ok lắm nha. Khi thoa lên da mình thấy khá bình thường nhưng sáng hôm sau thì cảm giác vùng da mụn ẩn phẳng hơn, dù nhân mụn không trồi lên nhưng nhìn thì trông có vẻ mụn đã lặn đi phần nào. Còn với mụn sưng tấy thì nhân mụn khô nhanh chóng lắm, khoảng 2 – 3 ngày đã hoàn toàn có thể loại bỏ nhân mụn.
  • Em này tuy nhỏ nhưng dùng được khá lâu, mình chỉ lấy 1 chấm nhỏ bằng hạt đậu và dùng tăm bông để chấm nhẹ lên nhiều nốt mụn nên dùng em này thì tiết kiệm lắm các nàng ạ.
  • Giá cả rất hợp túi sinh viên và tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm

  • Bản thân mình thì thấy dạng tuýp rất tiện, đảm bảo vệ sinh nhưng tuýp nhôm thì lại dễ bị biến dạng, méo mó xấu lắm. 
  • Thêm điểm trừ của em này là trong khi bạn đang mở để lấy sản phẩm mà cầm trên tay mà không cẩn thận thì kem trong lọ cứ tự động đùn ra. Nhiều khi chỉ có vài ba cái mụn mà chỗ kem đùn ra quá nhiều không biết bôi đâu cho hết.

4. Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou [+]  Kem trị mụn cho da dầu

Trước giờ mình rất ít dùng mỹ phẩm của Pháp nhưng em La Roche-Posay Effaclar Dou+ này đến với mình cũng vô cùng bất ngờ. Nó là món quà sinh nhật mà đứa bạn thân mình nó tặng, nó bảo “tao lên mạng search kem trị mụn tốt nhất thì tao thấy người ta đánh giá cao loại này nên tao mua tặng mày”. Cũng chỉ vì mặt mình mụn và suốt ngày than vãn với nó nên nó quyết định tặng mình món quà này nhân ngày sinh nhật.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou+

Về bao bì, thiết kế 

Em này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với dung tích 40ml, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách đi chơi hay du lịch mà không sợ cồng kềnh, chiếm diện tích túi xách. Bề ngoài là dạng tuýp nhựa dài cùng hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, nổi bật là dòng chữ tên hãng và tên sản phẩm, nói chung nhìn vẻ bề ngoài em này dịu nhẹ lắm nha.

Sản phẩm được đựng trong hộp giấy cùng tông màu với tuýp bên trong. Cả tuýp kem và hộp đều ghi thông tin nhãn phụ rất chỉnh chu, ngắn gọn nhưng dễ hiểu lắm.

Dung tích 40ml, nhỏ gọn và xinh xắn.

Về thành phần, kết cấu

So với phiên bản cũ thì lần này La Roche-Posay đã thực hiện lời hứa của mình trong việc cải tiến thành phần cho phiên bản Effaclar Dou [+] mới lần này.

  • Procerad là một loại Ceramide được sáng chế độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay để hỗ trợ da chống lại các vết thâm do mụn để lại.
  • Targeted Linoleic Acid giúp ổn định lớp sừng.
  • Niacinamide giúp kháng viêm, làm dịu cho làn da, đặc biệt là ở chỗ những nốt mụn đang sưng.
  • Piroctone Olamine có khả năng kháng khuẩn, ngăn sự hoạt động của các vi khuẩn có hại cho da.
  • Capryloyl Salicylic Acid là một dạng tẩy tế bào chết hóa học, giúp nhẹ nhàng làm bong lớp tế bào cũ, xấu xí để làn da thêm mịn mượt.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Water, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Isopropul Lauroyl Sarcosinate, Silica, Sodium Hydroxide……

Chất kem dạng gel đặc màu trắng có mùi không quá dễ chịu.

Công dụng

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou [+] được kiểm nghiệm trên 13.000 đối tượng bị mụn trứng cá và cho thấy được hiệu quả vô cùng tốt.

  • Giảm viêm và kháng khuẩn nhanh chóng, rất dịu nhẹ với da, khoảng trong vòng 12 tiếng là mụn đã giảm sung đỏ ngay, không gây đau rát hay kích ứng cho da.
  • Giảm quá trình tái phát mụn, ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Sản phẩm này giảm vết thâm cho da sau mụn rất nhiều. Hầu như sau khi mụn biến mất thì không để bất kỳ vết thâm nào ở lại.
  • Sản phẩm còn có tác dụng thông thoáng lỗ chân lông và dưỡng ẩm để da bạn không bị khô khi điều trị mụn.
kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou [+]

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou [+]

Cảm nhận của mình khi sử dụng kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Dou+

Ưu điểm

  • Thứ nhất, mình khá ưng thiết kế của sản phẩm này vì tính nhỏ gọn, dễ mang đi của sản phẩm. Tuýp kem và vỏ hộp ghi đầy đủ thông tin, thành phần nên mình rất yên tâm khi sử dụng.
  • Đầu tuýp nhọn giúp mình kiểm soát lượng kem, tránh lãng phí, có nắp đậy để bảo vệ chất lượng kem, rất vệ sinh.
  • Chất gel đặc màu trắng thẩm thấu nhanh, làm thông thoáng lỗ chân lông, không bóng dầu, không gây bết dính da và không để lại màng trắng.. Mình khá ưng em này ở khoản mùi thơm rất nhẹ nhé.
  • Hiệu quả tốt với mụn viêm sưng và mụn ẩn, vết ửng đỏ dịu hơn sau khi dùng, ngừa sẹo thâm khá tốt, giúp làm đều màu da.
  • Về công dụng thì thật sự em La Roche này làm mình rất hài lòng. Nó giúp mụn tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt và kem có tác dụng rất nhanh, với thành phần chứa chất tẩy tế bào chết giúp thải được bã nhờn ở lỗ chân lông, ngăn ngừa việc tắc nghẽn lỗ chân lông lâu ngày.
  • Em này trị thâm cũng vô cùng tốt, các vết thâm không hề ở lại trên da sau khi hết mụn.
  • Phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu.

Nhược điểm

  •  Em này không thích hợp để dưỡng ẩm hay dùng vào thời tiết mùa đông sẽ hơi khô vì sản phẩm này có tác dụng làm mụn nhanh khô nên da sẽ bị khô vùng bôi sản phẩm.

Mình vừa review cho các bạn 4 loại kem trị mụn mà mình từng dùng qua và mình cảm thấy khá ok. Trong 4 em đó thì mình dùng em kem trị mụn Manuka Honey Gel nhiều nhất vì em này không chỉ trị mụn, làm mờ thâm mà còn rất lành tính và an toàn nhất. Hôm rồi mình cũng đã mua tặng bà chị bầu 3 tháng của mình để trị mụn do thay đổi nội tiết tố. Kết quả đem lại khá bất ngờ đấy các bạn ạ, hết mụn hẳn mà da mịn hơn trông thấy. Hi vọng những chia sẻ này của mình sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được loại kem trị mụn tốt nhất nhé.

Nhưng nếu bạn là tín đồ của những nguyên liệu tự nhiên thì chắc hẳn bạn rất quan tâm đến những cách trị mụn bằng thiên nhiên đúng không nào? Nhưng bạn biết đấy, chanh, tỏi,… hay bất kỳ nguyên liệu thiên nhiên nào cũng sẽ có sự phù hợp hoặc gây kích ứng với từng làn da. Do đó, mình đã chuẩn bị hẳn 1 bài viết về những cách trị mụn bằng thiên nhiên. Nào, chúng ta cùng tham khảo qua đây nhé: 5 cách trị mụn tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

Tìm kiếm liên quan: kem trị mụn tốt nhất 2019 | kem trị mụn tốt nhất 2018 | top kem trị mụn tốt nhất | kem trị mụn giá học sinh | kem trị mụn hiệu quả giá rẻ | kem trị mụn nam | kem trị mụn cho da dầu | kem trị mụn acnes

Xem thêm:

Trị mụn cấp tốc, hiệu quả, an toàn với Living Nature Manuka Honey Gel

Trị mụn cấp tốc, hiệu quả, an toàn với Living Nature Manuka Honey Gel

Nhờ 3 thành phần chính đặc trưng tại New Zealand: mật ong Manuka, dầu Manuka và gel lanh Harakeke, Living Nature Manuka Honey Gel trở thành sản phẩm toàn diện giúp điều trị và ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng.

Công dụng đặc biệt của Living Nature Manuka Honey Gel:

– Trị mụn với cơ chế kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành vùng da mụn, không để lại thâm sẹo.

– Cấp nước cho da, tăng độ đàn hồi và làm giảm tình trạng da sưng đỏ.

– Làm lành vết thương, chống lại các tổn thương gốc tự do.

– Không chứa Benzoyl Peroxide – hoạt chất dễ gây khô da.

– Lành tính với 100% thành phần tự nhiên (sản phẩm được chứng nhận Cosmos Organic).

– Thích hợp với mọi loại da kể cả bị nhiễm Corticoid.

Mọi thông tin chi tiết về việc tư vấn và điều trị mụn xin liên hệ dược sĩ Hồng Vân qua số Hotline: 039 888 3456

Để mua sản phẩm trực tuyến click VÀO ĐÂY