Kem trị nám Sakura có tốt không?

Hỏi: Mình thấy hiện nay có rất nhiều nơi quảng cáo kem trị nám Sakura hiệu quả, an toàn. Vậy theo Cẩm Nang Làm Đẹp thì kem trị nám của hãng Sakura có tốt không? Cho mình một số thông tin về sản phẩm này được không? Có cần chú ý điều gì khi sử dụng sản phẩm này không? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn.

Để trả lời cho câu hỏi của bạn về kem trị nám Sakura, trước khi đi vào đánh giá chất lượng sản phẩm, chúng ta nên hiểu về bản chất của vấn đề nám trên da, cách hoạt động của các loại kem trị nám, sau đó xác định các dòng sản phẩm phù hợp lẫn hiệu quả cho việc trị nám.

Một số thông tin về nám da và cơ chế hoạt động của kem trị nám

Thực chất, nám da chính là quá trình bảo vệ nhân tế bào trước các tia có hại từ bên ngoài, ví dụ như tia UV (trong đó bao gồm tia UVA và tia UVB), tia cực tím, … Phần da khi tiếp xúc với các yếu tố độc hại từ bên ngoài sẽ tăng sắc tố melanin để tự vệ cho chính vùng da bị tác động đó. Do vậy, nám thực chất không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của da.

Nám da

Vậy chúng ta nên chọn phương pháp nào để cải thiện vấn đề, lại không làm hư tổn cấu trúc làn da? Kem trị nám là một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả được nhiều phụ nữ ưa dùng trong thời đại hiện nay, do tính đơn giản và tiện lợi của biện pháp này. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách để chọn loại kem trị nám hiệu quả cho da của mình.

Thứ nhất, kem trị nám nên được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Theo nghiên cứu, một số những thành phần tự nhiên có khả năng làm mờ đốm nám. Những loại kem trị nám thiên nhiên hữu cơ sẽ tăng độ lành tính trong quá trình cải thiện làn da của bạn.

Thứ hai, bạn chỉ nên chọn những dòng sản phẩm loại bỏ những lớp da chết trên mặt đồng thời ức chế tiết melanin, từ đó giúp vết nám mờ dần theo năm tháng, qua một thời gian đủ lâu dài sau khi sử dụng. Tránh những dòng kem thay đổi sắc tố da hoặc có công dụng cấp tốc tức thì, cũng như không rõ ràng về thành phần nguồn gốc xuất xứ hay thương hiệu. Nói đến kem trị nám, các dòng sản phẩm kem trị nám của hãng Sakura là một trong những dòng kem được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vậy liệu kem trị nám Sakura có tốt không?

Trị nám hiệu quả với kem trị nám Sakura

Trị nám Sakura chiết xuất từ những tinh chất khoáng chất thảo mộc tự nhiên, như dầu olive, đậu nành, khoáng chất tự nhiên, rong biển, sữa ong chúa, nhau thai động vật cũng như các dưỡng chất thiên nhiên khác, … với đúng chức năng tiêu chuẩn của một kem trị nám chất lượng là ức chế lượng nội tiết sắc tố melanin trong lớp biểu bì da, loại bỏ những lớp da chết mang các đốm nám trước đó. Do vậy, nó chỉ có tác dụng làm mờ lành tính mà không gây phá hủy kết cấu lẫn sắc tố da bên trong của bạn, từ đó làn da được cải thiện một cách lành mạnh hơn.

Một điểm cộng của sản phẩm nằm ở tính năng đặc trị từ gốc, tức sản phẩm sẽ không chỉ giúp bạn cải thiện vấn đề về các đốm nám đã xuất hiện, mà còn giúp ngăn ngừa nguyên nhân chính gây nên nám ở làn da – tia UVA, UVB cũng như tia cực tím cùng một số tia gây hại khác – với chỉ số SPF 45 theo tiêu chuẩn quốc tế cho một sản phẩm chăm sóc điều trị làn da đạt chất lượng cao.

Do vậy, Cẩm Nang Làm Đẹp có thể đảm bảo rằng đây là sản phẩm tốt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám Sakura

Cần chú ý khi sử dụng kem trị nám Sakura

  • Kem trị nám đang được ưa chuộng, từ đó
  • dẫn đến hàng nhái tràn lan, cũng như mua phải hàng kém chất lượng vì mong muốn mua được sản phẩm nổi tiếng giá rẻ. Vì vậy, trước tiên bạn cần đảm bảo về nguồn gốc, nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng kem, không nên sử dụng những sản phẩm quá rẻ, đóng gói không đầy đủ, không nhãn mác và không có đủ độ uy tín về nơi sản xuất lẫn nhà cung cấp các dòng kem trị nám của Sakura.
  • Sản phẩm trị nám Sakura nằm trong bộ ba sản phẩm trị nám, dưỡng trắng và bảo vệ da Sakura. Bạn có thể kết hợp cùng kem chống nắng và dưỡng trắng Sakura để đạt được sự hỗ trợ tốt nhất của bộ sản phẩm này.
  • Cuối cùng, để bảo vệ tốt nhất làn da của mình khỏi vấn đề về nám nói riêng cũng như các vấn đề về da khác nói chung, Cẩm Nang Làm Đẹp khuyên bạn nên kết hợp che chắn kỹ lưỡng và chăm sóc da đúng cách như che nắng, che bụi, đảm bảo độ ẩm cho da, làm sạch da sâu bên trong sau mỗi lần từ ngoài trở về nhà và kết hợp chế độ ăn khoa học để giúp da đảm bảo khỏe mạnh và đẹp cũng như căng tràn sức sống nhất.

Cẩm Nang Làm Đẹp chúc bạn thành công trong việc cải thiện làn da cùng kem trị nám Sakura.

Xem thêm:

==> 4 loại kem trị nám của Nhật tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ

==> 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay