Làm đẹp bằng bột nghệ đơn giản tại nhà

Trong nhân gian cũng như ngày nay. Bột nghệ được dùng để làm mờ sẹo, mờ vế thâm. Ngoài ra, bột nghệ còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá, trị mụn, làm trắng da, ngừa nứt da và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh. Bột nghệ rất tốt nhưng nếu kết hợp với 1 số nguyên liệu tự nhiên thì nó càng tốt hơn gấp nhiều lần.
Vì vậy dưới đây mình sẽ chia sẽ cách làm đẹp bằng bột nghệ với sửa tươi và mật ong đơn giản mà không tốn nhiều thời gian và công sức đâu nhé.

Làm đẹp bằng bột nghệ đơn giản tại nhà

Mặt nạ tinh bột nghệ

Cách làm đẹp bằng bột nghệ và một số nguyên liệu đơn gian

Chuẩn bị

  • 1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ.
  • 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
  • 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.
Làm đẹp bằng bột nghệ (hoặc tinh bột nghệ)

Dùng 1 thìa bột nghệ (hoặc tinh nghệ)

Làm đẹp bằng bột nghệ và bột gạo

2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).

Lam đẹp bằng bột nghệ và mật ong

1 thìa mật ong rừng nguyên chất

Làm đẹp bằng bột nghệ và sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Làm đẹp bằng bột nghệ và tất cả cái nguyên liệu trên

Trộn tất cả hỗn hợp trên lại với nhau

Sau khi rửa sạch mặt, từ từ quét hỗn hợp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn. Trước lúc đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường…) để da sạch và thẩm thấu 1 cách tốt nhất.

Chỉ dùng đắp 2 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. Kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.

Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Nếu muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở thành thói quen không thể thiếu của mình!

Video hướng dẫn chi tiết cách làm đẹp bằng bột nghệ đơn giản tại nhà:

Ngoài cách làm đẹp bằng bột nghệ , các bạn có thể tham khảo các cách làm đẹp tự nhiên bằng trái cây và rau cũ để có được làn da trắng mịn không tì vết mà không cần quan tâm đến vấn đề tác dụng phụ khi dùng mỹ phẩm.