Mách bạn 2 cách trị thâm mụn tuyệt vời từ mật ong

Mật ong từ lâu đã được coi như thần dược làm đẹp của chị em. Mật ong là nguyên liệu giúp làm đẹp, trị mụn, trị nám,… Hôm nay, mình sẽ mách bạn 2 cách trị thâm mụn tuyệt vời từ mật ong.

Mật ong là nguyên liệu kháng khuẩn, làm đẹp da, có tác dụng trị sẹo và đặc biệt là làm mờ vết thâm hiệu quả.

1. Trị thâm mụn từ mật ong và bột ngọc trai

– Nguyên liệu: 3 thìa cafe mật ong, 100gr bột ngọc trai.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên thành dạng sệt. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên mặt, đắp hỗn hợp khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Để đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn nên sử kết hợp thư giãn và massage để da hấp thu dưỡng chất được tốt hơn. Kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

mat-ong-tri-tham-mun

2. Cách trị thâm nhanh nhất từ mật ong và tỏi

– Nguyên liệu: 6 tép tỏi, 1 chén mật ong.

Cách làm: Lấy 6 tép tỏi bỏ vào 1 chén mật ong khoảng 2 – 3 tháng. Lưu ý nên bảo quản ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khí đã có hỗn hợp tỏi và mật ong, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị thâm khoảng 30 phút và rửa sạch với nước ấm.

Dùng kem trị vết thâm, sẹo thâm

Cách này rất đơn giản, bạn ra hiệu thuốc mua các loại kem trị thâm mụn, trị sẹo như Dermatix, Contractubex về và bôi theo hướng dẫn của thuốc ngay sau khi mụn trứng cá lành. Bôi sớm và đều sẽ làm các vết thâm không xuất hiện đâu đấy.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn tốt nhất để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem trị mụn White Doctors Acnepro

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.myphamsackura.com