Mách bạn cách giảm cân trong 2 tuần hiệu quả nhất

Mong muốn có được thân hình đẹp, vóc dáng chuẩn luôn là mong muốn hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu thân hình đẹp. Và do đó, lựa chọn giải pháp giảm cân để lấy lại vóc dáng luôn là biện pháp mà nhiều chị em áp dụng. 

Tùy vào từng nhu cầu, mục đích giảm cân mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn cách giảm cân trong 2 tuần tại nhà nhanh chóng và an toàn. Để biết thêm về phương pháp giảm cân này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách giảm cân trong 2 tuần bằng nước cốt chanh

Chanh được xem là một trong những loại quả tuyệt vời có tác dụng giảm cân, uống nước chanh mỗi buổi sáng chính là cách giảm cân trong 2 tuần đơn giản mà lại hiệu quả.

Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa…

Các bạn lưu ý, khi thực hiện cách giảm cân trong 2 tuần bằng nước cốt chanh thì cần kết hợp ăn đầy đủ bữa sáng ít chất béo, ít tinh bột, đường… nhưng vẫn đảm bảo năng lượng để duy trì hoạt động cho một ngày, không ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sinh hoạt bình thường.

 

Phương pháp giảm cân trong 2 tuần với sup rau củ

Bạn có thể coi đây là món ăn chính trong lộ trình giảm cân nhanh trong 2 tuần của mình bởi súp rau tổng hợp rất giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng vừa đủ cho cơ thể mà lại không chứa chất béo, kích thích chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả trong 2 tuần đơn giản, tiện lợi, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Cách giảm cân nhanh trong 3 ngày làm đơn giản như sau: bạn chỉ cần lựa chọn nhiều loại rau xanh mà mình thích ăn, rửa sạch và để ráo nước. Đun sôi nước, nêm gia vị và 1 chút dầu ăn, cho rau vào ninh tới khi các loại rau đã nhừ thì đổ ra bát và ăn trong bữa chính.

Với cách giảm cân trong 2 tuần này, các bạn nên chọn những rau củ có tác dụng giảm cân hiệu quả mà lại tốt cho sức khỏe như cà rốt, bắp cải, củ cải trắng, súp lơ xanh…. để tăng thêm hiệu quả.

 

Đào thải mỡ thừa bằng cách tắm nước nóng

10 Phút ngâm mình trong bồn nước ấm, cùng một ít tinh dầu hoặc tắm nước ấm với vòi hoa sen sẽ giúp bạn loại bỏ đáng kể lượng mỡ thừa. Tắm nước nóng được cho là giúp lưu thông khí huyết, thúc đẩy hệ hô hấp, giúp làm mềm lớp mỡ dưới da.

Hiệu quả giảm béo sẽ cao hơn nếu bạn kết hợp tắm nước ấm với massage: Ngâm mình trong nước ấm từ 38-42 độ C trong vòng 10 phút. Dùng tay hoặc máy để massage những phần cơ thể có nhiều mỡ thừa như đùi, mông, bụng…

Nếu kiên trì và áp dụng thường xuyên cách giảm cân trong 2 tuần bằng tắm nước nóng, sẽ giúp bạn giảm cân trong 2 tuần, thân hình trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

 

Uống nước ép rau củ để giảm cân

Bên cạnh việc tăng cường những loại rau xanh chứa nhiều chất xơ để thay thế cho chất béo, đường, tinh bột để giảm mỡ bụng thì các chị em cũng nên thay đổi khẩu vị của mình bằng việc sử dụng nước ép rau quả hàng ngày để sử dụng, vừa tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà lại là cách giảm cân 2 tuần hiệu quả.

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, hàng ngày bạn lựa chọn những loại rau quả ưa thích và có tác dụng giảm cân hiệu quả, đảm bảo tươi ngon, chín mọng, rửa sạch, ép thành nước uống mỗi ngày như nước bưởi ép, nước cam ép, nước ép rau cần tây…

 

Trên đây là một số cách giảm cân trong 2 tuần an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Tuy nhiên, dù áp dụng cách giảm cân nào, bạn cũng nên ưu tiên sức khỏe lên đầu. Đừng quá phụ thuộc vào mục đích giảm cân nhanh mà bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe.

Đồng thời, bên cạnh việc thực hiện những cách trên, bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn uống điều độ, đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, cần tăng cường luyện tập thể dục, thể thao như chạy bộ, nhảy dây, aerobic hay các bài tập yoga giảm cân!

Chúc các bạn sớm lấy lại thân hình đẹp và vóc dáng chuẩn!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Top 5 cách giảm cân bằng mật ong đơn giản và hiệu quả nhất

Khám phá cách giảm cân từ thiên nhiên không dùng thuốc

Những điều cần biết về cách giảm cân từ chuối