Mẹo lựa chọn thời trang dạo phố tuổi 30 cho nữ

Phụ nữ tuôỉ 30 không phải là già nhưng lứa tuổi này cũng không còn là trẻ nữa. Đây là lứa tuổi mà nhiều chị em cần định hình cho mình phong cách ăn mặc có phần chính chắn, không nên xuề xòa hay quá teen. Nhất là khi diện những bộ thời trang dạo phố tuổi 30 đòi hỏi chị em lứa tuổi này cần phải biết cách ăn mặc sao cho phù hợp và không làm mất mỹ cảm. Và sau đây sẽ là một số mẹo nhỏ giúp chị em lựa chọn phong cách ăn mặc đẹp nhất!

Sơ mi trắng

Thanh nhã, trang trọng và tinh tế là những gì gợi nhắc tới bởi item quen thuộc này, rất phù hợp với vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 30: dịu dàng mà quyến rũ. Một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh, không chỉ là công sở mà thậm chí cả khi dạo phố.

 

Giày cao gót trơn

Phụ nữ khi ở độ tuổi 30 rực rỡ chẳng thể nào thiếu vắng một đôi giày cao gót bít mũi cổ điển. Một đôi giày cao gót bên cạnh việc có thể nâng tầm vóc và chiều cao cho người phụ nữ, còn góp phần nâng cao sự tự tin trong phong thái của họ.

Vest

Thanh lịch và trang nhã, phù hợp với phong cách chín chắn của phụ nữ 30, những thiết kế áo vest mang đến sự chững chạc của tuổi tác và kinh nghiệm sống.

Trang sức đơn giản

Để lựa chọn thời trang dạo phố tuổi 30, các bạn cần đặc biệt lưu ý về cách lựa chọn trang sức. Nên lựa chọn kiểu trang sức đơn giản, không quá màu mè. 

Cùng ngắm nhìn một số mẫu thời trang dạo phố tuổi 30 đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Hy vọng rằng với cách gợi ý các kiểu thời trang mặc đẹp tuổi 30 mà mình giới thiệu trên đây, chị em phụ nữ sẽ biết được cách lựa chọn trang phục xuống phố phù hợp nhất.

Xem thêm:

Xuýt xoa với kiểu thời trang dạo phố của sao Việt tuần qua

Ngất ngây với kiểu thời trang dạo phố mùa hè 2 miền Nam-Bắc

“Tăm tia” với thời trang dạo phố mùa thu hứa hẹn hot nhất 2017