Xuýt xoa với kiểu thời trang dạo phố của sao Việt tuần qua

Hè đến, các sao cũng đua nhau diện những bộ cánh vô cùng mát mẻ và mới lạ của các cô nàng sao Việt. Và chúng mình tin chắc rằng, các bạn không khỏi xuýt xoa khi ngắm nhìn bộ ảnh thời trang dạo phố của sao Việt dưới đây.

An Japan ra dáng “người lớn” với bộ đồ thanh lịch tông đen trắng, tôn lên làn da trắng nõn nuột nà. Cô nàng còn chứng tỏ độ sành khi đi sandals quai trong veo đúng mốt.

Chi Pu diện đồ đơn giản nhưng vẫn rất lung linh. Chỉ cần áo phông, quần jeans, cô nàng đã đủ sang chảnh.

Quỳnh Anh Shyn xinh tươi với style cảm hứng thập niên 90. Áo phông được cô nàng mix cùng quần suông thoải mái khi đi du lịch.

Lưu Hương Giang trông trẻ trung vượt bậc so với độ tuổi nhờ cách mix quần áo sành điệu. Áo hai dây và váy xòe tôn lên thân hình mảnh mai.

Tú Anh chứng minh đã có thần thái ngời ngời thì mặc sơ mi trắng vẫn đẹp như thường. Bộ đồ của cô nàng trông đơn giản nhưng sử dụng toàn hàng hiệu cao cấp với túi xách và dép lê Hermes.

Những đôi dép lê thoải mái được rất nhiều sao Việt yêu thích năm nay. Minh Hằng cũng chọn món phụ kiện này khi diện cùng váy Zara dạo phố.

Thanh Hằng khoe vai trần cùng sơ mi hoa. Siêu mẫu chỉ cần đi dép bệt cũng đã đủ tôn đôi chân thon dài.

Thiều Bảo Trâm chất lừ trong cây đồ thể thao đen trắng, điểm nhấn là đôi boots tất màu đỏ chói chứng minh độ sành sỏi.

Angela Phương Trinh đổi gió với phong cách ngầu khi diện sơ mi trắng oversized. Có cổ cao, cô nàng thoải mái đeo choker to bản.

Midu trung thành với váy ren trắng – kiểu đồ quen thuộc của cô nàng mỗi khi ra phố.

Bộ đồ mang phong cách xì po giúp Kelly Nguyễn trẻ ra vài tuổi. Để kết hợp cùng áo phông, quần suông viền sọc, hot girl diện sandals đế xuồng và buộc tóc củ tỏi dễ thương.

Ít khi khoe hàng hiệu, hoa hậu Mỹ Linh gây bất ngờ khi “lên đời” với túi xách Chanel và giày Gucci khi đi du lịch châu Âu.

Diễm My “giải nhiệt” bằng áo trễ vai, quần suông trắng ăn rơ tông màu pastel với áo giúp tổng thể rất mát mắt.

Lan Khuê có lợi thế chân thon dài miên man nên tích cực khoe triệt để bằng váy ngắn. Đôi giày họa tiết ren là một điểm nhấn tinh tế của người đẹp để diện cùng trang phục sexy.

Ngọc Thảo trông như cô sinh viên với áo phông, chân váy jeans và giày thể thao năng động.

Hy vọng rằng, với những kiểu thời trang dạo phố của sao Việt tuần qua mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ là bí quyết mặc đẹp tuyệt vời dành cho các bạn nữ!

Chúc các bạn luôn mặc đẹp và luôn nổi bật mỗi khi xuống phố!

Xem thêm:

Ngất ngây với kiểu thời trang dạo phố mùa hè 2 miền Nam-Bắc

“Tăm tia” với thời trang dạo phố mùa thu hứa hẹn hot nhất 2017

Phong cách thời trang dạo phố “hot” nhất hè 2017