Mụn trứng cá bùng phát vào mùa xuân

Bên cạnh thời tiết, những thay đổi trong sinh hoạt cũng là nguyên nhân mụn trứng cá bùng phát. Vào mùa xuân, chúng ta thường bận rộn với hội họp, liên hoan, khai xuân và du xuân. Những dịp đó không thể thiếu rượu, bia, các loại đồ uống có ga, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, món ăn mang tính nhiệt như thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng cùng nhiều bánh, mứt, kẹo. Bên cạnh đó, các cuộc vui luôn kéo dài đến khuya, thậm chí thâu đêm khiến nhiều người không ngủ đủ giấc, lơ là việc chăm sóc da. Vì vậy, làn da trở nên bóng nhờn, xỉn màu và xuất hiện nhiều đốm mụn.

mun_trung_ca_1

 

Phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá 

Để phòng ngừa và điều trị mụn trứng cả hiệu quả, bạn cần rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường về. Đặc biệt, không tự ý cạy, nặn mụn, đảm bảo chế độ ăn uống điều độ, ăn nhiều thức mát (bổ sung thêm nhiều rau xanh và trái cây) và duy trì lịch sinh hoạt nghỉ ngơi đúng giờ, đủ giấc.

Bạn nên uống kết hợp một số chế phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, giúp thanh nhiệt, mát huyết, tiêu viêm, tán ứ, trừ nhiệt độc tích tụ trên da. Chế phẩm này có thể là các thang thuốc Bắc mua tại hiệu thuốc Đông y và tự sắc tại nhà, hay trứng cá nhất nhất giúp bạn thanh nhiệt giải độc, dưỡng mát huyết; giúp trừ mụn trứng cá, giảm các triệu chứng viêm: sưng tấy đỏ đau; hạn chế vết thâm, sẹo, nám trên da do mụn trứng cá.
Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn cám, dị ứng, mẩn ngứa ngoài da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát.

trung-ca-nhat-nhat

Trứng cá nhât nhất

 

Bạn bấm Xem Thêm để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!