Nam Em sẽ đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018?

Cách đây không lâu, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Tourism Queen International – Nữ hoàng Du lịch Quốc tế bất ngờ hé lộ hình ảnh đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp trong năm 2018. Theo đó, nhiều nghi vấn đó là Nam Em.

Nhan sắc sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Tourism Queen International 2018

Nhan sắc sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Tourism Queen International 2018

Tuy gương mặt đã bị che, song vóc dáng của người đẹp trong ảnh khiến rất nhiều cư dân mạng liên tưởng tới Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 – Nam Em.

Và cũng thật trùng hợp, chiếc váy gam vàng mà mỹ nhân giấu mặt diện giống hệt với chiếc váy mà Nam Em sử dụng trong bộ ảnh “Miss Thất tình” được tung ra trước đó. Vì vậy, nghi án chân dài Tiền Giang dự thi Miss Tourism Queen International 2018 được cho là càng có thêm cơ sở khẳng định.

Sự tương đồng từ dáng người cho tới trang phục trong hai bức ảnh

Sự tương đồng từ dáng người cho tới trang phục trong hai bức ảnh

Trước đó, đúng dịp Cá tháng tư, người đẹp miền Tây bất ngờ úp mở việc đi thi một cuộc thi hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, thông tin này được chia sẻ vào ngày “nói dối” khiến người hâm mộ của cô hết sức hoang mang.

“Mới nhận được một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi hoa hậu quốc tế rồi. Chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng tư nỗ lực và miệt mài làm việc”, người đẹp vướng ồn ào tình ái với Trường Giang lấp lửng.

2sao.vn