Nếu đã không thể ở bên nhau thì hãy dứt khoát rời bỏ…

Mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình đều có ý nghĩa riêng. Dù kết quả là tổn thương thì cũng không thể nói giá mà họ đã không đến. Bởi cả quá trình ấy là những kỉ niệm, bài học không thể nào quên được. Giờ phút này đây, đầu óc vẫn luôn quay cuồng trong suy nghĩ và nhớ. Nhưng nắm được thì buông được nếu không mình sẽ càng tự làm khổ mình hơn. Chỉ có thể nói cảm ơn người đã tới, cũng cảm ơn đã rời xa. Cố lên. Và quên đi.

Anh đã đến giữa lúc một cô gái đang mang trong mình bao nỗi niềm. Anh là một người đàn ông trưởng thành còn cô ấychưa có gì cả, từ kinh nghiệm sống. Tình cảm đến với một cô gái đang tuổi đôi mươi, không sớm nữa mà cũng chưa phải quá muộn nhưng với cô gái ấy, đó là mối tình đầu. Lần đầu cô ấy rung động thật sự với một người, không phải là một chàng trai nữa mà là một người đàn ông. Cứ như thế mỗi ngày trôi qua, anh ở bên cô ấy dùng chính kinh nghiệm sống và sự vấp ngã của mình dạy cho cô bao nhiêu bài học.

hut-thai-co-dau-khong

Từ một cô gái ngây ngô, thiếu tự tin trong cuộc sống, cô ấy đã trở nên mạnh mẽ, dần trưởng thành, chín chắn hơn trong suy nghĩ. Nhưng anh với cô chưa bao giờ là tình yêu cả, anh đã có người con gái khác, một người ở xa anh, người mà anh luôn nói là anh nợ cô ấy rất nhiều. Đã chưa bao giờ có sự bắt đầu cả, chỉ là mình cô thích anh, cảm thấy không thể ngừng nghĩ tới anh mọi giây mọi phút. Nhưng cô biết rằng chắc chắn anh đãtừng đưa cô ấy vào sự lựa chọn của mình, đã gieo cho cô niềm hi vọng, chỉ là cô ấy vẫn không thể đem lại cho anh cảm giác như anh ở bên người con gáianh yêu.

Cô trách anh, tại sao đã không thể dành tình cảm cho cô mà lại đến bên cô như vậy, làm cô xao xuyến, làm cô thấy như mình có một cơ hội. Nhưng thật ngớ ngẩn, cả hai đều sai rồi, sai với nhau và sai với người mà anh yêu đang ở nơi xa. Có lẽ anh coi cô là một kẻ tạm bợ, một kẻ thế chân và cô dù biết nhưng vẫn mù quáng rơi vào lưới tình.

nhung_cau_noi_hay_ve_tinh_yeu_buon_den_xe_long_2-550

Dù gì thì đã sai là phải sửa, mọi chuyện đã chấm dứt để không thể có cái gọi là bắt đầu.

Mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình đều có ý nghĩa riêng. Dù kết quả là tổn thương thì cũng không thể nói giá mà họ đã không đến. Bởi cả quá trình ấy là những kỉ niệm, bài học không thể nào quên được. Giờ phút này đây, đầu óc vẫn luôn quay cuồng trong suy nghĩ và nhớ.

Nhưng nắm được thì buông được nếu không mình sẽ càng tự làm khổ mình hơn.

Chỉ có thể nói cảm ơn người đã tới, cũng cảm ơn đã rời xa.

Cố lên. Và quên đi.

Xem thêm: Em nhớ anh của những ngày xưa cũ

Nguồn: guu.vn