Những kiểu tóc ngang vai đẹp cho phái “kẹp nơ”

Mái tóc ngang vai dày bồng bềnh cho đến kiểu tóc xoăn nhẹ làm ngây ngất phái đẹp và đâng muốn chạy theo xu hướng. Với kiểu tóc ngắn ngang vai thì giúp cho chị em phụ nữ trong trẻ trung, năng động hơn và nhất là có thể thay đổi kiểu tóc dài nhàm chán. Dưới đây là Những kiểu tóc ngang vai đẹp cho phái “kẹp nơ”

toc-ngang-vai

Tóc cắt so le, phía trước mặt thì các lọn tóc dài đến vị trí cổ, cuộn vào phía trong, đuôi tóc giữ độ dài hơn vai một xíu. Mái tóc này phù hợp với mái ngang được uốn cong, tạo cảm giác dễ thương và thông minh hơn. Đây là một kiểu tóc xoăn đuôi đẹpcho các bạn nữ học sinh và sinh viên đến trường.

toc-ngang-vai-1

Tóc ngang vai, mái dài chải lệch và xoăn rối tự nhiên tạo một phong cách riêng cho bạn gái, nổi bật cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp này phù hợp với cô nàng ưa thích phong cách bụi bặm và kể cả nàng…lười, vì trông nó càng rối càng đẹp nên không cần chải chuốt và gel sáp cầu kì! Nhưng lưu ý bạn nên dưỡng ẩm tóc thường xuyên nếu không muốn có một “đống rơm” trên đầu.

toc-ngang-vai-2

Bạn cũng có thể học tập cô nàng hotgirl Salim với mái tóc xoăn đuôi lọn nhỏ rất đẹp và quý phái. Phần tóc phía trên cũng uốn cong nhẹ để tạo độ bồng bềnh.

 toc-ngang-vai-3

Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp này của diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng với cách uốn lọn chữ c cụp đều vào nếp tỉ mỉ và phần mái uốn nhẹ bồng bềnh hất lệch đem lại vẻ ngoài vô cùng sang trọng.

toc-ngang-vai-4

Thêm một lựa chọn khác cho các cô nàng cá tính: tóc xoăn đuôi đẹp hơn với những sóng nhỏ cách điệu từ kiểu xoăn ngón tay. Các cô gái có thể chọn kiểu uốn từ trên mang ai xuống đến chân tóc để có vẻ phóng khoáng mà mềm mại, hoặc chỉ làm xoăn khoảng 7cm phần chân tóc để gương mặt thêm mềm mại.

toc-ngang-vai-5

Trên đây là bài Những kiểu tóc ngang vai đẹp cho phái “kẹp nơ”, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo skcd.com.vn

Xem thêm:  Tiêu chuẩn giúp bạn nam để kiểu tóc armani thêm phần lịch lãm