Sản phẩm nước rửa tay On1 có tốt không

Gel rửa tay và khẩu trang đang là những sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Gel rửa tay thì có rất nhiều loại thì ở bài viết này, hãy thử tìm hiểu về gel rửa tay khô On1 nhé.

Nước rửa tay sát khuẩn khô On1 do Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Vinachem – Lixco sản xuất, lấy cảm hứng từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, gel rửa tay thì cũng có rất nhiều thương hiệu được bán trên thị trường nhưng ở bài viết này, cùng tìm hiểu về loại gel rửa tay khô On1.

Các đặc điểm của sản phẩm nước rửa tay On1

1.Diệt khuẩn cực tốt

Gel rửa tay khô On1 có chứa các nguyên liệu: ethanol, glycerin, carbomer,… có khả năng sạch khuẩn cao. Chính vì thế, sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm rửa tay tốt không khác gì các loại sữa rửa tay thông thường.

Diệt khuẩn cực tốt

2.Không làm khô da

Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm còn bổ sung chất dưỡng ẩm, hỗ trợ giữ ẩm và dưỡng da tay mềm mại.

3.Hương thơm dễ chịu

Được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên các mùi hương của gel rửa tay khô On1 có hương thơm tự nhiên thơm mát, dịu nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng.

Gel rửa tay On1 có tốt không? Vì sao lại được nhiều người sử dụng?

4.Tiết kiệm hơn

Sản phẩm được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường.

5.Không cần rửa lại với nước

Khi sử dụng với gel rửa tay khô On1, bạn không phải rửa lại với nước, rất nhanh chóng và tiện lợi. Chính bởi vậy mà gel rửa tay khô On1 thường được đặt sử dụng tại công cộng như bệnh viện, khách sạn, phòng chờ,… những nơi mà nhiều người thường xuyên qua lại.

Gel rửa tay On1 có tốt không? Vì sao lại được nhiều người sử dụng?

Vậy là qua bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về gel rửa tay khô On1 này rồi. Đây là một sản phẩm tốt mà bạn có thể chọn để sử dụng cho gia đình. Ngoài việc thường xuyên rửa tay, hãy nhớ mang khẩu trang mỗi khi ra đường nhé.

Chứng nhận của nước rửa tay On1

Hiện sản phẩm gel rửa tay khô On1 đã có chứng nhận FDA (Food And Drug Administation – Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) để xuất khẩu sang được thị trường Mỹ. Đồng thời, On1 cũng đã xuất khẩu sang các thị trường khắc khe như Anh, Qatar, Bahrain… Bên cạnh xuất đi với nhãn hiệu On1, sản phẩm gel rửa tay khô của Lix còn đang được đặt hàng với nhãn hiệu riêng ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Đức, Úc, Nhật, Canada, Malaysia, Trinidad and Tobago, Bahrain.

Phòng vi khuẩn với bộ ba sản phẩm On1 - Ảnh 2.

Dung dịch rửa tay khô On1 với 3 loại dung tích và hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ

Sau gel khô, dung dịch rửa tay, Lixco tiếp tục cho ra mắt Nước rửa tay On1. Sản phẩm phù hợp với rửa tay bằng nước sạch, giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu mỡ và làm sạch da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tinh chất aloe vera giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Nước rửa tay On1 được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh, gồm: S.Typhi, S.Aureus, E.Coli, P. Aeruginosa. Sản phẩm có 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura, Bamboo Charcoal, White Tea và Chanh Yuzu Nhật Bản với 02 loại dung tích là 250ml và 500ml để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp.

Phòng vi khuẩn với bộ ba sản phẩm On1 - Ảnh 3.

Nước rửa tay On1 với 5 mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bảo vệ tay khỏi vi khuẩn

Với bộ ba sản phẩm kháng khuẩn này, Lixco đã góp sức cùng các đơn vị, tổ chức xã hội bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua. Đó là các hoạt động trao tặng hơn 5000l cho Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Thành Phố Hồ Chí Minh, một số nhà ga, sân bay. On1 đã đồng hành cùng MV Việt Nam tử tế, cổ cũ tinh thần cả nước chống dịch COVID-19…

Từ ngày 13-6 đến ngày 19-7, Lixco tiếp tục trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” cho chuỗi 17 chương trình và ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020. Chương trình đã diễn ra trên quy mô cả nước, quy tụ hàng trăm nghìn lượt học sinh, phụ huynh tham gia do Báo Tuổi Trẻ phối hợp phối cùng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức.

Xem thêm:  Cách sát khuẩn tay