Phương pháp giảm cân bằng cà chua của phụ nữ Nhật

Đối với các chị em làm việc ngồi trong văn phòng thì việc tăng căn, tăng vòng 2 một cách không chóng mặt thì đây là nỗi lo lớn của chị em phụ nữ chúng mình. Sau đây, camnaglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu các bạn bí quyết giảm cân bằng cà chua- đây là độc chiêu giảm cân của các phụ nữ Nhật Bản.

Đối với đất nước nhiệt đới thì có nhiều loại trái cây, thực phẩm có quanh năm và cà chua cũng vậy. Loại thực phẩm này giá vừa phải chăng mà cũng rất dễ bảo quản trong tủ lạnh. Trong cà chua giàu vitamin C và A, đặc biệt là giàu lycopeme tốt cho sức khỏe và đặc biệt cà chua còn có khả năng miễn dịch cho cơ thể,  phòng chống nhiễm trùng và có khả năng giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả. Các bạn chỉ cần áp dụng phương pháp giảm cân bằng cà chua của phụ nữ Nhật thì sẽ giảm được 2kg trong vòng 1 tuần. 

Sinh tố cà chua

Sinh tố cà chua

1. Cách giảm cân bằng cà chua của phụ nữ Nhật

Trước mỗi một bữa ăn họ thường uống một ly sinh tố hoặc nước ép cà chua, trong bữa ăn thêm nhiều rau xanh, ít cơm, hạn chế ăn các chất béo và sau bữa ăn thường ăn thêm một trái lê hoặc táo. Cách làm sinh tố cà chua cũng không phức tạp, họ chỉ lấy 2 trái cà chua rửa sạch bỏ vào máy xay, cho thêm chút muối và 1/2 cốc nước lọc rồi xay nhuyễn là uống được.

Thi thoảng chán uống với muối thì người Nhật lại bỏ thêm chút đường dành cho người ăn kiêng để thay đổi khẩu vị, mà món này uống lâu hóa nghiền.

Trong quá trình tìm hiểu mình biết được rằng trong cà chua có chứa nhiều chất xơ, lại ít calo nên nó có khả năng giam beo nhanh chóng. Khi uống một cốc sinh tố cà chua, các chất xơ có trong trái cà chua sẽ làm mình có cảm giác no nên ko còn thèm ăn như lúc đầu nữa.

Nếu bạn nào có ý định áp dụng cách giảm cân bằng cà chua thì cũng lưu ý là nên áp dụng ít nhất từ 3-6 tháng nhé bởi vì thời gian chu kỳ cho sự trao đổi chất của cơ thể là 6 tháng.

2. Một thực đơn giảm cân với cà chua khác

Bữa sáng: Một ly sinh tố cà chua kết hợp với hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

Bữa trưa: Một ly sinh tố cà chua, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một trái lê, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

Bữa tối: Một ly sinh tố cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

 Dưới đây phương pháp giảm cân bằng cà chua của phụ nữ Nhật,  hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn. 

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả!