Review Viên Uống Chống Nắng Triple White Có Tốt Không?

Review viên uống chống nắng Triple White có tốt không? Sau hơn 3 tháng sử dụng thì dưới đây là những nhận xét mang tính chất tham khảo của mình về viên uống này. Về công dụng, chức năng, thành phần và giá thành cho 50 viên chống nắng Triple White.

Nguồn gốc của viên uống chống nắng Triple White

Viên uống Triple White được sản xuất tại Mỹ. Qua nhiều lần thay đổi diện mạo thì đến tháng 12 năm 2021 viên uống Triple White chính thức thay đổi bao bì và cách thức đóng gói.

Viên uống được áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu đã tạo được nhiều ấn tượng trong mắt khách hàng về các sản phẩm chống nắng. Trong thành phần mà hãng công bố có chứa bộ đôi hoạt chất Glutathione có hàm lượng cao và tinh chất Fernblock chiết xuất từ Dương xỉ Trung Mỹ cùng với những hợp chất khác nhau sẽ tăng tính căng bóng mịn cho làn da trắng hồng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

review viên uống chống nắng triple white

Review Viên Uống Chống Nắng Triple White Có Tốt Không?

Tìm hiểu thêm: Viên uống chống nắng nào tốt

Review viên uống chống nắng Triple White có tốt không?

Về thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn và nặng tay. Bao bì của sản phẩm có những tông màu như: Cam, trắng đan xen không quá nổi bật cùng các dòng chữ chi tiết về thành phần, xuất xử được in trực tiếp lên bao bì để người dùng có thể tham khảo và tìm hiểu sản phẩm tại ngay trên thân hộp.

Một hộp viên uống chống nắng Triple White có 50 viên nang mềm.

Về thành phần viên uống chống nắng Triple White

Như đã đề cập ở trên, trong thành phần của viên uống Triple White có sự kết hợp của bộ đôi Glutathione và Fernblock chứa hàm lượng cao giúp tăng cường miễn dịch và đào thải chất độc có trong cơ thể.

Glutathione (1200mg): Đây là thành phần xuất hiện hầu hết các sản phẩm chống nắng và có tác dụng làm trắng da. Giúp diệt bớt đi các gốc tự do gây hại, kích thích sản sinh ra nhiều sắc tố melanin sáng làm chậm là nguyên nhân gây ra các vấn đề về làn da như: nám, thâm sạm, tàn nhang, da không đều màu,…

Fernblock (350mg): Đây là thành phần có tác dụng chống nắng và ánh sáng xanh có hại lên da. Có khả năng sửa chữa và tái tạo các tế bào DNA đã bị hư tổn do tia cựa tím từ mặt trời gây cho da. Ngoài ra, tinh chất này còn điều chỉnh hệ miễn dịch của bạn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh và ngon miệng hơn khi ăn, chống chán ăn,… Giúp tinh thần bạn luôn trong trạng thái thoải mái, thư giãn.

Pumica Granatum – Chiết xuất từ lựu đỏ (100mg): Chứa nhiều vitamin A,C,E và axit folic các công dụng tốt trong việc dưỡng da và tái tạo da. Ngăn chặn tình trạng collagen bị phân hủy cải thiện nếp nhăn trên da do lão hóa gây ra

Placenta – Chiết xuất nhau thai cừu (100mg): Tinh chất trong thau thai cừu thật sự rất tốt trong việc phát triển tế bào, tái tạo hồng cầu máu và chăm sóc cho làn da khỏe mạnh. Tăng độ ẩm, loại bỏ sắc tố melanin giúp da giảm tình trạng sạm, nám, khô ráp và phòng ngừa lão hóa sớm.

thành phần viên uống chống nắng triple white

Thành phần viên uống chống nắng từ Mỹ Triple White

Về công dụng viên uống chống nắng từ Mỹ Triple White mang lại

Hiện nay, việc sử dụng viên uống chống nắng không còn là vấn đề xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Trong đó, sản phẩm viên uống Triple White được nhiều khách hàng yêu thích và biết đến bởi các công dụng nổi bật như:

  • Dưỡng trắng và làm sáng da toàn thân, giúp da sáng đều màu không sỉn màu
  • Chống nắng tòan thân cho da khỏi những tác nhân gây hại từ mặt trời, khói bụi và các thiết bị điện tử.
  • Hỗ trợ trong việc giảm tình trạng nám da, tàng nhang, đồi mồi và những dấu hiệu oxi hóa trên da.
  • Hạn chế mất nước cũng như cấp nước cho làn da. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Chống lại những gốc tự do để giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Đặc biệt, viên uống chống nắng Triple White còn có một vài tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp tóc chắc khỏe và tăng cường thể trạng cho cơ thể.
công dụng viên uống chống nắng triple white

Review viên uống chống nắng Triple White có thực sự tốt?

Cách sử dụng viên uống chống nắng Triple White đem lại hiệu quả

Được đóng gói với quy cách 50 viên nên bạn có thể chia ra uống 2 viên/ ngày sau mỗi bữa ăn. Uống đều đặn trong 3 tháng sau đó tạm ngưng để tránh tình trạng “chai thuốc”. Đồng thời, còn giúp cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo lại dưỡng chất mới cung cấp cho làn da.

Mặc dù viên uống được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng. Vì đây là thuốc uống trực tiếp vào cơ thể nên trước khi sử dụng bạn nên tham vấn ý kiến của các Bác sĩ và Chuyên gia trong lĩnh vực này tránh các phản ứng từ thuốc.

hộp viên uống triple white

Hộp 50 – Review viên uống chống nắng Triple White

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Viên uống chống nắng có nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm từ Mỹ nên có độ uy tín an toàn cho người sử dụng.
  • Một trong những điểm nổi bật của viên uống chính là dưỡng trắng da đã được công nhận bởi nhiều khách hàng nhiều nơi trên thế giới.
  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn vì đã được cấp giấy chứng nhận của cục an toàn thực phẩm.
  • Phù hợp với mọi các đối tượng
  • Giúp làm trắng da toàn diện từ bên trong và kết hợp chống nắng, bảo vệ tuyệt đối cho da.
  • Bảng thành phần của viên uống với nhiều hoạt chất tốt và an toàn có lợi cho việc chăm sóc và dưỡng da.

Nhược điểm

  • Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà viên uống sẽ phát huy công dụng dưỡng trắng nhanh hay chậm.
  • Nếu bạn muốn trắng toàn diện cần kết hợp thêm với các sản phẩm dưỡng da và biện pháp bảo vệ da.
  • Giá thành sản phẩm ở phân khúc cao cấp so với các đối tượng có thu nhập thấp.

So sánh viên uống chống nắng Triple White với viên uống chống nắng khác

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống chống nắng khác nhau tuy nhiên công dụng chính vẫn là chống nắng bảo vệ làn da. Thế nhưng, viên uống Triple White ra đời là sự cải tiện về công thức với hoạt chất Glutathione. Đây là một chất tự nhiên với công dụng tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng da, và giảm tạo ra sắc tố melanine đen.

Có thể nói viên uống Triple White là sự kết hợp giữa viên uống trắng da và viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay.

Lời kết

Trên đây, là bài review viên uống chống nắng Triple White mà mình muốn chia sẻ. Mong những thông tin trên sẽ giúp giải quyết các vấn đề cũng như hiểu hơn về sản phẩm viên uống này.