1. Sản phẩm sữa non Clarins Pháp là gì?

Sản phẩm sữa non Clarins Pháp là gì?

Sữa non Clarins là một sản phẩm đến từ Pháp. Với tác dụng chính là  kích trắng da, giúp cho các chị em tự ti về làm da của mình sẽ được nâng tone đáng kể. Sau khi dùng sản phẩm, các tinh chất sẽ đi sâu vào các tầng biểu bì và làm trắng từ bên trong. Ngoài ra, nó còn cung cấp hàm lượng lớn collagen, elastin, protein.

Vì đây là sản phẩm làm từ sữa có cấu trúc gần giống với sữa mẹ sau sinh khoảng 72 giờ và được sản xuất tại Pháp nên gọi là sữa non Clarins Pháp.

2. Thông tin chung về sản phẩm sữa non Clarins Pháp

Tên sản phẩm:  Sữa non Clarins Pháp

Dung tích:  Chai nhỏ 50ml; Chai lớn có vòi 500ml

Xuất xứ: Pháp

Thành phần

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 40, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sẽ không bị bắt nắng.
  • Sữa bò non 100% nguyên chất.
  • Vitamin A, Vitamin D, Vitamin nhóm B,…
  • Abutine
  • Rất giàu protein.
  • Vitamin E, Vitamin K với hàm lượng nhỏ.
  • Thành phần từ tự nhiên như tinh dầu ngọc trai, tảo Spirulina, tinh chất collagen, bùn khoáng.
  • Các khoáng chất thiết yếu như kẽm, oxyd kẽm, lưu huỳnh…

3. REVIEW CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM SỮA NON CLARINS PHÁP

3.1. Sản phẩm có những công dụng nào đối với làn da?

Sản phẩm có những công dụng nào đối với làn da?

Với nguyên lý hoạt động dựa trên việc bổ sung collagen. Sản phẩm sữa non Clarins Pháp có khả năng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Collagen chiếm tới 25% lượng protein trong cơ thể, nếu thiếu collagen da sẽ bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn và kém đàn hồi. Sữa non Clarins với những thành phần từ tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng quá trình sản sinh collagen, đem đến cho chị em một làn da căng mịn, trắng sáng.

Chúng ta có thể nhắc đến các công dụng chính của sản phẩm như sau:

– Bổ sung khoáng chất: Trong sữa non có các dưỡng chất, khoáng và các vitamin E, C cân bằng độ ẩm giúp da mềm mại mịn màng và sáng đẹp tự nhiên.

– Kích trắng da từ sâu bên trong, đẩy lùi hắc sắc tố kích thích sản sinh collagen, elastin và protein.

– Dùng trộn với các sản phẩm muối tắm hòa tan dưỡng trắng da hiệu quả hoặc tắm dưỡng sau khi sử dụng kem tắm trắng tại nhà.

– Thay thế được sữa rửa mặt thông thường, tái tạo và loại bỏ tế bào da chết giải phòng lỗ chân lông mang chống các vi khuẩn trị mụn hiệu quả.

3.2. Sản phẩm có tốt không? Có an toàn đối đối với làn da của bạn?

Việc sữa non có công dụng gấp nhiều lần sữa thông thường thì chắc hẳn bạn cũng biết điều đó. Như vậy, nếu như làn da của chúng ta có thể hấp thụ được các dưỡng chất tinh túy ấy thì hẳn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng ngay lập tức.

Theo như các chuyên gia sữa non cô đặc có hàm lượng cao protein, enzim, axit lactic. Những chất này sẽ giúp da được cải thiện rõ rệt và mang đến những lợi ích như sau:

Sản phẩm có tốt không? Có an toàn đối đối với làn da của bạn?
  • Những thành phần có trong sữa non sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong. Từ đó làn da trắng sáng của bạn sẽ được duy trì lâu dài. Đồng thời hạn chế sự hình thành hắc tố da melanin.
  • Tắm trắng bằng sữa non mang lại  an toàn cho da bởi không gây tình trạng lột da, tẩy da. Sản phẩm hoạt động trên nguyên lý loại bỏ tế bào chết trên da, từ đó kích thích tái tạo da mới, trắng và khỏe hơn.
  • Tắm trắng bằng sữa non không phải là một phương pháp giúp da trắng lên chỉ sau 1 lần sử dụng. Mà cần phải có liệu trình và thời gian thích hợp.
  • Nếu như sử dụng đúng quy trình, da của bạn còn có thể trở nên khỏe hơn, lão hóa da diễn ra chậm hơn, độ ẩm của da được cung cấp đầy đủ, có khả năng chống lại các nhân tố gây hại cho làn da của bạn từ môi trường bên ngoài.
  • Bạn không cần băn khoăn về việc da sẽ bị mỏng đi, yếu đi hoặc dễ bị kích ứng da, dị ứng trên da.

Sản phẩm hoàn toàn lành tính và an toàn

Điều đặc biệt mà sữa non mang lại chính là độ lành tính của nó. Không hề có cảm giác đau rát, châm chích, khó chịu khi sử dụng. Phù hợp với mọi loại da, kể cả những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Thông thường, các sản phẩm làm trắng da từ sữa non còn có thêm các tinh chất thiên nhiên khác như mật ong, nha đam,… có tác dụng tốt hơn cho da.

Sử dụng biện pháp tắm trắng bằng sữa non đã được các chuyên gia da liễu chứng nhận hiệu quả. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tắm trắng bằng liệu pháp này nhé.

Bạn có thể tự làm kem tắm trắng tại nhà với sữa non kết hợp với bột đậu đỏ, bột trà xanh,.. Hoặc để tiện hơn có thể mua sản phẩm tắm trắng có uy tín có thành phần chính là sữa non như sữa non Clarins Pháp,…

3.3. Cách sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả nhất

Cần thực hiện đúng quy trình đề đạt hiệu quả làm trắng tối ưu
Cần thực hiện đúng quy trình đề đạt hiệu quả làm trắng tối ưu

Bất kỳ một sản phẩm nào muốn có được hiệu quả sử dụng cao đều cần thực hiện đúng quy trình và liều lượng. Nếu như bạn đã tốn nhiều công sức và tiền của để có được một loại mỹ phẩm làm đẹp thì nhất định phải làm theo đúng cách thì mới phát huy được hết tác dụng của sản phẩm. Đối với sản phẩm sữa non Clarins Pháp thì chúng ta cần làm theo quy trình dưới đây:

– Bước 1: Tắm sạch với nước ấm, sau đó lau khô toàn bộ cơ thể bằng khăn bông mềm
– Bước 2: Lấy 1/2 chai sữa non kích trắng Clarins cho lên cơ thể rồi massage khắp người và tắm lại bằng nước sạch. Dùng để thay thế sửa rữa mặt
– Bước 3: Massage toàn bộ cơ thể trong thời gian 10 – 15 phút
– Bước 4: Tắm lại bằng nước, không cần dùng sữa tắm

Bạn sử dụng sản phẩm 2-3 lần / 1 tuần. Có thể dùng sản phẩm cùng với kem tắm trắng, cám gạo, muối tắm trắng để đem lại hiệu quả nhanh hơn.

4. Nên mua sản phẩm ở đâu bảo đảm uy tín, chất lượng?

Cần chọn cửa hàng mua uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái
Cần chọn cửa hàng mua uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái

Sản phẩm đã có tên tuổi trên thị trường và được nhiều chị em tin dùng. Nên không chỉ chất lượng tốt mà có giả rất bình dân. Mọi đối tượng chị em đều có thể mua được kể cả các bạn học sinh, sinh viên.

Tùy vào mỗi cửa hàng thì có một mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Hoặc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như lazada, shopee, sendo, … Đây là các nơi mua hàng online uy tín và chất lượng hiện nay. Hãy chú ý đọc các phản hồi mà người mua để lại bên dưới để mua được các sản phẩm vừa chất lượng vừa rẻ nữa nhé.

Bạn có thể mua ngay tại Sendo.vn nhé. Sản phẩm đang được bán với giá khá rẻ mà lại uy tín.

Giá bán: 118.000đ/ chai 500ml

5. Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

– Sử dụng thường xuyên 2 lần mỗi tuần để đảm bảo giúp da trắng mịn dần lên trông thấy
– Làm dung môi cho những sản phẩm muối tắm hoặc mặt nạ bột cám giúp tạo hỗn hợp dưỡng trắng da hiệu quả
– Sau khi sử dụng các sản phẩm kem tắm trắng toàn thân tại nhà bạn cần bảo vệ da bằng các trang phục chống nắng, thoa kem dưỡng ẩm bảo vệ da…
– Uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và ăn nhiều rau quả bổ sung vitamin C làm trắng da.

Kết luận

Là sản phẩm làm trắng da hiệu quả, sữ non Clarins của Pháp được các chị em trên thế giới tin dùng nhiều năm qua. Làm trắng da luôn là khao khát của tất cả các chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó bạn cần chú ý đến thành phần và hiệu quả đối với từng loại da để cân nhắc lựa chọn sản phẩm.

Điều quan trọng là phải mua sản phẩm chính hãng, như vậy mới đảm bảo được độ an toàn cho làn da của bạn. Hiện nay, thị trường buôn bán mỹ phẩm đang được làm giả, làm nhái rất nhiều. Đặc biệt với các sản phẩm tẩy trắng siêu tốc. Vậy nên, bạn cần lựa chọn cho mình một nơi mua hàng uy tín. Bạn có thể mua sản phẩm theo link mà Blog giới thiệu hoặc tìm mua trên các trang thương mại điện tử như lazada, shopee,… Đây đều là những nơi mua hàng uy tín được nhiều người lựa chọn.

Hy vọng những thông tin về sữa non Clarins Pháp mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có đầy đủ những thông tin về sản phẩm.

Bạn cũng có thể áp dụng cách dưỡng trắng da từ bên trong bằng cách chọn sản phẩm viên uống cung cấp dưỡng chất cho da, hãy xem thêm các  bài review viên uống trắng da tốt nhất hiện nay để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.