Sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất hiện nay?

Hỏi: Chào Cẩm Nang Làm Đẹp. Da mình dạo này nổi rất nhiều mụn trứng cá và mụn bọc. Xin cho mình hỏi những loại sữa rửa mặt trị mụn nào tốt và được tin dùng nhất hiện nay ạ? Mình nên sử dụng sữa rửa mặt bao nhiêu lần/ ngày thì hợp lý ạ? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi.

Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề mà bạn đang thắc mắc và giúp bạn tìm ra sản phẩm rửa mặt trị mụn tốt nhất và phù hợp với bạn.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất?

Để đánh giá một loại sữa rửa mặt có tốt và an toàn hay không cần phải dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nơi bán đảm bảo uy tín chất lượng
  • Sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tăm được nhiều người biết đến, có đánh giá chất lượng cửa chuyên gia da liễu, chuyên gia y tế và sự đánh giá từ người tiêu dùng
  • Đảm bảo thành phần và nguyên liệu đầu vào, chất lượng đầu ra và tác dụng làm sạch chuyên sâu mà vẫn phù hợp cho da mụn da nhạy cảm không làm tổn thương da

Sữa rửa mặt nào tốt nhất hiện nay?

1. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

 

Cetaphil Gentle Skin Cleaner

Đây là một loại sữa rửa mặt trị mụn an toàn và không gây ra tình trạng kích ứng da. Một sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và rất thích hợp với những ai có vùng da nhạy cảm và nhiều mụn. Cùng với độ pH=5.5, sữa rửa mặt Cetaphil sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra còn ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, giúp da luôn mịn màng tươi sáng và có tác dụng tẩy trang nhẹ.

2. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree là một thương hiệu quá nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên tại tất cả các cửa hàng bán mỹ phẩm. sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam rất thích hợp cho những ai có làn da bị mụn. với chiết suất từ quả nhục đậu khấu với tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa. Một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng với nhiều tác dụng khác nhau như:

  • Rửa sạch bã nhờn và các bụi bẩn trên da và giữ độ ẩm giúp da luôn mềm mại
  • Kiểm soát lượng dầu được tiết ra từ đó mà ngăn ngừa được mụn
  • Chứa các thành phần tự nhiên nên an toàn cho da
  • Chứa các hạt li ti giúp tẩy các tế bào chết, làm thoáng lỗ chân lông

3. Sữa rửa mặt trị mụn Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

Đay là một sản phẩm đáng tin cậy dành cho các loại da bị mụn. được chiết xuất từ tinh chất bưởi và Vitamin C có tác dụng làm sạch dịu nhẹ và loại bỏ mụn mà không gây kích ứng da. Do có các đặc tính dưỡng ẩm cực kì tốt nên có thể xem đây là sản phẩm sửa mặt cũng như sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, sau khi dùng một thời gian chúng ta sẽ thấy được những tác dụng rõ rệt của sản phẩm như đánh bật mụn và che khít lỗ chân lông.

Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

3. Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sakura là một trong những thương hiệu Nhật Bản đang nổi trong những năm gần đây. Vào đầu năm 2014 thì đây là một sản phẩm đã đánh mạnh vào thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam bằng nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau mà trong đó có sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là tiêu biểu nhất, được đánh giá cao nhất giúp cải thiện da mụn trong thời gian ngắn.

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Ưu điểm của sữa rửa mặt Sakura:

  • Có khả năng tạo bọt nhẹ rất thích hợp với da nhờn và da có nhiều mụn giúp tác động nhẹ nhàng loại đi dầu nhờn bụi bẩn để ngăn ngừa mụn mà vẫn có thể cung cấp độ ẩm cân bằng cho da. Từ đó giúp da sạch mà không bị khô hay bong tróc
  • Là loại sữa rửa mặt có chứa nhiều chiết suất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh giúp da tăng khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và sáng da

Nhược điểm: giá thành sản phẩm hơi cao

Nên sử dụng sữa rửa mặt bao nhiêu lần/ ngày thì hợp lý?

Sữa rửa mặt cũng là một sản phẩm thương mại và 99% các mỹ phẩm thương mại có chứa ít hoặc nhiều các loại hóa chất công nghiệp nên không được quá lạm dụng dùng sữa rửa mặt như dùng quá nhiều lần trên một ngày. Nếu bạn sử dụng như vậy trong một thời gian ngắn thì chưa thấy dấu hiệu của tác hại nào nhưng sau một thời gian nữa da bạn sẽ trở nên sần sùi với nhiều vết lỗ, da mặt mỏng và nhạy cảm hơn, và sẽ bị lão hoá nhanh hơn. Vậy dùng như thế nào là đúng? Theo như các chuyên gia về da liễu khuyên rằng nên sử dụng 2 lần trên ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ. Sử dụng vào mỗi buổi sáng sẽ giúp da mặt của bạn ít bị bám bụi bẩn hơn khi ra đường và dùng buổi tối trước khi đi ngủ để giúp da được dưỡng ẩm tốt hơn được nghỉ ngơi và thư giãn trong điều kiện tốt nhất.

Tuỳ thuộc vào từng da của mỗi người mà cách lựa chọn sữa rửa mặt cũng khác nhau. Vì vậy nên xem da mình thuộc loại nào rồi hãy lựa chọn nhé.

Trên đây là bài viết về Sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất hiện nay và các lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ tới website http://camnanglamdep.edu.vn/ để nhận thêm những lời tư vấn nhiệt tình nhất của chúng tôi.

Cẩm Nang Làm Đẹp luôn đồng hành cùng bạn!

Xem thêm: