Tham khảo cách chọn thời trang công sở sau sinh cho các mẹ

Với hầu hết chị em phụ nữ, sau khi sinh nở vóc dáng thường chảy xệ, mất cân đối. Điều này đã khiến các mẹ rất khó khăn trong việc diện những trang phục công sở bó sát hoặc khoe vòng eo như trước. 

Thấu hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các mẹ bí quyết lựa chọn thời trang công sở sau sinh vừa đẹp, vừa duyên dáng. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Váy dáng suông

Với các bà mẹ trẻ, váy suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ,… Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng, váy suông khác váy bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.

Bên cạnh đó, hãy tìm đến những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải hoặc có các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác giấu dáng, thon gọn hơn, và nên tránh xa các chi tiết rườm rà trên ngực áo.

2. Chọn độ dài

Nhiều người mặc định cho rằng váy ngắn sẽ tạo cảm giác cao hơn. Nguyên tắc này đúng với những cô nàng cò hương muốn kéo dài đôi chân. Nhưng với mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân kém thon gọn thì váy ngắn không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Nên ưu tiên những chiếc váy dài quá gối, tối màu sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, tạo hiệu ứng thanh mảnh hơn cho đôi chân của bạn.

3. Khoe vòng một

Lợi thế của phụ nữ sau sinh là vòng 1 khá đầy đặn cùng phần cổ đầy quyến rũ. Nên chọn những loại váy cổ rộng hoặc cổ chữ V để khoe khéo phần đẹp và cũng là cách che đi phần vai thô. Tuy nhiên môi trường công sở cũng không ưu tiên những trang phục hở quá đà.

Một số mẫu thời trang công sở dành cho phụ nữ sau sinh

Bên cạnh những bí quyết lựa chọn thời trang công sở sau sinh cho các mẹ trên đây, sau khi sinh, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu váy này nhé!

 

Chúc bạn lựa chọn mẫu thời trang công sở sau sinh ưng ý nhất nhé!

Xem thêm:

Mách bạn cách chọn thời trang công sở tuổi 30

Điểm danh các style thời trang công sở nữ hot nhất 2017

Sang chảnh cùng thời trang công sở cao cấp