Thành phần của sâm nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 thuộc công ty dược phẩm TW3. Đây là một công ty dược phẩm khá lâu đời tiền thân của nó là xí nghiệp dược phẩm TW3 trực thuộc công ty dược Việt Nam. Nhiệm vụ của nó là sản xuất các loại thuốc đông dược phục vụ trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm của TW3 bao gồm cả đông y, tây y và TPCN.

Các sản phẩm khá quen thuộc như cao sao vàng, diệp hạ châu, lục vị TW3..

Tác dụng:

Chủ trị thận hư yếu dùng được cho cả nam và nữ. Dùng trong trường hợp thận yếu, tiểu đêm nhiều lần, tóc bạc sớm, đau lưng mỏi gối… Nam giới dùng trong trường hợp xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mãn dục nam. Nữ giới dùng trong trường hợp kinh nguyệt không đều, sạm da, nám má, khí hư… Là sản phẩm nổi tiếng của TW3 có mặt tại khắp các nhà thuốc và quảng cáo nhiều nơi.

Thành phần của sâm nhung bổ thận TW3

Cam thảo: là một loại thảo dược quen thuộc có vị ngọt, tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm cholesterone, giải độc bảo vệ tế bào gan, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Khi nướng lên cam thảo có tính ấm dùng chữa tì vị, kém ăn, đau bụng, sốt, mệt mỏi. Nếu dùng sống cam thảo có tính mát, giải nhiệt, chữa loét đường tiêu hóa, giải độc… Ngoài ra cũng không nên dùng cam thảo quá dài ngày cũng không tốt cho sức khỏe.

Nhân sâm: là thành phần quen thuộc có tác dụng chống lão hóa, duy trì thanh xuân, tăng sức bền, phục hồi cơ thể sau ốm dậy. Kháng và chữa các bệnh dạ dày, ung thư, tiểu đường, tim mạch… phòng trừ huyết áp, cải thiện tình trạng thiếu hồng cầu, chống thiếu máu. Bổ thần kinh tăng cường trí lực, ngoài ra rất có lợi cho sức khỏe tình dục.

Ích khí rất tốt cho những người thường xuyên mệt mỏi, mạch yếu hay chân tay tê lạnh. Có thể dùng cho trẻ em trên 13 tuổi chậm lớn, lười ăn…

Xuyên khung:

  • Chữa đau đầu do khí hư, ta lấy xuyên khung nghiền nhỏ ra mỗi lần chỉ lấy 6g uống như trà chữa đau đầu rất tốt.
  • Chữa đau nhức cơ thể 8g xuyên khung, 8g bạc hà, 6g khương hoạt cộng với một số thảo dược khác đun nước uống trong ngày.
  • Chữa loãng xương dùng 100g xuyên khung bột mịn đắp vào chỗ đau một thời gian các triệu chứng sẽ giảm đi.
  • U nhọt: xuyên khung 8g + dầu mè + kinh phấn bôi lên chỗ đau có tác dụng giảm đau rất tốt.

Ba kích: là thành phần rất quen thuộc với các bạn nam. Dùng củ ba kích ngâm rượu giúp tráng dương bổ thận, kiện gân cốt… rất tốt cho sức khỏe. Tác dụng chính tăng cường năng lực phòng the, kéo dài thời gian yêu dùng được cho cả nam và nữ. Người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên uống rượu ba kích hàng ngày. Người bình thường uống rượu ba kích sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai.

Người lớn tuổi uống rượu ba kích sẽ giúp cường gân cốt, bổ thận tráng dương. Hiện nay các khách sạn, nhà hàng làm rượu ba kích để khách sử dụng rất nhiều.

Hoài sơn: có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa trị xuất tinh sớm, bổ phổi và tăng cường chức năng tiêu hóa. Hoài sơn nghe rất lạ nhưng thực chất chính là củ mài. Củ mài từ lâu đã được biết là một vị thuốc rất tốt cho tiêu hóa.

  • Bồi bổ tì vị, tăng cường chức năng tiêu hóa.
  • Bổ thận sinh tinh, tăng cường sinh lý cho phái mạnh.
  • Bổ phổi điều trị các chứng ho hen.
  • Giúp sinh tinh điều trị cân bang âm dương trong cơ thể.
  • Cố tinh, điều trị xuất tinh sớm và điều trị tiểu đường.

Những người nên sử dụng hoài sơn là người suy nhược cơ thể do hao tổn nguyên khí, suy giảm chức năng ở thận và phổi, người bị thận yếu. Người có các dấu hiệu hoa mắt, nhức mỏi, đau lưng, chóng mặt, ù tai…

Liên nhục: là thành phần quen thuộc chính là hạt sen. Chủ trị dưỡng tì, trị biếng ăn, tiêu hóa kém, trị biếng ăn do tì vị suy yếu không chuyển hóa được. Dưỡng thận, an thần cho người thường hay bứt rứt khó ngủ, di mộng tinh.

Bài viết liên quan: