Thành phần và công dụng của sâm alipas

Sâm alipas chính là tên gọi khác của cây mật nhân tại nước ta. Với tinh chất lutenizing giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên. Từ đó vừa tăng cường sinh lý lại an toàn với cơ thể thích hợp sử dụng lâu dài.

Thành phần của Sâm alipas là gì?

Sâm alipas: là loài thực vật họ simaroubaceae có nguồn gốc từ đông nam á và một phần Ấn Độ, Trung Quốc. Từ xưa người ta đã phát hiện công dụng chữa bệnh của sâm alipas từ đó được sử dụng để sắc thuốc uống hoặc hãm uống như chè xanh. Tác dụng chính là làm săn chắc gân cốt, chữa yếu sinh lý và điều trị các chứng vô sinh.

Cây giềng giềng: là một loại cây bụi mọc nhiều ở ấn độ. Nó là vị thuốc tự nhiên được người Ấn Độ sử dụng để cải thiện chức năng tình dục cho nam giới. Về mặt hình thái nó nhìn giống như cây dong dùng để gói bánh chưng tại nước ta.

Bạch tật lê: là loại cây có bề ngoài xấu xí có công dụng chữa bệnh. Qủa của nó có hình dạng kỳ quái cắt nhỏ phơi khô dùng chữa yếu sinh lý nam rất tốt.

Cỏ sừng dê: là một cây cỏ mọc hoang tại Trung Quốc. Nó được chứng minh chứa một hoạt chất icariin giúp cải thiện sự cương cứng. Chất này tăng sự lưu thông máu và giảm các cục máu đông thì đó giúp cường dương tốt hơn.

Arginine hydrochloride: là một loại enzyme giúp tăng cường tuần hoàn máu từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Từ đó cải thiện sự cương cứng, ngoài ra nó còn được chứng minh làm tăng hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Kẽm: là kẽm dạng dễ hấp thụ, như đã biết kẽm tham gia chính vào tổng hợp hormone testosterone và tinh trùng. Vì thế thiếu kẽm gây ra một loạt sự suy giảm ở nam giới. Một lượng kẽm nhỏ trong sâm alipas giúp bù đắp lượng còn thiếu do thực phẩm không cung cấp đủ.

Bạch quả: tác dụng chính là cải thiện tuần hoàn máu khắp cơ thể và đặc biệt là não bộ. Từ đó gia tăng sự tỉnh táo giúp não bộ điều khiển dương vật tốt hơn cải thiện sự cương cứng. Ngoài ra nó còn đưa oxy đến khắp cơ thể nhanh. Khiến các tạng làm việc hiệu quả đẩy tinh khí về thận để sản xuất ra tinh trùng phục vụ chức năng sinh sản.

Tác dụng của sâm alipas

  • Từ các thành phần trên có thể dễ dàng suy ra tác dụng của sâm alipas
  • Cải thiện sức khỏe tổng thể làm nguồn lực cho hoạt động tình dục.
  • Làm chậm quá trình suy giảm sinh lý do tuổi tác.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Trực tiếp chữa trị xuất tinh sớm, rối loạn cường dương.
  • Cải thiện ham muốn tình dục một cách đáng kể.
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng gan.

Sâm Alipas hoạt động dựa trên cơ chế nào?

Cách mà sâm alipas khiến bạn cảm thấy khỏe hơn là làm tăng cường sức khỏe của cả cơ thể thông qua các thảo dược quý. Đồng thời ở mặt còn lại chiết xuất cây mật nhân giúp kích thích bộ não trả về tín hiệu tăng tiết testosterone. Khi cơ thể khỏe mạnh và hormone sinh lý dồi dào thì sẽ tăng cường ham muôn một cách tự nhiên.

Ngoài ra tinh chất bạch quả và quả giềng giềng góp phần cải thiện lưu thông máu. Khiến máu dồn về dương vật nhanh và đầy đủ cải thiện sự cương cứng. Ngoài tác dụng tức thì khiến bạn hưng phấn tăng thời gian quan hệ. Về lâu dài sử dụng thường xuyên khiến khả năng tình dục của bạn sẽ được cải thiện dần dần.

Thành phần tự nhiên nên sâm alipas không có nhiều tác dụng phụ như đau đầu, nóng bừng, tăng huyết áp. Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng nhạy cảm như mắc bệnh tim mạch, người lớn tuổi, người có thể trạng yếu ớt…

Bài viết liên quan: