Thực đơn giảm cân bằng mật ong hiệu quả trong 3 ngày

Thực đơn giảm cân bằng mật ong có thật sự hiệu quả giảm cân như lời đồn không? Hẳn ai cũng biết đến giá trị dinh dưỡng có trong mật ong, và hẳn các bạn bất ngờ hơn chính nguyên liệu “ngọt lịm” này  lại giúp chúng ta giảm cân hiệu quả. Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo Thực đơn giảm cân bằng mật ong hiệu quả trong 3 ngày thì mọi việc đều có thể.

Thực đơn giảm cân bằng mật ong hiệu quả

1. Ngày đầu tiên

Bữa sáng: Uống một cốc nước pha mật ong hoặc trà mật ong đều được.

Bữa trưa: Uống hai cốc trà xanh mật ong, một thìa canh mật ong.

Bữa chiều: Dùng hai thìa canh mật ong.

Bữa tối: Hai cốc trà mật ong hoa hồng hoặc hoa nhài.

Với ngày đầu tiên khi bạn áp dụng thực đơn giảm cân bằng mật ong sẽ có cảm giác: Nửa ngày đầu cảm thấy bụng trống rỗng, kêu la ầm ĩ và gần như cơn thèm ăn của bạn lại trỗi dậy nhưng bạn phải nuôi ý chí quyết tâm nhé. Buổi tối có hiện tượng đi ngoài. 

thực đơn giảm cân bằng mật ong 

thực đơn giảm cân bằng mật ong

2. Ngày thứ hai

Bữa sáng: Bạn dùng một cốc trà xanh mật ong.

Bữa trưa: Một cốc trà bạc hà mật ong, một thìa canh mật ong.

Bữa chiều: Một cốc nước mật ong pha loãng

Bữa tối: Một cốc trà mật ong (trà túi), một thìa canh mật ong.

Sau khi áp dụng thành công ở ngày thứ nhất thì sang ngày thứ hai bạn đã quen hơn và cảm giác đói bụng vơi đi rất nhiều và hơn nữa đi ngoài nhiều lần, bụng không có cảm giác bị trướng khó chịu.

3. Ngày thứ ba

Bữa sáng:Một cốc nước mật ong.

Bữa trưa: Một cốc trà quýt khô mật ong.

Bữa chiều: Một thìa canh mật ong.

Bữa tối: Một cốc trà mật ong thêm hương hoa hồng.

Trong ngày thứ ba ngày bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái. Sau 3 ngày sử dụng thực đơn giảm cân bằng mật ong này mỗi ngày bạn dùng một cốc nước hoặc trà mật ongđều không cảm thấy bụng đói và có thể giảm cân một cách an toàn mà hiệu quả.

Bật mí công thức với cách giảm cân bằng mật ong

1. Công thức giảm cân bằng mật ong và bột quế

Việc sử dụng kết hợp cả quế và mật ong đã được kiểm nghiệm cho hiệu quả giảm cân cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả này ngay tại nhà; tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì nhé vì hiệu quả tương đối chậm.

Nguyên liệu

– 1 muỗng canh bột quế

– 1 muỗng canh mật ong nguyên chất

Hướng dẫn

– Đầu tiên, bạn cho cả 2 nguyên liệu trên vào 1 ly nước âm ấm, khuấy thật đều.

– Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi thức dậy (chưa ăn sáng nhé) và vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đốt mỡ cơ thể cực tốt đó nhé.

– Ngoài ra, bạn cần phải nhớ uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế bớt tinh bột cũng như các loại chất béo không tốt. Đừng quên, bổ sung thêm các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nữa nhé.

2. Công thức pha mật ong và trà bưởi giúp giảm béo

Bưởi có chứa nhiều hàm lượng vitamin C, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp làm thanh mát, giải độc cũng như giải phóng các chất béo dư thừa cũng như các chất cặn bã ra khỏi cơ thể giúp giảm béo, tiêu trừ mỡ thừa cực tốt. Khi kết hợp cả 2 nguyên liệu này lại làm thực đơn giảm cân bằng mật ong thì bạn đã có trong tay 1 tỉ lệ vàng trong việc giảm cân để giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn rồi đó.

Nguyên liệu

– Mật ong nguyên chất

– Bưởi

thực đơn giảm cân bằng mật ong 

thực đơn giảm cân bằng mật ong

Hướng dẫn

– Nhâm vỏ bưởi trong nước muối pha loãng trong 1 tiếng, sau đó thái thành sợi chỉ, cho vào nước đun sôi trong khoảng 10 phút để giảm đi vị đắng.

– Sau đó, cho vỏ bưởi, tép bưởi, 100gram đường phèn, 1 ít muối, 1 chén nước vào nồi và đun trong 1 tiếng.

– Tắt bếp, để cho hỗn hợp nguội hoàn toàn thì bạn có thể cho mật ong vào khuấy đều và uống thôi.

3. Hướng dẫn công thức giảm cân nhanh bằng mật ong, chanh và nước ấm

Nhiều người có thể băn khoăn liệu thực đơn giảm cân bằng mật ong  có hiệu quả như lời đồn không? Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào cách bạn áp dụng như thế nào mà thôi.

Nguyên liệu

– 2 muỗng mật ong nguyên chất

– 1/2 trái chanh tươi

– 1 ly 300ml nước âm ấm

Hướng dẫn

– Vắt lấy nước cốt 1/2 trái chanh, cho vào ly nước và cho tiếp 2 muỗng mật ong. Khuấy đều và sau đó uống đều đặn mỗi ngày trước khi ăn 30 phút.