Tiết lộ sự thật về loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em, nhất là khi điều trị không đúng cách thì để lại đầy thâm sẹo trên mặt. Nhiều chị em có liên hệ với Cẩm Nang Làm Đẹp để nhờ tư vấn về cách chữa mụn và thâm sẹo. Hôm nay mình xin chia sẻ về loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay cũng là sản phẩm mà mình tin dùng nhất.

Nếu các bạn là những tín đồ yêu thích làm đẹp thì sẽ ít nhất một lần nghe nhắc đến Vlogger nổi tiếng Michelle Phan. Mình là người hâm mộ trung thành của cô ấy, và qua việc theo dõi cô thường xuyên, mình đã phát hiện ra sự thật về bí quyết để cô có làn da đẹp, đó chính là Living Nature Manuka Honey Gel.

Tại sao Manuka Honey Gel lại là kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay?

Có nhiều loại kem trị thâm mụn, nhưng Manuka Honey Gel lại được mình bình chọn là hiệu quả nhất. Bởi lọ kem này có thành phần khá đặc biệt: 100% nguyên liệu tự nhiên.

Tiết lộ sự thật về loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Manuka Honey Gel – kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay – được làm từ mật ong Manuka

Đầu tiên phải kể đến mật ong Manuka. Bạn biết gì về loại mật ong này? Này nhé, nếu nói về tính kháng khuẩn, mật ong Manuka có chỉ số cao gấp 200 lần mật ong thường. Thậm chí, một số bệnh viện ở châu Âu và Mỹ đã phê duyệt lấy loại mật ong này điều trị các vết thương, nhất là vết lở loét hoại tử do bị bệnh tiểu đường. Nhờ đó, Manuka Honey Gel có cơ chế làm khô cồi mụn nhanh chóng, tiêu diệt vi khuẩn gây nên mụn ở những lần tiếp theo.

Tiếp theo, trong thành phần của Manuka Honey Gel chứa tinh dầu hoa Manuka (Leptospermum scoparium). Theo nghiên cứu, hoạt tính của loại tinh dầu này có tác dụng gấp 33 lần tinh dầu tràm trà, không chỉ kháng khuẩn, giảm viêm mà còn chống được các kích ứng da.

Kèm với đó là gel lanh Harakeke (của New Zealand) – một chất siêu dưỡng ẩm da từ tự nhiên. Hoạt chất polysaccharide từ gel này giúp kiểm soát quá trình sản xuất dầu, làm dịu, giảm bọng và sưng đỏ ở vùng mụn.

Như thế, với ba thành phần ở trên, thêm vào là tea tree, giúp Manuka Honey Gel trở thành loại kem trị mụn cực kỳ hữu hiệu, làm sạch da, giảm mụn viêm và dưỡng ẩm cho da.

Tiết lộ sự thật về loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Manuka Honey Gel – kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay có thành phần từ 100% nguyên liệu tự nhiên

Đồng thời, còn một thành phần quan trọng quyết định lý do tại sao Manuka Honey Gel là loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay – Tocopherol. Đây là tinh chất được chiết xuất từ chất chống oxy hóa Totarol (hợp chất ở lõi gỗ cây Totara). Tinh chất này có tác dụng mạnh gấp 3 lần vitamin E, làm vô hiệu hóa các gốc tự do, giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ thâm và sáng da.

Chính bởi các thành phần đều hoàn toàn từ thiên nhiên, các kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín BDIH tại Đức và thế giới đã chứng nhận rằng gel Trị Mụn Living Nature Manuka Honey Gel là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường và tốt cho người sử dụng.

Công dụng của kem trị thâm mụn Manuka Honey Gel

Living Nature Manuka Honey Gel có các công dụng sau đây:

  • Trị mụn với cơ chế kháng khuẩn, giảm viêm, giảm sưng tấy đỏ, khô nhân mụn, làm lành vùng da mụn, không để lại thâm sẹo.
  • Làm dịu một cách tự nhiên, cấp nước cho da, tăng độ đàn hồi và làm giảm tình trạng da sưng đỏ.
  • Làm lành vết thương, đặc biệt là với mụn trứng cá bởi tính chống khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, giúp da của bạn được chữa lành, làm dịu và chống lại các tổn thương gốc tự do.
  • Gel làm lành nhẹ nhàng cho các vết cắt, vết trầy xước và lở.

Cách sử dụng kem trị thâm mụn Manuka Honey Gel

Tiết lộ sự thật về loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Manuka Honey Gel là loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Để kem trị thâm mụn Manuka Honey Gel phát huy tác dụng thì bạn cần sử dụng đúng cách. Thật ra thì cũng đơn giản như việc dùng các loại kem bình thường. Bạn có thể bôi kem 2-3 lần/ngày nhưng nếu dùng vào ban đêm thì sẽ có hiệu quả tối đa.

Sau một ngày dài làm việc, da mặt bạn sẽ bám đầy bụi bẩn, thay vì chỉ rửa mặt không thôi, bạn hãy dùng bông tẩy trang thấm nước sạch hoặc nước hoa hồng dịu nhẹ rồi lau mặt kỹ càng. Tiếp theo là vệ sinh tay và rửa mặt thật sạch bằng nước mát. Nhớ dùng khăn mềm lau khô sau khi rửa mặt.

Mở nắp kem trị thâm mụn Manuka Honey Gel, thoa một lớp mỏng lên các nốt mụn và vùng da bị thâm mụn. Hãy để lớp kem qua đêm và rửa mặt lại vào sáng hôm sau bạn nhé.

Nếu kiên trì sử dụng thì trong vòng 1 tuần, các cồi mụn viêm, sưng đỏ hoặc mụn mủ sẽ khô nhanh. Sau một tháng, các vết thâm cũng giảm dần, sẹo mờ thấy rõ.

Chúc các bạn điều trị thành công với Manuka Honey Gel – kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay này nhé.