Trẻ hóa làn da từ vitamin C trong nấm lim xanh

Sự lão hóa nhanh của cơ thể khiến nhiều cơ quan, bộ phận của cơ thể bị ảnh hưởng, trong đó có làn da. Làn da bị lão hóa khiến nó bị sỉn màu, xuất hiện nhiều tàn nhang, thâm nám hay bị chảy sệ, nhăn nheo. Cung cấp đầy đủ vitamin C từ nấm lim xanh là biện pháp giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Vitamin C-trợ thủ đắc lực giúp trẻ hóa làn da

Trẻ hóa làn da là điều mà bất kì chị em nào cũng mong muốn. làn da trắng hồng, mịn màng, không bị tàn nhang hay ít nếp nhăn giúp các chị em trông trẻ trung hơn và tự tin hơn trong những trang phục lôi cuốn.

Ngay từ bây giờ, hãy làm chậm quá trình lão hóa làn da bằng việc cung cấp cho cơ thể lượng vitamin C cần thiết hàng ngày. Theo các nhà khoa học, vitamin C giúp cơ thể tăng cường collagen. Collagen được biết đến là cần thiết cho quá trình làm chậm lão hóa làn da, chống lại sự hình thành của nếp nhăn, vừa tẩy các tế bào da chết trên cơ thẻ lại vừa có khả năng kích thích cơ thẻ sản sinh tế bào da mới thây thế tế bào da chết.

images (1)

Nấm Lim Xanh Tiên Phước

Hơn thế nữa, vitamin C còn có tác dụng như tấm màn bảo vệ cho làn da, che chắn làn da giúp làn da không bị các tia cực tím tấn công và gây hại, ngăn ngừa tình trạng da bị tổn thương, phòng tránh nám da và ung thư da.

Nguồn cung cấp Vitamin C

Nguồn cung cấp vitamin C tốt nhất cho làn da bao gồm các thực phẩm tự nhiên như các loại trái cây học cam quýt, đu đủ, quả dâu tây, các loại rau xanh, mố số loại nấm.

Nấm lim xanh-nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho làn da khỏe đẹp

Ngoài tác dụng hõ trợ phòng và điều trị bệnh, mang lại sức khỏe cho cơ thể, nấm lim xanh Tiên Phước qua nghiên cứu còn cho thấy công dụng trong việc làm đẹp, trẻ hóa làn da.

Hàm lượng cao vitamin C trong nấm giúp làn da khỏe mạnh, có đủ sức đề kháng chống lại các tác nhân gây hại cho làn da. Đặc biệt vitamin C trong nấm lim xanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa cơ thể, lão hóa làn da.

Nấm lim xanh không chỉ cung cấp vitamin C nuôi dưỡng và giúp trẻ hóa làn da, loại nấm lim này còn là nguồn cung cấp rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác tốt cho làn da như selen, magie, vitamin D, vitamin E cho làn da.

Ngoài sắc lấy nước uống thì bã nấm lim xanh cũng được dùng để làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả, giúp tẩy tế bào da chết, kích thích tái tạo tế bào da mới, se khít lỗ chân lông, đem đến sự trẻ trung, tươi sáng cho làn da.

Xem thêm: Nấm Lim Xanh và địa chỉ bán nấm Lim Xanh uy tín