Tư vấn váy công sở cho người béo bụng

Béo bụng thường gặp nhiều nhất ở đa phần các chị em giới văn phòng do tính chất công việc phải ngồi bàn giấy cả ngày. Vòng eo ngấn mỡ khiến chị em không thể mặc đẹp được. Chính vì vậy, lựa chọn kiểu váy công sở cho người béo bụng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em.

Nhiều chị em thường nghĩ chỉ có mỗi một cách mặc đẹp cho người béo bụng duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết những ngấn mỡ thừa. Nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại làm bạn kém duyên hơn. Thay vì tập trung vào sự dài rộng, luôn có rất nhiều những món đồ, kiểu dáng khác phù hợp với vóc dáng của bạn. Hãy cùng tham khảo những cách mặc đẹp dưới đây để luôn có những lựa chọn tôn dáng nhất cho mình.

Dưới đây là những tư vấn kiểu thời trang váy dành cho người béo bụng, cùng tham khảo nhé!

Cách chọn váy cho người bụng béo bụng

Nên:

– Nên chọn váy liền thân có thiết kế dáng suông, xòe nhẹ, dáng chữ A hoặc có thân dưới hơi bồng bềnh một chút. Phần thân dưới của váy xòe ra sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn mỡ và vòng hông to quá khổ.

– Chọn váy công sở cho người béo bụng cần lưu ý đến độ rộng. Nên mặc những chiếc váy vừa vặn, có độ xòe vừa phải, không quá rộng thùng thình cũng không chật chội khó thở. Điều quan trọng nhất khi mặc bản thân phải cảm thấy vừa vặn và tự tin.

– Bụng béo hông to tốt nhất bạn nên chọn những chiếc váy đơn giản, thanh lịch và có những đường ly nhấn nhá ngay tại phần eo bánh mỳ sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Không nên:

– Một trong những nguyên tắc chọn váy cho người béo bụng bạn cần nhớ đó là tuyệt đối tránh xa những kiểu váy bó sát cơ thể hay có quá nhiều chi tiết diêm dúa quá đà. Những kiểu váy công sở cho người béo bụng nên tránh việc thiết kế caaquf kì ở phần vòng eo.

– Không chọn những chiếc váy có đường eo quá cao, sẽ dễ để lộ phần eo bánh mỳ mà những cô nàng béo bụng đang cố gắng che giấu.

Lưu ý khi chọn váy họa tiết

Nguyên tắc mặc đẹp dành cho các nàng bụng béo hông to đó là không chọn những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng. Chúng sẽ khiến người đối diện để ý đến nhược điểm của bạn ngay lập tức. Bên cạnh đó những kiểu hoa văn to bản cũng không phải gợi ý cho các cô nàng bụng béo bởi nó sẽ khiến bạn trông “phì nhiêu” hơn.

Lời khuyên: Nên chọn váy có họa tiết nhỏ nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

Quan tâm đến màu sắc váy

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết thì các nàng béo bụng cũng nên lưu ý đến màu sắc khi chọn váy công sở cho người béo bụng nhé! . Đây cũng là cách mặc đồ cho người mập mà các nàng nên ghi nhớ. Những gam màu tối như đen, xanh than, đỏ đô… hoặc những trang phục có 1 tông màu là gợi ý thông minh dành cho các nàng. Ngoài ra khi chọn váy cho người béo bụng, bạn có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn.

Làm bạn với phụ kiện

Bên cạnh những nguyên tắc chọn váy cho người béo bụng, thì những cô nàng có vòng eo bánh mỳ cũng nên lưu ý đến phụ kiện. Lựa chọn phụ kiện một cách thông minh, tinh tế cũng là điểm cộng giúp các nàng đánh lừa được cơ thể “thừa mỡ” của mình. Một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn được cài nhẹ ở eo hay một đôi giày cao gót giúp thân hình trở nên duyên dáng hơn là những lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Một số mẫu váy công sở cho người béo bụng

Để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn váy công sở cho người béo bụng. Bài viết dưới đây là một tư vấn tuyệt vời dành cho bạn đó!

Xem thêm:

Tư vấn mốt thời trang công sở cao cấp Hàn Quốc sang chảnh

Học lỏm cách phối thời trang công sở của sao Việt để xuống phố

Sở hữu gu thời trang công sở sành điệu, liệu có khó?