Tuyệt chiêu chống lão hóa da bằng thiên nhiên, bạn biết chưa?

Để có làn da “không tuổi” thì chị em cần có một chế độ chống lão hóa da khoa học và tự nhiên. Dưới đây là một số bí quyết chống lõa hóa da bằng thiên nhiên sẽ giúp chị em dưỡng da chống lão hóa hiệu quả hơn.

Trà xanh

Nói đến trà xanh thì không thể phủ nhận những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe, đặc biệt cho làn da của bạn. Trà xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Đây là một trong những cách dưỡng da chống lão hóa tự nhiên rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện bằng cách uống trà xanh mỗi ngày.

Đậu nành

Đậu nành cung cấp đạm thực vật rất dễ tiêu hóa. Chúng như một chất chống oxy hóa thông qua hợp chất Isoflavone. Đặc biệt vitamin E và phytoestrogen trong đậu nành là hai chất cần thiết cho sự trẻ trung của làn da. Khi nói đến chống lão hóa da bằng thiên nhiên thì chị em tuyệt đối đừng quên các sản phẩm làm từ đậu nành.

Uống nhiều nước

Khi cơ thể mất nước cũng có thể khiến da bị lão hoá nhanh hơn. Nước sẽ giúp bôi trơn các khớp xương, đồng thời loại bỏ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, nước còn phục hồi độ đàn hồi cho da và giúp làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Uống nước chính là cách chống lão hóa da bằng thiên nhiên đơn giản nhất. Việc uống đủ nước sẽ giúp phụ nữ dưỡng da chống lão hóa một cách hiệu quả.

Bổ sung các chất chống oxy hoá

Một chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng sẽ gây ra thiệt hại cho các gốc tự do trong cơ thể. Điều này sẽ làm quá trình lão hoá diễn ra sớm hơn. Lúc này, cơ thể cần các chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E và beta carotene để duy trì làn da khoẻ mạnh, có độ đàn hồi tốt hơn.

Nước dừa và sữa dừa

Nước dừa và sữa dừa chứa nhiều magne có tác dụng giữ huyết áp được ổn định. Uống nước dừa và sữa dừa hàng ngày lại giúp cho làn da được săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi của da. Do vậy, nước dừa và sữa dừa được coi là những thức uống lành mạnh giúp chống lại lão hóa tự nhiên.

Trên đây là tuyệt chiêu chống lão hóa da bằng thiên nhiên dành cho chị em. Bên cạnh các bí quyết chống lão hóa da bằng thiên nhiên nêu trên, phụ nữ có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa hoặc kem chống lão hóa để có thể giúp thúc đẩy nhanh quá trình làm trẻ hóa làn da, sớm trả lại cho bạn 1 làn da trắng hồng rạng rỡ và đầy sức sống.

Xem thêm: